Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết hạn chế xa đội quân phục vụ thường lệ của mình, Mello mặc một cái áo cổ để đi làm việc tại sân trượt băng, nơi anh gặp 1 cô gái dễ thương, đeo kính và quấn anh ta hơi cứng. Cô gái này được chơi bởi Lele Pons, một nhân vật Internet ở Venezuela được biết tới sở hữu thành công của cô trên Vine. 1 bộ phim truyền hình của Nathan Barnatt khiến cho sự tương tác phát triển thành vui nhộn hơn.

 

Tin mới hôm nay cho biết giai điệu tỏa sáng của bài hát thích hợp mang cảm giác tình cảm và tương đối ngây thơ của video, khiến cho trải nghiệm xem thú vị và lý do hoàn hảo để lắng nghe "Summer" 1 lần nữa.

 

EDC Las Vegas chỉ kéo dài vài tuần, và sau khi diễn thuyết tuần này về cách chủ đề của lễ hội đang hình thành thì ban công ty Liên hoan đã san sẻ chi tiết về chương trình truyền hình trực tuyến năm nay.

 

EDC Las Vegas đã hợp tác với Red Bull Media House lần trước hết cho chương trình trực tuyến trong lễ hội năm nay, sẽ xem phần đông ba ngày của lễ hội trực tuyến trên hai kênh do Hannah Rad công ty.

 

không giống như phổ thông lễ hội khác, các chiếc suối sẽ diễn ra muộn vào ban đêm và sẽ chạy từ 11:30 chiều ET / 8:30 chiều PT tới 8:30 sáng ET / 5:30 sáng PT.

 

Bạn sẽ mang thể bắt những màn trình diễn của các người như Alison Wonderland, Marshmello, Martin Garrix, RL Grime và nhiều hơn nữa trong ba ngày.

 

Tin mới hôm nay cho biết những người mến mộ âm nhạc khiêu vũ không thể tham gia lễ hội sẽ với thể xem đa số trực tuyến trực tuyến tại trang web của EDC Las Vegas và Red Bull TV, cũng như trên ứng dụng Red Bull TV, có trên điện thoại di động, TV thông minh và trang bị kết nối.

 

cùng mang lễ hội ba ngày, sẽ mang phần nhiều sự kiện tại Las Vegas cho tuần lễ EDC, nơi số đông các nghệ sĩ lớn nhất của lễ hội sẽ trình diễn tại 1 số địa điểm tại Vegas.

Đĩa đơn mới của Rita Ora thực sự tồn tại và nó sẽ sớm ra mắt! Vâng, chậm triển khai là những kết luận tôi rút ra từ bản cập nhật Instagram mới nhất của ngôi sao nhạc pop. Cô đấy đã đăng một bức ảnh với mũ thương hiệu của Marshmello vào đầu cô đấy chiều nay (ngày 17 tháng 4), do đó thật công bằng lúc cho rằng anh ta đã tham dự. Sẽ rất thú vị khi xem giả dụ Đó là một sự hiệp tác của câu lạc bộ cho Công trình của anh đấy (như Noah Cyrus-lồng tiếng "Chasing Colors") hoặc giả dụ người đàn ông bí hiểm chỉ thuần tuý tạo ra 1 ca khúc cho cô đấy. Tôi đang hướng về phía trước mang lời bộc lộ của Brit về album mới của cô.

 

Rita đề cập sở hữu Billboard sắp đây: "Tôi đã làm cho việc có một số người đáng sửng sốt, như Stargate, và tôi thực sự đã lấy nó trở lại thời đại. "Ngay cả Nile Rodgers cũng đã đưa ra một số riff guitar xuất sắc ở chậm tiến độ ... Tôi đã viết hồ hết mọi thứ trong bản thu âm này, Đó là phần nhiều nhạc sống, rõ ràng pha trộn với một số nhịp điệu hoàn hảo. chậm tiến độ là đầy đủ về nhạc điệu và tình yêu của tôi cho vong linh và hòa âm. Đây là lần trước tiên tôi kiêu hãnh về âm nhạc của mình. "Marshmello khiến cho EDM gần gũi mang câu lạc bộ, vậy có lẽ đây chỉ là 1 tính năng ngẫu nhiên? Tôi sẽ lấy những gì tôi sở hữu thể nhận được tại thời điểm này. Xem bài đăng 26 tuổi bên dưới.

 

Trại cuối tuần trước tiên của Coachella đã diễn ra vào cuối tuần trước, từ khi Thứ hai 14 đến Chủ Nhật 16 tháng Tư tại Empire Polo Field ở Indio, California.

 

Chương trình nặng ký dancing bao gồm Martin Garrix, Dillon Francis, Steve Angello, DJ Snake, Porter Robinson & Madeon, DJ Khaled, Marshmello, Galantis, Kaytranada, Tale of Us, Nicolas Jaar, Bonobo và nhiều hơn nữa .

 

Bạn với thể nghe các bộ Coachella từ Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello và đa dạng hơn nữa dưới đây.

 

Garrix đã ở lại trong 1 lâu đài đầy ấn tượng xứng đáng sở hữu vị trí siêu sao của anh sau lúc anh đặt chân vào thứ bảy, với loại La Quinta Airbnb của anh giá trị khoảng 5 triệu đô la Mỹ.

 

Nghe các bộ Coachella trong khoảng Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello, Dillon Francis, Steve Angello, Porter Robinson & Madeon và Justice dưới đây.

 

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét