Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết tháng Tư đến 3 đi ra trong rạp chiếu phim Ý, được sản xuất bởi Eagle Pictures, bộ phim công nghệ viễn tưởng phân kỳ, bộ phim chuyển thể cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất bởi Veronica Roth, xuất bản tại Ý bởi De Agostini.

 

Tin mới hôm nay cho biết bộ phim được đạo diễn bởi Neil Burger (Limitless) và diễn viên Shailene Woodley và Theo James, cũng diễn viên Ashley Judd, Zoё Kravitz, Tony Goldwyn và giải Oscar Kate Winslet.

 

Khác nhau được đặt trong một ngày mai tăm tối, nơi con người được chia thành năm phe phái, mỗi đặc thù bởi một giá trị khác nhau phản chiếu cá tính của những thành viên: Wisdom cho những học giả, sự gan góc cho Intrepid, hữu hảo cho Pacifici , lòng vị tha và sự trung thực cho Abneganti cho Candidi. Ở tuổi mười sáu, rất nhiều thanh thiếu niên phải quyết định mà phe tham gia. Beatrice "Tris" Trước (Shailene Woodley) quyết định chọn Intrepid, nhưng ẩn đựng 1 bí mật rất nguy hiểm. các chàng trai trẻ đích thực là 1 phân kỳ, mang khả năng đặc thuộc phe phái khác nhau và vì sao nên ẩn đầy đủ các thuộc tính nghiêm trọng của nó coi xét sự cân bằng của một thị trấn hội mà giấu một bản chất độc tài toàn trị.

 

Tin mới hôm nay cho biết từ ngày 1 tháng 4 tới soundtrack chính thức của bộ phim trên nhãn Interscope / Universal Records, là một bộ sưu tập các bài hát trong chậm tiến độ bao gồm ngoài "Beating Heart", ca khúc mới của nữ vương của Ellie Goulding Anh pop cũng mảnh Zedd ( sở hữu ca khúc "Tìm Bạn" feat. Matthew Koma và Miriam Bryant), Snow Patrol, Tame Impala và Kendrick Lamar, thiên hà Messier 83, 1 $ AP Rocky gồm Gesaffelstein, Lights tương đối, Skrillex và Pia Mia feat. Chance các Rapper.

 

Đối có âm nhạc ban sơ của bộ phim, sinh ra từ sự hợp tác giữa những nhà soạn nhạc Oscar giải thưởng Hans Zimmer (The Dark Knight trilogy) và nhạc sĩ Đan Mạch và nhà cung cấp bản ghi Junkie XL.

 

Giám đốc Neil Burger về âm nhạc của bộ phim:

 

Chúng tôi bắt đầu khiến việc với những bài hát trong album "Halcyon" của Ellie Goulding thấy rằng cấu trúc của âm nhạc của mình và các giai điệu của giọng abbinavano xuất sắc mang bộ phim của chúng tôi. Trong phổ quát cách Ellie đã trở thành tiếng nói bên trong của nữ anh hùng của chúng tôi Tris.

 

Up tiếp theo chúng ta lắng tai các soundtrack của bộ phim bao gồm clip musiclai sở hữu 1 bản xem trước của phần phương tiện.

Ông mang trận ra mắt hôm nay tại rạp chiếu phim Ý nếu tôi Ở, bộ phim chuyển thể cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Gayle Forman "Nếu tôi ở lại," diễn viên Chloë Grace Moretz, Mireille Enos, Joshua Leonard, Jamie Blackley và Stacy Keach.

 

Chúng tôi hiện mang 3 đoạn Ý mới từ bộ phim: đầu tiên ôm đồm tình thật của Adam trong khi ở trên giường bệnh, Mia yêu quý của mình đương đầu giữa sự sống và cái chết; clip thứ hai Mia và Adam bao biện nhau và lúc anh gần rời khỏi cô thú nhận cảm thấy sợ hãi bởi ý nghĩ mất nó; clip thứ ba và rút cục 1 phút giây lãng mạn giữa Adam và Mia chỉ sau một buổi hòa nhạc.

 

giả dụ tôi Stay - nếu tôi Ở: video, trailer, poster, hình ảnh và tất cả các thông tin bộ phim có Chloe Moretz trong rạp chiếu phim Italia từ ngày 18 tháng 9 2014.

 

có sẵn trong Ý hai clip trước tiên của giả dụ tôi Ở, bộ phim chuyển thể của Gayle Forman "Nếu tôi Ở bán chạy nhất" của đạo diễn R.J. Cutler, được viết bởi Shauna Croce và diễn viên Chloë Grace Moretz, Mireille Enos, Joshua Leonard, Jamie Blackley và Stacy Keach.

 

Moretz đóng Mia Hall, một nghệ sĩ cello trẻ bị xâu xé giữa niềm say mê đối sở hữu âm nhạc và ái tình dành cho Adam (Jamie Blackley), người mang cuộc sống tuyệt vời là vỡ vạc bởi 1 tragioc sự kiện chậm tiến độ sẽ dẫn tới phải thực hành một chọn lựa rốt cuộc.

 

Trong Adam trước nhất Clip trường mời cô đi chơi sở hữu Mia (cô là rõ ràng hổ ngươi lúc ông quyết tâm khiến cho anh ta lỏng lẻo).

 

Trong clip thứ hai 1 cuộc hứa lúc Adam lãng mạn thú nhận xúc cảm của mình để các ngươi khỏi tay của tôi có vẻ khá 'sợ hãi bởi các cảm giác anh đang cảm thấy, trong ngừng thi côngĐây có mạnh mẽ adam ngừng thi côngĐây là anh chàng phải.

 

ví như nó Nghỉ tới trong rạp chiếu phim Ý vào ngày 18 tháng Chín.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét