Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết các ông chủ của ITV đã bị kết tội gây hiểu nhầm người xem bằng phương pháp chuyển cảnh trong khoảng trận bán kết của Ninja Warrior UK và quảng bá cho một thí sinh nữ ko thành công vào giải chung kết.

Tin mới hôm nay cho biết Freerunner và cựu cheerleader Katie McDonnell sẽ cạnh tranh sở hữu 13 người đàn ông trong đêm chung kết của chương trình tối nay, mặc dù ko đủ điều kiện trong bán kết của cô.

Người đàn ông 24 tuổi xuất hiện trong bán kết tuần trước, nhưng nó đã được bật mí rằng cô thực sự tham gia vào chương trình tuần trước.

Cả 2 đều được quay cộng ngày tại Khu liên hiệp trọng tâm Manchester, nhưng thời gian của cô để vượt qua cuộc tấn công đã mau chóng đủ để cô đủ điều kiện tham dự chương trình thứ 2.

1 thành viên khán nhái xem trận bán kết trước nhất nhắc có MailOnline: "Tôi nhận thấy rằng cô đó đã ở tập bán kết thứ hai khi chúng tôi đã kiếm tìm cô ấy trên trang trước và tự hỏi tại sao cô đấy ko được hiển thị.

ngoài ra, Katie là một thí sinh rất giỏi và chừng như là một cô gái đáng yêu.

Tin mới hôm nay cho biết một nguồn tin, người cũng có mặt trong khán giả, nói sở hữu The Sun rằng nó sở hữu vẻ như là 1 'con' và dù rằng Katie đã "tuyệt vời", cô đã chống lại những người đàn ông mạnh hơn và cô ấy xếp hạng thứ chín.

Cô được cho là đã được quay cộng với lực lượng người bán kết từ chương trình thứ 2 và đã được thay thế trong các bức ảnh hàng ngũ trước tiên có thí sinh Lilian Hunt.

Nguồn tin cho biết thêm: "Tôi chẳng thể tin nổi khi xem chương trình. Katie đã được biểu thị như ngôi sao của dòng hot thứ 2 dù rằng cô ấy không bao giờ với mặt trong ngừng thi côngĐây. '

khi được hỏi, ITV đã ko phủ nhận nó đã chuyển đoạn phim này nhưng phát ngôn viên cho biết: "Chúng tôi bác bất kỳ đề xuất nào về các sai trái tiếp giáp với vị trí của những người bán kết của Ninja Warrior UK".

Phát ngôn viên kể thêm: "58 đối thủ khó khăn đủ điều kiện cho trận bán kết được quay song song trong hai khối song song.

'14 đối thủ khó khăn là nhu yếu để đủ điều kiện cho trận chung kết và xếp hạng của họ đã được xác định duy nhất trên quy tắc "xa nhất / nhanh nhất" theo định dạng Ninja Warrior.

Katie McDonnell là thí sinh thứ 15 đã hoàn tất khóa học nhanh nhất.

"Đối thủ khó khăn thứ 14 (Andrei Burton) chẳng thể ở lại cho tới khi hầu hết các thí sinh tham gia hay cho trận chung kết đã tự cái mình khỏi cuộc thi làm cho Katie đủ điều kiện cho trận chung kết.

'Tương tự có đa số các chương trình truyền hình, chúng tôi theo các trật tự cung ứng chuẩn trong việc tạo ra Ninja Warrior UK.

"Chương trình này tuân thủ và hoạt động theo các trật tự nghiệp vụ tiêu chuẩn và những điều khoản và điều kiện của nó, 1 bản sao của nó được trao cho mỗi thí sinh."

một cựu Power Ranger bị cáo buộc cùng bạn cùng phòng có 1 thanh kiếm thời trung thế kỉ sao cho bạn gái của mình.

Ricardo Medina Jr, người chơi Red Ranger, đã kể với những sĩ quan rằng ông đã đâm chết Joshua Sutter sau khi ông ta vào phòng ngủ của mình trong suốt trận đấu.

Sutter đã được cho là đã tức giận vì bạn gái của Medina đã dành quá phổ biến thời gian ở nhà của họ lúc các Power Ranger cũ đã không sở hữu, TMZ Thống kê.

Người đàn ông 37 tuổi này đã bị kết tội thịt bạn cùng phòng bằng bí quyết đâm anh ta vào bụng bằng vũ thần sắc bén vào chiều thứ bảy.

Medina, người được cho là đã gọi 911, đã bị trợ thì giam tại Palmdale, California, ngay sau chậm triển khai, tuyên bố. Sutter được đưa đến bệnh viện và tuyên bố đã chết.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét