Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



 

Tin tức 24h cho biết cuộc thương lượng tiếp diễn đối với nhà thơ Robert Bruckner "Pumpkinhead" của Brooklyn, người đã đột ngột khuất vào tháng 6 năm 2015 ở tuổi 39.

 

Tin tức 24h cho biết  để tôn vinh anh, video được phát hành sau khi chết cho "Third Stone Blues" có người bạn lâu năm của Chorraz Cordero, nhãn hàng Massey và gia đình của Pumpkinhead đã được phát hành cho ngày sinh nhật thứ 41 của Diaz, thứ bảy, ngày 17 tháng 9. Bài hát cũng với 1 Thơ của rapper cuối.

 

Trong đoạn băng cước "3 Stone Blues" ở trên, bạn mang thể thấy hình ảnh khuôn mặt của Pumpkinhead chồng lên phổ biến thành viên trong gia đình và bạn bè trên đường xã và trong phòng thu.

 

Tin tức 24h cho biết đây là một sự bổ sung cho Pumpkinhead nhận được sự công nhận của ủy ban vận tải Hội đồng cộng đồng 6 tại thành phố New York sau khi ông qua đời. Vào tháng 4, Thị trưởng thành phố New York Bill de Blasio đã tuyên bố tại City Hall rằng 1 tuyến đường sẽ được đổi tên thành "Robert 'PH' Diaz Way" ở góc trục đường DeGraw & 5th Avenue thuộc khu vực Park Slope của Brooklyn, nơi Diaz tới từ. Đây là một đoạn của buổi lễ dưới đây.

 

Pumpkinhead thường được tôn kính vì những đường cong điên cuồng, vui nhộn, tính cách hóm hỉnh trong lịch sử và trong trận đấu tranh rap. Ông cũng là một nhà hoạt động cộng đồng rất được kính trọng.

 

MC là 1 trụ cột trong màn rap chiến đấu dưới lòng đất vào cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000, từ các ngày tranh đấu của anh ấy trong cuộc chiến kết thúc, Braggin 'Rites, Blaze Magazine rap battle, khiến nhạc mang Brook Brook Academy, Pumpkinhead's Album mới tinh năm 2005 Orange Moon Over Brooklyn.

 

Năm 1997, anh đã giành được giải thưởng mang đĩa đơn "Dynamite" của mình và cũng là khách mời thường xuyên của những album khác trong khoảng các huyền thoại rap ngầm Brooklyn như Jean Grae của The Bootleg of the Bootleg và Immortal Technique's Revolutionary Vol. một và hai.

 

Chuyến lưu diễn Puff Puff Pass trước nhất của Snoop Dogg kể từ năm 2001. Chuyến lưu diễn sau Đó đã lôi kéo được bộ phim Puff Puff Pass Tour của anh, rơi vào năm 2004. Giờ đây, 15 năm sau lúc tour diễn kết thúc, Snoop Dogg đang chuẩn bị bắt tay vào Puff Puff Pass Tour Part hai. dù rằng nó được giới hạn trong một số ít các ngày trên toàn vùng Trung Tây và Bờ Tây, không những thế, tour diễn vẫn là thời kì cho Snoop của các ngày xưa. Nó bắt đầu vào ngày 5 tháng 12 tại Rapid City, South Dakota và chạy mười ngày tới ngày 15 tháng 12 tại Billings, Montana, mang Snoop và phi hành đoàn trình diễn mỗi đêm.

 

Snoop đang đưa 1 số cộng sự lâu năm của mình sở hữu anh ta. các người mở bao gồm DJ Quik, Tha Dogg Pound, Bone Thugs-N-Harmony, và Warren G. Ông cũng với theo Phong trào thị thành Pomona và Phong trào LBC. Snoop đã giúp nuôi dưỡng hào kiệt của những nghệ sĩ trong những đội ngũ này và đang muốn giới thiệu họ trong chuyến lưu diễn.

 

Chuyến lưu diễn sẽ phát động sau sự xuất hiện của Snoop Dogg tại ComplexCon, nơi anh sẽ đứng đầu trong đêm thứ hai của show cộng mang hai Chainz và Migos. Sự xuất hiện của ComplexCon sẽ đánh dấu lần trình diễn đầu tiên của anh tại quê hương Long Beach, California.

 

Gucci Mane đã đưa Akon ra khỏi chỗ ẩn núp cho 1 tính năng trong single mới "Moon Walk" của mình. sản xuất bởi Mike Will Made-It, bài hát bao gồm Gucci, Akon, và Chris Brown. tuyến đường mòn trơn tìm thấy Brown và Akon tắt những nhiệm vụ móc nối như Gucci đưa ra các câu thơ.

 

"Gucci Mane là một người tội lỗi / Billie Jean ko phải là người tình của tôi / Nhưng tôi rất hot lòng / Tôi có con gái quý giá của Elvis Presley / Bạn có thể là con của tôi / ko quan trọng nếu như bạn là người da đen hoặc vàng / Balmain Quần jean và áo len matchin, "Gucci rap.

 

Gucci đã phát hành nhạc về cơ bản ko ngừng nghỉ trong vài tuần qua. Công trình Woptober của ông đã xuất hiện cách đây 2 tuần, bao gồm những tính năng trong khoảng Young Dolph và Rick Ross. mặc dù ban sơ nó được cho là được phát hành dưới dạng 1 album, anh đó đã bỏ nó hoàn toàn. kể từ Đó, anh đã xuất hiện trên 2 bài hát mới của Chainz "Good Drank" cộng sở hữu Quavo, kết nối có Young Thug trong "I Told You" và làm việc sở hữu Quavo một lần nữa trong "Floor Seats". phần nhiều các điều này xảy ra sau album đầu tay Everybody Looking của anh, điều này đã chính thức đưa anh trở lại cuộc trò chuyện âm nhạc sau lúc dành khá phổ biến thời kì phía sau quán bar.

Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét