Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết khi bạn có Kevin Durant và Steph Curry, mọi thứ chỉ có thể làm cho sai. phần nhiều sự trở lại của Golden State chống lại San Antonio sẽ được phấn khởi lên đến sự ra đi của Kawhi Leonard vào quý thứ ba, người đã rời khỏi cuộc chơi sau khi bị thu hút mắt cá chân. có Kawhi trên sàn nhà, Spurs đã sở hữu 21 điểm.

Tin mới hôm nay cho biết giả dụ không với anh, họ đã trừ đi-23. Họ thua trận bằng 2 điểm, 113-111. khi rốt cuộc ông ta vạch ra, sau lúc Zaza Pachulia (cố ý hay không) trượt bên dưới cú khiêu vũ của mình, nó giống như xem cuối Logan. Sự vắng mặt của Leonard là rất lớn, và Warriors đã với một vài siêu anh hùng của mình để khai thác khoảng trống.

Tin mới hôm nay cho biết Durant và Curry ghi được 74 điểm trong trận đấu 1 của trận chung kết giải Western Conference, trận chung kết phổ biến nhất mà họ từng kết hợp làm ruộng đội. Kevin Durant và Steph Curry đều thuộc cộng 1 đội. Nó vẫn cảm thấy thật kỳ quặc lúc viết nó. Nhưng nếu bạn muốn biết vì sao Warriors mang Durant, trò chơi này là câu giải đáp. San Antonio dẫn đầu bởi 25 người. Nhưng Durant và Curry là người chiến binh của Warriors. không với những điều như là ra khỏi nó ví như bạn sở hữu chúng mang nhau. Bạn không thể bước vào cổ của Golden State. nếu một trong số họ tắt, người kia mang để bù đắp cho nó. giả dụ cả 2 đều được bật? Hãy che đậy.

phê duyệt 2 quý trước tiên, Spurs đã chơi với cường độ phòng vệ lý tưởng, vẫn còn chần chờ lúc đánh bại Houston trong phòng tập gym của Rocket vào thứ Năm mới đây. những chiến binh đã bỏ lỡ 5 quyết tâm trước tiên của họ năm điểm, và trông giống như một đội gần ra khỏi tuần nghỉ và tâm trí họ đã ko tiêu pha nó ở Utah.

Nhưng lúc Leonard rời khỏi trò chơi, đã mang một số thay đổi. Cho đến thời khắc chậm triển khai, cầu thủ hai chiều xuất sắc nhất trong giải đấu là người chơi tốt nhất trên sân nhà, đánh 26 điểm và 8 ván, và kéo dài thời kì xử lý. Leonard không chỉ nhiều năm kinh nghiệm, mà còn kiểm soát.

Điều gì đã xảy ra tiếp theo là cả xuất sắc và hợp lý.

khi Doris Burke thông báo rằng Leonard sẽ không trở lại cuộc chơi, bất nói điểm số nào dường như không phù hợp. khi Steph bị trộm cắp và chạy phá vỡ vạc có Durant và Klay Thompson hướng về cánh, thực sự không mang gì với thể được thực hành. San Antonio đã được tương trợ cuộc sống, và Durant và Curry tiến hành kéo phích cắm. Curry ghi 19 bàn ở vị trí thứ ba, đánh bốn 3 giây, và đưa ra ba giúp đỡ.

Và lúc anh ta dường như tinh chỉnh một cơ bắp trong cánh tay của mình về phía cuối của thứ ba và mờ đi một tẹo, và bạn đang nghĩ, Oh, innnnntttteressststing, nó là như thế, ko, nó ko thú vị.

Durant ghi được 12 bàn ở vị trí thứ 4 - 5 trong số 6 từ sân (và hai trong số 3 trong khoảng phía sau vòng cung) chấm dứt bằng 34. Đây là cuộc họp giữa Spurs-Warriors lần thứ 2, nơi Dubs đã tràn về sau khi nhảy đầm lên Sớm bởi San Antonio. Lần cuối cùng, vào ngày 29 tháng 3, Warriors không có Durant. Lần này, chúng ta đã chứng kiến ​​được sức mạnh của họ. Thêm Durant không hề là ko công bằng trong 1 phong cách giàu có, nó là không công bằng bởi vì nếu họ nhấp vào, Durant và Curry với khả năng tạo ra phần đông hành vi phạm tội - trong khoảng phía sau hồ quang đãng, như playmakers, trong khoảng bài, trong quá trình chuyển đổi, mang một bàn tay trên khuôn mặt của họ. nhiều lần trong suốt công đoạn Nhà Trắng, một cầu thủ của Spurs sẽ quay lưng lại với vòng xoay mà anh ta chẳng thể làm cho được - điều này đã xảy ra có Manu Ginobili một vài lần. Quả bóng được đánh vòng vo chu vi, và bất thần, Durant hoặc Curry hay Thompson đã với một làn đường hoặc một cú mở. loại nhìn trên mặt Manu đề cập, "Tôi phải khiến gì có chuyện này?"

Sau trận đấu, Ginobili nhắc, "Rất khó để thoát khỏi 1 trò chơi như thế này. Tôi xoành xoạch thích mất hơn 20 "Tôi nhận được điều chậm triển khai. Spurs đã chi phối các bảng và khiến cho chậm lại cuộc chiến, giống như họ muốn. Kế hoạch trò chơi của họ đã thành công, nhưng nó đã được ngoài mặt để giữ cho trò chơi chấm dứt, không bảo kê được sự dẫn dắt lớn. các chiến binh đã bị mất to bởi vì họ không thể tấn công khu vực rộng của chuồng nuôi, không phải vì San Antonio phân tích nguyên tử. Bạn không thể tách nguyên tử Curry-Durant. nếu như Gregg Popovich không thể giải quyết vấn đề này, thì không sở hữu biện pháp nào cả. Leonard, người đã được Thống kê nhận được MRI vào đêm chủ nhật của mắt cá chân, rõ ràng là điều cần phải có để những Spurs sở hữu thể làm cho 1 loạt ra khỏi này. Nhưng ngay cả lúc sở hữu thể chơi, anh ta chỉ mang thể kiểm soát an ninh một trong số họ.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét