Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết vụ đồi bại đã làm cho 250.000 tài xế bị mắc kẹt trong 10 giờ đồng hồ đáng ngạc nhiên sau khi lực lượng biên phòng của Pháp áp đặt những rà soát an ninh triệt để sau cuộc tiến công khủng bố ở Nice vào tuần trước.

 

Tin mới hôm nay cho biết phổ biến du khách đã đề nghị ngủ trong xe của họ qua đêm và lo âu Brits đã đăng các lo ngại trực tuyến của họ rằng đây là hình phạt cho cuộc bỏ thăm trưng cầu dân ý vào ngày 23 tháng 6.

 

Tin mới hôm nay cho biết cảnh sát đã cảnh báo sự ngắt quãng trên đường - sở hữu xe ô tô còn lại đứng lặng như tailbacks căng trong vòng 12 dặm - có khả năng kéo dài thêm hai ngày.

 

Người dùng công cụ truyền thông thị trấn hội trên Twitter đã đặt thắc mắc liệu cơn lộn xộn ở Kent mang phải là 'Brexit hate crime' trong khi các người khác lại gợi ý các nhà chức trách Pháp đưa Brits "khó khăn" bằng bí quyết "làm cho nó lúng túng" sau cuộc trưng cầu dân ý.

 

những người bộ đội đối đầu mang các kẻ khủng bố Boko Haram ở Đông Bắc đang than khóc mẫu chết của Trung tá Muhammad Abu Ali, được biểu thị là một người lính yêu nước của quân đội Nigeria.

 

Trong một tuyên bố hôm thứ Bảy, trọng tâm Chỉ huy rạp hát Operation Lafiya Dole ở Maiduguri cho biết, Ali, biệt danh là Sarkin Yaki, là Tư lệnh Quân đội Tiểu đoàn 272 tại Mallam Fatori ở Bắc Borno.

 

Ông đã chết trong cuộc đối đầu mang các kẻ khủng bố Boko Haram đã tấn công 119 tiểu đoàn, vị trí của quân đội Nigerian tại Mallam Fatori hôm thứ sáu, trong một quyết tâm không thành công để chiếm xã.

 

Bốn quân nhân khác cũng chết trong vụ tiến công.

 

Ông đã phục vụ quốc gia với sự cam kết và cống hiến bền bỉ, phải trả giá rốt cuộc để hàng triệu người có thể ngủ trên giường của họ trong hòa bình.

 

"Chúng tôi rất đau lòng khi mất một người vô dụng và cam kết định hướng những kẻ khủng bố sai lầm từ phía Bắc của quốc gia," nó đề cập.

 

Ali, 1 người nhận Huân chương nhân viên Quân sự vì sự anh dũng đặc biệt và sự hoàn hảo, đã dẫn các doanh nghiệp quân đội hồi phục Gamboru-Ngala, Baga và một số cùng đồng trong khoảng những kẻ khủng bố.

 

trung tâm nói rằng nó đã bị đớn đau bởi sự sụp đổ của Ali, người đã dùng cho như là "bộ mặt của chiến dịch chống lại Boko Haram biểu lộ cam kết, trung thành, nhà cung cấp và hy vọng cho 1 quốc gia rẻ đẹp, hòa bình và phồn thịnh vượng".

 

Bản tuyên bố kể thêm rằng người quá cố là "nguồn cảm hứng cho chúng tôi và hàng triệu người Nigeria đang cầu nguyện cho sự chấm dứt mau chóng của cuộc nổi dậy.

 

"Tại thời khắc này, chúng tôi cầu nguyện cho gia đình ông và quân đội Nigeria rằng Thiên Chúa ban cho họ sức nặng để chịu cất các mất mát.

 

"Ali và những người khác đã mất mạng trong chiến dịch đang diễn ra sẽ ko bao giờ quên."

 

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét