Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết lúc 1 rạng đông rỡ ràng trên bầu trời Manchester đã trôi qua Manchester sớm thứ ba, rộng rãi cư dân đã không nhớ đến bi kịch đã đánh thành thị này kiêu hãnh phía Bắc tiếng Anh chỉ vài giờ trước chậm triển khai.
 
Tin mới hôm nay cho biết những chiếc giường ngủ sớm này đã không biết tới buổi sáng rằng một kẻ đánh bom tự tận đã nhắm tiêu chí 1 buổi hòa nhạc của Ariana Grande tại sân chuyển di Manchester Arena mang sức cất 21.000 người - 1 dịp mà kẻ tiến công đã biết sẽ được đóng gói đầy đủ những gia đình và đa dạng cô gái trẻ.
 
Nhưng cộng sở hữu nỗi đau là cảm giác không thể phủ nhận của tinh thần cộng đồng.
 
Tin mới hôm nay cho biết 1 người đàn ông biểu thị đặc tính này là Sam Arshad, 35 tuổi, đồng với tổ chức taxi Street Cars Manchester của thành thị. Anh đấy đã tài xế qua khỏi đấu trường khi anh đó nghe tiếng hét.
 
Arshad nhớ lại: "Tôi bị mắc kẹt trong liên lạc và chậm triển khai là khi tôi trông thấy mọi người đang chạy ra ngoài. "Tôi đã trò chuyện với cảnh sát và anh đấy nhắc mang tôi rằng đã mang một vụ nổ và chúng tôi cần phải sơ tán khỏi khu vực."
 
Anh ta bắt buộc đội lái xe tắt đồng hồ và ko kể phí gia đình, thanh thiếu niên và con trẻ để trở về nhà ưng chuẩn sự hỗn loàn để đoàn viên sở hữu người nhà.
 
Arshad cho biết ông đã không nghĩ 2 lần về việc cho phép taxi miễn phí để trợ giúp những người bị mắc kẹt.
 
"Khán kém chất lượng là một khán kém chất lượng rất trẻ và 1 số người đã tới trong khoảng xa, mong được ba má của họ đón nhận," anh nhắc. "Nó đã xuống để những bậc cha mẹ gọi cho chúng tôi quyết tâm để sở hữu được con dòng của họ về nhà mang họ một bí quyết an toàn."
 
Liên quan: Desperate bác mẹ Hunt cho con nhỏ bị mất Sau lúc Carnage
 
Ông kể thêm rằng ông "đã chuyện trò sở hữu các lái xe và cầu xin sở hữu họ rằng, nếu như chúng tôi mang thể làm bất cứ điều gì, đây là thời kì của chúng tôi để trợ giúp người dân Manchester. Đây là đô thị của chúng tôi, vào cuối ngày ... tiền không phải là hầu hết mọi thứ, bạn với Biết tôi muốn nhắc gì? "
 
các tài xế của ông nhắc có ông: "Dù bạn muốn gì đi chăng nữa, chúng tôi vẫn ở chậm tiến độ cho bạn", anh ấy nhớ lại - thằng tinh quái là tiếng lóng tiếng Anh thân mật của ông chủ.
Arshad, người đã thức tỉnh hơn 24 giờ khi ông nói chuyện với NBC News tại văn phòng của ông vào sáng Thứ Ba, kể rằng ông đặc thù cố gắng viện trợ vì những tin nhắn trực tuyến Hồi giáo thường xuất hiện sau những vụ tấn công khủng bố.
 
Anh ta là người Hồi giáo, như phần đông những lái xe của anh ta.
 
"Vì vậy, ví như tôi với thể làm 1 cử chỉ loại này, và đông đảo các trình điều khiển của tôi là người Hồi giáo, nó chỉ cho thấy rằng chúng tôi ko phải là đa số những gì bạn làm chúng tôi ra được", ông kể, chỉ đạo các quan niệm ​​của mình cho những người kiếm tìm Để làm lu mờ Hồi giáo như 1 toàn thể.
 
"Manchester sẽ luôn luôn trả lại"
Ông đề cập thêm: "Vào cuối ngày, mỗi tín ngưỡng, mọi nền văn hoá, bạn luôn có táo xấu và ko may trong tôn giáo của chúng ta đều giống nhau. "Nhưng bạn chẳng thể nhóm chúng tôi vào 1 hàng ngũ ... tối nay cho thấy, từ chúng tôi, nó cho thấy rằng chúng tôi chẳng phải là các người như vậy. Chúng tôi ngược lại."
 
một trong các khán kém chất lượng cần viện trợ là nàng hầu bàn 34 tuổi Alison Pritchard. Cô đã đến Manchester có cô con gái 9 tuổi Carmen, thực hiện cuộc hành trình 350 dặm trong khoảng nhà của họ tại đô thị Aberdeen của Scotland.
 
Cô đã phấn đấu để rời khỏi sự kiện sớm, lo ngại rằng con gái cô với thể bị cuốn hút bởi đám đông đang nỗ lực rời khỏi địa điểm khổng lồ này. Cô đã ở tiền sảnh khi vụ nổ xảy ra - nhưng sự ra đi sớm của cô với nghĩa là nó đã được đằng sau cặp.
 
"Tất cả chúng ta đều mang một vụ nổ to sau lưng chúng tôi", cô nhắc, chỉ phương pháp xa hàng rào của băng thu thanh của cảnh sát niêm phong phần lớn các trục đường đến địa điểm. "Chúng tôi đã rất may mắn vì nếu ko chúng tôi sẽ bị cuốn vào nó."
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét