Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin tức 24h cho biết "Đây là album Alestorm mới của tôi, tôi kỳ vọng phần nhiều Cả nhà là bạn đi cùng và những con chó thích nó, chúng tôi nghĩ rằng nó thật tuyệt vời! Đây cũng là album trước tiên của chúng tôi để giới thiệu nghệ sĩ guitar vĩ đại Máté Bodor của chúng tôi, Rifftacular riffing into the mix Đây là nơi trong thông cáo tạp chí, nơi mà chúng tôi thường cho bạn biết album này là sẫm màu và nặng nằn nì hơn các tác phẩm trước của chúng ta, nhưng có lẽ ngừng thi côngĐây chẳng phải là sự thực ngoài ra, nó là phần nhiều các bài hát sử thi về cướp biển, , Và giả thuyết kỹ thuật mạo. Tôi vững chắc rằng bạn sẽ thích các thứ chậm triển khai cũng đa dạng như chúng tôi ", ban nhạc đã bình luận về album mới.
 
Tin tức 24h cho biết cướp biển, uống rượu và công nghệ mật mã giả? người nào ko yêu điều đó?
 
Tin tức 24h cho biết không sở hữu Grave Nhưng biển sẽ được thiết lập buồm (Xem các gì tôi đã khiến cho ở đó?) Vào ngày 26 tháng 5. Bạn mang thể đặt hàng trước album mới ở đây cùng mang một số gói hoàn hảo bao gồm 1 boxset với thẻ, một lá cờ và la bàn, cộng sở hữu một đơn đặt hàng trước Đó với 1 ducky cao su.
Rock and Roll Hall of Fame đã giới thiệu Lớp học của năm 2017 vào tối thứ sáu (7 tháng 4) tại trọng điểm Barclays của Brooklyn. tượng trưng dân gian và nhà hoạt động vì công lý xã hội Joan Baez, những nhà làm cho nhạc rock nức tiếng Electric Light Orchestra, những người tiên phong trên sàn diễn Journey, các người tiên phong của grunge Pearl Jam, West Coast rap thần Tupac và prog-rock progenitor sở hữu phần nhiều đều bước vào hàng ngũ Hall. ngoài ra, nhà tiên phong disco và dịch vụ siêu lớn Nile Rodgers đã nhận được Giải thưởng Âm nhạc hoàn hảo.
 
Chương trình sẽ phát sóng trên HBO vào ngày 29 tháng 4, nhưng Billboard đã mang mặt trong buổi lễ ngày 7 tháng 4 để chứng kiến ​​mọi thứ từ bộ phim Chuck Berry rực rỡ cho hàng loạt khách mời bất ngờ tỏ lòng tôn kính với Tupac đến Eddie Vedder hét lên Chance the Rapper.
 
Dưới đây là 11 khoảnh khắc chẳng thể nào quên được từ lễ mở đầu Rock and Roll năm 2017.
 
Thưởng thức Chuck Berry của ELO
 
Xét Chuck Berry là nhân vật quan trọng nhất trong lịch sử rock, điều Đó mang tức thị buổi lễ Rock Hall đầu tiên sau chiếc chết của ông sẽ mở ra với sự kính trọng của kiến ​​trúc sư rock n 'roll. ELO chịu phận sự, đưa ra bìa cứng của mình là "Roll Over Beethoven". mở đầu có chuỗi dây chuyền của dàn nhạc giao hưởng số 5 của Beethoven, ban nhạc đã mau chóng đánh bật sự nghiêng về cổ điển của họ sang một bên để phục vụ 1 bộ sưu tập nhạc cổ điển rùng rợn.
 
1 Michael J. Fox Cameo phải chăng
 
Dhani Harrison - người cha cuối của George là bạn thân và bạn cộng đội ngũ của Jeff Lynne - đã cho bài phát biểu cảm hứng cho Electric Light Orchestra. Harrison san sớt câu chuyện về việc tham gia một buổi hòa nhạc ELO ở tuổi 7, nơi cha của anh bất thần gia nhập ban nhạc trên sân khấu. "Không nơi nào khác, số đông họ đều đá vào 'Johnny B. Goode' như Back lớn the Future," anh nhớ lại. trong khi ý tưởng của George Harrison trình diễn với Jeff Lynne với thể ko mang gì kinh ngạc, các gì xảy ra tiếp theo là: màn hình to phía sau Dhani kỳ diệu cắt giảm cho Michael J. Fox ngồi trong khán nhái. trung tâm Barclays đã điên cuồng, vỗ tay và hooting sở hữu sự nhiệt thành như họ đã đưa cho các nhân viên tuyển chọn lúc Fox vẫy tay chào và lịch sự đã cố gắng lờ đi sự chú ý. Này, thật xứng đáng: Marty đã sáng tạo ra nhạc rock n 'roll.
 
Baez tặng một chi nhánh Olive cho Trump
 
Joan Baez là người sắc sảo nhất trong cuộc tuyển chọn của Rock Hall, hát về những người bị trục xuất và nói chuyện về hoạt động phường hội cũng như đùa về tuổi của cô và khả năng một phần của trọng điểm Barclays - cốt yếu ở chậm triển khai cho Pearl Jam và Journey bằng tiếng vỗ tay Mỗi ban nhạc nhận được - ko biết cô ấy là ai. "Tôi biết tôi đang chuyện trò có phổ quát người trẻ tuổi, ví như ko sở hữu Rock and Roll Hall of Fame này, tôi sẽ không biết người tôi là ai. Cháu gái của tôi ko biết tôi là người nào cho tới lúc tôi đưa cô đấy trở lại sàn diễn Taylor Swift , "Cô quặn. Trước lúc đưa Indigo Girls và Mary Chapin Carpenter ra hai màn trình diễn kết hợp, Baez đã thực hành solo "Swing Low, Sweet Chariot" và đưa ra lời kêu gọi phóng khoáng có nhân vật phản diện ngầm: "Tôi đã trông thấy 1 ban nhạc các thiên thần, và họ Đã tới để đưa bạn, tôi, chúng tôi, thậm chí Donald, về nhà. "
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét