Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Brad, James, Connor và Tristan là các nhà vô địch trị vì của Instaoke của Max, do vậy người nào mang thể ngăn chặn họ hơn bản thân mình ?! nghiêm túc, bạn ... sẽ không muốn Để Thiếu 1 thứ

Tin mới hôm nay cho biết trong khoảng 'Anaconda' của Nicki Minaj đến người tuyệt đối là 'Raining Men', The Vamps đã thực hiện SO nhiều giai điệu hoang dã trong Instaoke của Max ... Và chậm tiến độ là lý do vì sao họ là các nhà quán quân hiện giờ, hẳn nhiên.

Nhưng bọn trẻ chẳng thể sở hữu đủ - họ đã trở lại lần thứ tư! Vào cuối ngày, họ chỉ mang thể tự hạ mình khỏi vị trí hàng đầu. chậm triển khai là 1 chiến thắng! Bạn có thể nhắc họ đã mang mặt ở đây trước khi chỉ vài trăm lần khi họ với thể đọc thuộc lòng từ Instaoke theo từng từ.

Tin mới hôm nay cho biết ví như bạn đã từng xem các cảnh quay trước của The Vamps ở Instaoke, bạn sẽ biết rằng họ ko đưa hòa âm vào ngừng thi côngĐây khi họ thực hiện album của họ ... Nhưng với 1 điều gì chậm triển khai khác đã xảy ra hôm nay! lúc họ đã với mặt với 'Sorry' của Bieber, những chàng trai đã thực hiện 1 màn trình diễn hoàn hảo của nó! ai đã thấy điều Đó đang đến?

Nhưng chẳng hề ám ảnh, Scottish Davy trở lại sở hữu 'Marvin Gaye', và Brad, James và Tristan đã thực hiện một công tác tuyệt vời để sản xuất những giọng hát thiên thần soulful-sao. Nó cũng khiến cho mắt bạn rơi nước mắt?

Điều chỉnh rút cục của họ sở hữu ý nghĩa phần đông đối có họ. Tại sao? Bởi vì họ muốn giải quyết một số làm thịt bò; Họ đã sở hữu ấn tượng rằng Max đã cho 5SOS mứt ham của họ. do đó, chỉ là công bằng mà cô đã cho The Vamps 1 giai điệu họ mê say ... Aerosmith của "Tôi không Muốn Miss A Thing". Ngay sau khi nghe xong, họ nắm lấy micrô, đá vào ghế và mở rộng lời bài hát. Bạn phải nhìn thì mới tin được!

Và chậm triển khai là lý do tại sao họ là các nhà quán quân kiểm soát an ninh.

nghiêm chỉnh, chúng tôi cảm thấy rẻ hơn về thiên tai hẹn hò của chúng tôi sau lúc nghe Louise Pentland!

hẹn hò chắc chắn không thuận tiện, và thật nhớ tiếc khi phát hiện ra rằng nó cũng ko kém phần cạnh tranh đối sở hữu các người nức danh và người nổi danh khi nói chuyện có nhau - nhưng chúng tôi cho rằng hò hẹn của Louise Pentland của SprinkleOfGlitter ko tốt cho bất cứ ai trong chúng ta.

1 video lý tưởng của những cô gái Spice phá nổ 1 Giám đốc Misogynist đã nổi lên sau 19 năm

lúc Louise xuất hiện để gặp Roman Kemp, cô đã đổ những hạt cà phê vào tình ái tồi tệ nhất của mình thất bại ... và nó thật là khó xử lúc nó khiến chúng ta phải ton tả nửa tiếng!

Louise biểu thị thời gian cô đó đi ra ngoài và thưởng thức một vài đồ uống 'đẳng cấp' (Jagerbombs, FYI) và kết thúc hôn một chàng trai trông tương đối trẻ hơn cô ấy.

tới bây giờ, bởi vậy thường ngày ... nhưng nó đã được về để có được 1 phần nhiều đa dạng tồi tệ hơn. Nhấp vào phát trên video ở trên để Đánh giá lý do vì sao Louise sẽ không bao giờ trở lại quán bar cụ thể ngừng thi côngĐây nữa và chúng tôi hoàn toàn không đổ lỗi cho cô ấy!

Biểu đồ xu hướng Chính thức là một biểu đồ mới được tung ra vào năm 2016 để làm nổi trội các bài hát mới nhất hot bỏng khởi đầu với ảnh hưởng ở Vương quốc Anh mỗi tuần.

Bản tin Top 20 được xuất bản trên trang OfficialCharts.com mỗi thứ ba, dựa trên doanh số bán bậc nhất tiên trong bốn ngày của mỗi tuần biểu đồ, được ngoài mặt để làm cho nổi trội các hits mới nổi lúc họ khởi đầu mở mang quy mô Official Charts và vun đắp buzz.

Biểu đồ xu thế chính thức xếp hạng những tiêu đề được hiển thị lớn mạnh biểu đồ tuần trước và là biểu đồ "âm nhạc mới" độc nhất để đề đạt doanh số bán hàng âm thanh và luồng toàn diện trên số đông những nhà cung cấp.

Bảng xếp hạng kể bắt đầu từ tung ra đã đánh dấu những hit nổi bật như: I Took A Pill In Ibiza của Mike Posner và nhảy đầm One Dance của Number One của Mike Posner.

Biểu đồ này được mẫu mã để giúp làm vượt bậc các đĩa đơn hit trong giai đoạn đầu của sự lớn mạnh của họ, trong ánh sáng của sự đổi thay trong chiến lược phát hành của những hãng thu âm trong sáu tháng qua. Trong "On Air On Sale", các nhãn đã bắt đầu phát hành nhạc mới cho người dùng tìm hoặc phát vào cộng 1 ngày với các bài hát được phát hành cho giới truyền thông (bao gồm đài phát thanh và TV).

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét