Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết những nhà điêu khắc tại MAX Factory đã làm cho việc mang 1 số nhãn hàng khác nhau qua nhiều năm, và hiện giờ họ đang đề cập về 1 trong các bộ phim phổ quát nhất của Disney.

Tin mới hôm nay cho biết người trước nhất trong một loại hình Figma xuất hiện với nữ hoàng Elsa từ bộ phim đông lạnh của Disney Frozen (thông qua The Fwoosh). Hình Figma được biết đến với sự phát âm đa dạng của họ, và Elsa không khác gì, cho phép bạn tạo ra một số vị trí thẳng ra khỏi bộ phim. Mũ băng tuyết màu xanh của cô ko chỉ cho hiển thị, vì nó cho phép một số sự ổn định thêm cho hình.

Tin mới hôm nay cho biết cô cũng đi kèm với ba biểu thị trên khuôn mặt có thể đổi thay, bao gồm cả 1 loại nhìn ngang (như trong rộng rãi đoạn trailer và tài liệu quảng cáo), 1 diễn tả ca hát, và một nụ cười trong khoảng bi. Elsa cũng với đôi mắt di động, rất tuyệt vời vì cô đấy cũng có 1 hình Olaf nhỏ hơn. Anh đấy với cộng một đôi mắt di động, thành ra khi bạn đặt chúng trong các cảnh cộng nhau, chúng sẽ ko xuất hiện như chúng đang nhìn chằm chằm vào ko gian.

Elsa cũng được vật dụng các hiệu ứng đá khác nhau, bao gồm cả 1 trong ba bông tuyết rơi ra từ lòng bàn tay của cô và 1 phụ kiện khác với tính năng nổ như hiệu ứng băng cho bàn tay khác của mình.

MAX Factory đang nhắm chỉ tiêu phát hành tháng 12 cho cặp đôi, và nó sẽ sở hữu giá khoảng 60 đô la Mỹ. Bạn mang thể xem thêm 1 số hình ảnh trong thư viện.

nếu bạn là 1 fan ngưỡng mộ Frozen, thật khó để trông thấy sự hấp dẫn của loại Frozen Ever After mới của Disney, phân phối cho du khách đến Epcot park 1 chuyến đi thuyền qua vương quốc băng giá của Arendelle. Nhưng ngay cả lúc bạn không phải là một kẻ cuồng tín đông lạnh khi đang "Let It Go" ở mọi thời cơ sẵn mang, sự thu hút mới này đem lại 1 số kỹ thuật tương đối ấn tượng về phép thuật đã được xác nhận theo hướng mới. Đáng chú ý nhất: Nó sở hữu tính năng Audio-Animatronics hiện đại và thực tại nhất (tên nhãn hàng của Disney cho các con robot đích thực sống động mà thu hút du khách của nó) trên thế giới đã từng thấy.

Để với được 1 mẫu nhìn bên trong về sự vững mạnh của sự lôi kéo mới này - và những Thống kê mới của robot - tôi đã trò chuyện với Wyatt Winter, 1 Disney Imagineer và giám đốc Dự án và nhà cung cấp của chiếc xe. Dưới đây là chín điều mà bạn (có thể) ko biết về công nghệ và ngoại hình đằng sau chuyến đi mới này.

Nó mang tính năng Brand Type mới của Nhân vật Robotic

Trước đây, Disney Audio-Animatronics dựa vào một trong hai hệ thống thủy lực hoặc khí nén cho khả năng thần tình của họ để di chuyển chân tay và các tính năng. Frozen Ever After là đơn vị trước hết của công ty điện tử Audio-Animatronics, công ty này tuyên bố sẽ tăng tính lưu động và chuyển động giống như sống động hơn - và có nhẽ là đồng hành với sự giật giật của robot với thể (một phương pháp hấp dẫn, có thể nói) can hệ tới những điểm tham quan công viên lâu năm .

Kết quả có nhẽ là công trình sáng tạo ấn tượng nhất của công ty. các con toàn bộ cứng đi lại và nhảy múa với ân sủng thật sự, khi mà những khuôn mặt được vẽ bản đồ sẽ thổi thêm cuộc sống vào Anna và Elsa bằng bí quyết tạo ra những thể hiện trên khuôn mặt toàn bộ. "Chúng tôi thực sự muốn khách hàng kết nối với các nhân vật và cảm thấy như họ đã đi đến cung điện băng của Elsa hoặc rừng cây liễu đông lạnh," Winter nói. "Đó là các điều nhỏ mọn như cách thức Elsa vượt qua vòng tay của mình để luôn được đưa tới cộng 1 địa điểm. Điều này không thể được thực hiện với thủy lực. "

những nhà thiết kế đi xe trực tiếp khiến cho việc sở hữu đội hình phim hoạt hình

đa dạng người trong số những người đi xe trẻ tuổi đông lạnh của Everytime hình như đã nhìn thấy hàng chục nguồn hàng - thậm chí hàng trăm lần. bởi vậy, nếu như 1 Audio-Animatronic Olaf hay Anna ko đi lại hoặc hành động như Olaf hay Anna họ biết trong khoảng bộ phim, khán nhái hết sức quan yếu này sẽ nhận thấy. Theo Winter, mỗi nhân vật của bộ phim sở hữu cách thức chuyển động dị biệt tinh tế, bởi thế các đơn vị thiết kế của chiếc xe đã làm việc có cộng 1 đội làm phim hoạt hình để đảm bảo điều này vẫn thích hợp trong chuyến đi.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét