Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

01:14

Tin mới nhất biển đông hôm nay cho biết chương 13 của chương trình Final Fantasy XV sẽ được cập nhật vào tháng 3, cùng ngày với nhân vật đầu tiên DLC, Episode Gladio, phát hành vào ngày 28 tháng 3. Hajime Tabata đã thông tin tin tức về bản Thống kê thời kì hoạt động mới nhất của trò chơi.
Tin mới nhất biển đông hôm nay cho hay chương 13 là một tí chia rẽ cho người hâm mộ của trò chơi, vì nó đã chuyển mọi thứ trong khoảng thiết lập toàn cầu mở, sang một các con phố tuyến tính hơn. Chương này đặc thù dài, thay đổi lối chơi, và giới thiệu các khoảnh khắc cốt truyện lớn sở hữu sự giảng giải rất ít trong 1 số trường hợp. Mặc tuy vậy, đạo diễn Hajime Tabata của Final Fantasy XV đã tuyên bố rằng ngoại hình của chương này là cố ý, "Hướng của nội dung chương 13 là 1 quyết định sở hữu dụng ý của lực lượng lớn mạnh. Điều chậm triển khai kể rằng, số lượng găng tay gây ra cho người chơi khi chạy qua chương này đã lớn hơn chúng tôi đã dự đoán. Chúng tôi tin rằng giải quyết vấn đề này sẽ tình cờ dẫn đến một trải nghiệm gameplay rẻ hơn. "
Tin mới nhất biển đông hôm nay cho biết tại thời điểm này, nó không rõ những thay đổi chuẩn xác sẽ được thực hiện cho Chương 13, và liệu chúng sẽ là câu chuyện hội tụ, gameplay, hoặc cả hai. May mắn thay, Square Enix đã công bố 1 phiên bản tiếng Anh của Báo cáo thời kì tạm bợ mới nhất sẽ sớm mang mặt.
Tập Episode Gladio của Final Fantasy XV được ra mắt vào ngày 28 tháng 3, có Episdoe Prompto vào cuối tháng 6. Bản cập nhật tiếp theo của trò chơi, không những thế, lượt truy vấn cập vào tháng hai và thêm những tùy chọn PS4 Pro mới, mức tăng cấp 120, khoảng không quảng cáo hình ảnh thêm và hơn thế nữa.
có thể thông tin trò chơi quá sớm, và không thực thụ cho người hâm mộ bất cứ điều gì về trải nghiệm trong những năm đến. Ngay cả Mass Effect: Andromeda đã trở nên nạn nhân của một tí, chính thức được ban bố vào năm 2015, và sau Đó im lặng gần một năm trước lúc chúng tôi học được bất cứ điều gì khác. Star Wars Battlefront tương tự, được công bố tại E3 2013 nhưng nhận được ít thông tin hoặc lối chơi cho đến 1 năm sau chậm triển khai.

Triptych là mod przygodówkowy cho Crysis. Công trình được giữ trong 1 bầu ko khí kinh dị và đề cập câu chuyện về hai anh em gắn liền với sự sùng bái bẩn thỉu vị thần tối. một trong số chậm triển khai bội phản người kia lên án anh ta một lời nguyền đáng sợ. Sửa đổi cho thấy số phận sau này của hai người đàn ông, trong chậm tiến độ sở hữu dạng hình ko chỉ bởi các quyết định của riêng mình, nhưng cũng rất tò mò Necromancer và tác động của chiếc ác cổ xưa tên Hadad. Triptych tụ hội vào việc bộc lộ câu chuyện tương tác một bí quyết tinh tế quyến rũ, và các trò chơi được giới hạn trong điều tra và câu đố thuần tuý ko thường xuyên.
Crysis mod đòi hỏi phải được cập nhật lên phiên bản một,21. Thậm chí ví như bạn đang dùng 1 phiên bản của trò chơi trên Origin nhà sản xuất và bởi vậy nó bằng tay zainstalujcie vá 1.20 và sau chậm tiến độ 1,12.
Để cài đặt cộng 1 bắt mắt phải:
Lưu trữ một.Wypakować là một thư mục "... Crysis / Mods." nếu như bạn không sở hữu nó mình Mods thư mục Tạo 1 đi.
hai.Uruchomcie trò chơi, thiết lập các tùy chọn đồ họa rất cao, và được theo sau bởi đơn aktywujcie cá tính
Điều quan trọng là EA sẽ sản xuất cho người mến mộ thời gian thực cho các cuộc chiến gần tới của họ, thay vì chỉ với những đoạn phim nhỏ ở đây và ở chậm tiến độ mà ko cho chúng tôi biết bất kỳ Công trình nào đang diễn ra. Điều này đúng sở hữu những Dự án mà hiện giờ chúng tôi đang sản xuất, như trò chơi Star Wars của Amy Hennig, mà chúng tôi vẫn ko phải hay biết.
đương nhiên một phần khác của rất nhiều điều này là cung cấp các trò chơi ra đúng giờ. Vào thời điểm này, trò chơi to độc nhất vô nhị mà EA đã hoàn toàn công nhận cho năm 2017 là Mass Effect: Andromeda và Star Wars Battlefront II mà chúng tôi không biết gì về. hẳn nhiên, sẽ với thêm rộng rãi sự kiện trong suốt cả năm cộng sở hữu các danh hiệu thể thao thông thường. tuy nhiên, điều quan trọng là những danh hiệu mà EA đã với được phát hành đúng thời kì. Andromeda về căn bản là tên EA to độc nhất vô nhị sở hữu trong bốn tháng đầu tiên của năm, và chắc chắn chậm tiến độ là 1 trong các tựa game lớn nhất năm 2017. Đã với 1 thời kì dài diễn ra từ trận chiến Mass Effect mới nhất, bởi vậy, việc Andromeda ra kịp thời là quan yếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét