Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhiều năm trước, trước lúc rạng đông của bộ xử lý từ, tôi làm cho việc tại The New Yorker tại một công việc được gọi là collating.

Tin mới hôm nay cho biết nơi mà tôi đã phải sao chép rõ ràng đầy đủ những thay đổi trên một mảnh của văn bản (từ các biên tập viên, tác giả, rà soát thực tiễn, Và những máy chẩn đoán) vào những bản lót trang sạch, sau ngừng thi côngĐây được bao bọc trong ống thủy tinh Plexiglas và bắn bằng ống khí nén lên tầng cao hơn, tại Đó chúng được truyền qua fax tiên tiến tới máy in ở Chicago. (Dấu phẩy này là cần yếu vì chúng tôi chỉ dùng một máy in, R. R. Donnelley & Sons và họ với hội sở tại Chicago.)

Tin mới hôm nay cho biết chậm tiến độ là một công tác thời trung cổ - một người sao chép hay 1 người khiến gương - và tôi đã khiến cho nó chỉ trong một năm, điều ngừng thi côngĐây thật may mắn cho rất nhiều mọi người, bởi vì chữ viết tay của tôi là thứ tệ hại nhất trong văn phòng. Ông chủ của tôi vào thời khắc Đó, người đã trưởng thành trong dịch vụ của báo chí, đã sở hữu được sự lý tưởng tinh tế, nhưng lại là 1 cảm xúc nhẹ nhõm, và thỉnh thoảng tín hiệu của ông ấy ko truyền tải, và nhà soạn thảo sẽ kêu ca. cho nên, 1 quyết tâm đã được thực hành để giải quyết vấn đề bằng bí quyết cung ứng cho bộ phận kết hợp có bút chì số 1, với hướng dẫn nhẹ nhõm hơn so có các bút chì rà soát tiêu chuẩn số hai và vì vậy gây ấn tượng tối hơn. Tôi đã quen sở hữu cảm giác của người dẫn đầu nhẹ nhàng, và 1 snob bút sinh ra.

khi văn phòng phẩm nhỏ ở trọng tâm khởi đầu đi ra khỏi doanh nghiệp, văn phòng của chúng tôi đã trở thành các bạn của một trong các dịch vụ văn phòng lớn, mà chung cục đã ngừng lại có theo bút chì số 1. Viết mang bút chì số hai khiến cho tôi cảm thấy như thể tôi bị nghẹt thở, do vậy tôi bắt đầu tìm bút chì của riêng tôi (hơi không đồng ý). 1 ngày Giáng Sinh, tôi hỏi chìa bút chì số một, và nhận được 1 tổng số của Dixon Ticonderogas ("The Best of the World's Best Pencil"). Tôi nghĩ rằng mười 2 packs sở hữu mười hai bút chì mỗi sẽ kéo dài đa dạng năm, nếu không phải là phần còn lại của sự nghiệp của tôi. Nhưng điểm của mỗi bút chì, sau khi được khiến sắc nét khoảng một inch rưỡi, sẽ tan vỡ ra khi tôi với trên nó. đầy đủ cột chì trong mỗi bút chì bị vỡ tan. Tôi đã nhận được 1 lô xấu.

mang người ở văn phòng buộc phải tôi thử 1 dòng bút chì cơ khí, nhưng tôi thấy nó vô hồn. Trong 1 thời gian, tôi đã cạo cùng mang bốn bút chì vẽ tranh vẽ lúc 1 người yêu thích bút chì, chuẩn y qua trên pencils.com, đã khám phá ra rằng loại Blackwing-black, có 1 cái tẩy trang phẳng đặc thù, đã trở lại thị phần. những người sùng tín của Blackwing đã phải trả 40 USD cho họ sau khi họ ngưng vào năm 1998. Tôi đã nhận được 1 hộp gồm mười 2 loại Blackwings, và tôi đã bị mắc kẹt. Dẫn đầu là ungraded, nhưng nó cứng cáp là nhẹ nhõm hơn số 2, và rất biểu cảm. Phương châm Blackwing là "Nửa áp suất, gấp hai lần tốc độ".

vì vậy, có sự nồng nhiệt hoàn hảo này, tôi đã tham gia một bữa tiệc trong tuần này, tại Câu lạc bộ Giám đốc Nghệ thuật, để kỷ niệm sự hồi sinh của bút chì thủ công: Palomino Blackwing và Palomino Blackwing 602. Chủ nhà là Charles Berolzheimer, của Cal Cedar, -người tạo bút chì thế hệ. Ông được mặc trong sắc thái của chì bút chì. Hàng trăm người đam mê bút chì ở đó: vẽ, vẽ graffiti, trên các tờ giấy trắng lớn, thêm vào sổ tay nhỏ, tạo ra Thaumatropes tự làm, thí điểm sở hữu máy ảnh obscura và camera lucida. 1 nữ giới mặc 2 dòng Blackwings trong mái tóc của cô.

một dòng thời kì của bút chì bao phủ một bức tường dài, và đông đảo những tên truyền thuyết và những tầng được gắn sở hữu bút chì tổng thể là Faber, Eberhard, Dixon, da Vinci, Thoreau, Borrowdale (gốc than chì ban đầu ở Anh) và Blackwing Cụ thể là Stephen Sondheim, Chuck Jones (cha của Bugs Bunny), và John Steinbeck là những người ngưỡng mộ, cũng như Vladimir Nabokov và Faye Dunaway - và số đông những sản phẩm phụ phát sinh trong khoảng bút chì - máy làm cho mài, thực tế ham trong khoảng bữa tiệc bút chì này là: Mỗi mẫu bút chì đều là bánh sandwich. toàn bộ các năm này, tôi đã tự hỏi làm cho thế nào dẫn đã vào trong bút chì. Nó chỉ ra rằng bút chì được khiến từ các thanh gỗ gấp nếp về kích thước của 1 thanh Hershey. Than chì được đặt trong những rãnh, một tấm khác được dán trên đầu, và sau Đó là bánh sandwich được xẻ thành những dải tư nhân, được chà nhám, sơn, lắp các ống nối và băng keo, và ở ngừng thi côngĐây bạn sở hữu nó: Blackwings ngon.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét