Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết đã có sự đổi thay trong kế hoạch của The CW đối mang CW. ban đầu, nhân vật của Grant Gustin, được cho là xuất hiện trong ba tập của Arrow trong mùa giải này - số 8, số 9 và số 20, người rốt cục dùng cho như là một phi công phụ trợ của David Nutter. Tập 8 và 9, trong Đó siêu anh hùng được giới thiệu chỉ là dòng chết thay thế của ông, Barry Allen, đã bị bắn. Nhưng hiện giờ thì CW đã chọn để quay một phi công Flash độc lập truyền thống thay vì khiến cho 1 phi công làm cho nhiệm vụ phụ như chương trình Arrow của Tập 20. sở hữu những tập 8 và 9 dùng cho như là một câu chuyện nguồn cội, kế hoạch đã được cho nhân vật The Flash để làm cho đầu tay của mình - trang phục màu đỏ và số đông trong tập Arrow của Tập 20. Anh ta sẽ khiến cho điều chậm triển khai trong phi công. nhóm thông minh vẫn giữ nguyên, cùng với những đồng tác fake Arrow Greg Berlanti và Andrew Kreisberg và hàng loạt nhà viết kịch Geoff Johns viết cho phi công và Nutter, người chỉ đạo cho phi công Arrow. Berlanti, Kreisberg và Nutter, cộng có Melissa Kellner Berman đồng phân phối.

 

Tin mới hôm nay cho biết quyết định này được đưa ra sau khi đồng thiếc CW cắt giảm những tập 8 và 9 đã được nhận được đông đảo. Việc quay một phi công Flash độc lập sẽ cho phép người thông minh mang thể khiến cho rẻ hơn câu chuyện của siêu anh hùng và toàn cầu của mình bằng ngân sách to hơn, vì ngân sách thí nghiệm cao hơn đáng nói so mang các chương trình tập. khi mà không còn là 1 spinoff thổi đầy đủ, Flash vẫn sẽ được gắn chặt có vũ trụ Arrow đề cập bắt đầu từ nhân vật (như Barry Allen) lần đầu tiên được giới thiệu ở Đó. Theo ánh sáng của lệnh phi công, không rõ liệu Tập 20 của Arrow sẽ diễn tả Flash hoặc bất kỳ tham chiếu nào đến anh ta. những nhà cung cấp Arrow sẽ luận bàn về ý tưởng của họ cho tập này với CW trong tuần đến. Về Arrow, Barry Allen (Gustin) là 1 dò la viên cảnh sát dò hỏi của cảnh sát viên trọng tâm đô thị, người đã tới Starling để coi xét 1 loạt những vụ cướp ko giảng giải được mang thể với can dự đến 1 bi kịch trong quá khứ của ông ta. 1 người ái mộ cuốn sách truyện tranh, Barry bị khiếp sợ bởi Mũi tên không ý thức được rằng làm việc với Oliver và Felicity để khắc phục vụ án đã đưa anh ta vào toàn cầu nghiêm trọng của nghi thức.

 

Tin mới hôm nay cho biết thông báo! tấn sĩ Leonid Pavel đã bị CIA truy vấn, anh ta mất tích sau khi làm việc tại một cơ sở hạt nhân của Nga, nhưng vừa qua lại xuất hiện và là "ưu tiên cao". vậy chúng ta có gì ở đây nào? Wired (thông qua SuperHeroHype) đang tuyên bố có một số tài liệu thú vị của Cơ quan Tình báo Trung ương, một bản tin là xác thực, chậm tiến độ là một phần của những phần trước tiên, một mẩu nhỏ để đề cập về 1 cái virut cho The Dark Knight Rises của Christopher Nolan, Đề của 1 cái virut trước nhưng không phổ biến. Trên hết, Empire đã đăng một bản ghi nhớ, một bản biên chép cuộc phỏng vấn, cũng bằng cách thức nào ngừng thi côngĐây kết nối sở hữu mọi thứ. Vậy Basil với ý nghĩa gì, Basil?

 

Đây là tài liệu trước hết của CIA biểu thị về tiến sĩ Leonid Pavel, hình ảnh của nam diễn viên Alon Abutbul, và gần như thông báo về anh ta và cách anh ta muốn, sở hữu số đông điều đã được sửa lại. Nó kết nối như thế nào, ko ai biết được, thậm chí cả Wired kể "tại sao các con gián muốn tậu ra anh ta là một điều bí hiểm, thậm chí với chúng ta." mang gì để tậu ở đây?

 

mặc dầu đầy đủ mọi người chú ý tới Comic-Con sau lúc nhận ra The Avengers bị chú ý đến đoạn phim Iron Man 3, bộ phim thí nghiệm cho Ant Man do Shaun of the Dead đạo diễn Edgar Wright, và tiêu đề cho Thor: The Dark World và Captain America: The Winter Soldier (người kiểm soát của đội Galaxy), những người mến mộ truyện tranh cũng rất vui mừng lúc biết rằng các người giám hộ của Galaxy đã chính thức đi đến những rạp chiếu vào ngày 1 tháng 8 năm 2014 hoàn chỉnh mang 1 lực lượng gồm Drax the Destroyer, Rocket Raccoon, Gamora, Groot và Star-Lord. người nào là địa ngục tù là những kẻ này?

 

tất cả người ko biết gì về Guardian of the Galaxy, và trừ khi bạn là fan mến mộ của truyện tranh Marvel, lần trước hết bạn nghe nhắc về đội siêu anh hùng vũ trụ này mang thể đến khi các tin tức đánh vào internet. Và xem đây là 1 trong các cuộc hội ngộ lạ nhất của những nhà bảo kê thiên hà mà màn hình to sẽ bao giờ nhận ra, chúng tôi cho rằng nó sẽ làm cho độc giả của chúng ta chú ý tới từng thành viên trong đội ngũ và nhắc về các gì chúng ta với thể thấy từ bộ phim đầy tham vẳng này của Marvel Studios. rốt cục, có rất nhiều điều để Tìm hiểu về một hàng ngũ vũ trụ giữa những thiên hà mang 1 con gấu trúc với tay cầm anthropomorphic, cầm súng trong số các thành viên của họ. Nhưng chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về điều ngừng thi côngĐây.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét