Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết mang ca khúc cao ngất nghểu, chàng ca sĩ 17 tuổi này đã hợp tác có Flux Pavilion và ca sĩ MAX, tạo ra 1 âm nhạc mới.

Tin mới hôm nay cho biết Whethan kể về bài hát "Tôi biết tôi mang thể đưa nó tới cấp độ tiếp theo, và một lúc MAX và Josh (Flux) đặt tay lên nó, chúng tôi biết rằng chúng tôi đã với loại gì ngừng thi côngĐây 'Savage.' "

Ca khúc này tới như Whethan sẽ được gần trên phố cho 1 tour du lịch Bắc Mỹ mới bắt đầu từ tháng tới.

Nhờ nhu cầu, phòng hòa nhạc tại Paris L'Olympia đã công bố 1 loạt các sự kiện đêm khuya mới gọi là "Olympia-By-Night". Địa điểm của Vivendi cho biết sự kiện mở màn sẽ diễn ra vào ngày hai tháng 4 và có sự góp mặt của bộ đôi nhạc điện tử người Mỹ Odesza, trong số những hoạt động khác, như một phần của lễ hội được diễn ra bởi cơ quan cung ứng Allo Floride và kênh video trực tuyến TheSoundYouNeed.

Video của lễ hội sẽ mang trên trang san sớt video của Vivendi, Dailymotion. ví như bạn mang thể làm được, vé sẽ được bán vào thứ Năm, ngày 28 tháng Giêng. những nhà công ty nói rằng sự kiện Olympia-By-Night bổ sung sẽ sớm được công bố.

Simon Olympus, chủ toạ của L'Olympia, đã doanh nghiệp hơn 180 sự kiện hòa nhạc vào năm 2014. "Bằng phương pháp làm cho như vậy, chúng tôi cũng Theo truyền thống lâu đời của sự đổi mới cho phòng hòa nhạc của chúng tôi, mà luôn thích hợp sở hữu thời kì của nó. "

Parisian 'Cultultural Resist' như là sự hồi phục kinh doanh sau khi tiến công tại Pháp

Tin mới hôm nay cho biết giờ mở cửa của Olympia là 1 tín hiệu thấp cho ngành nghề công nghiệp hoà nhạc của Paris, đã giảm 80 % trong số các vụ tấn công khủng bố ngày 13 tháng 11, nhưng tính từ lúc chậm triển khai phục hồi.

Đầu tuần này, The Chainsmokers trêu chọc một đoạn của single "All We Know" của họ có Phoebe Ryan. Trong một sự biến đổi kỳ diệu, Reddit đã quản lý để cung ứng đông đảo, chất lượng cao phiên bản của bài hát cho chúng tôi để thu giãn trước lúc nó được gỡ bỏ.

phổ thông người trong số các người đã nghe bài hát đã tin rằng bài hát sẽ đạt được Billboard Top 10 chỉ mất khoảng ngắn, khi mà 1 số người đề cập rằng ca khúc cũng tốt hay rẻ hơn là "Closer" với các giọng hát của Halsey.

mặc dù chúng tôi sẽ không liên kết tới bài hát, hãy biến Google thành bạn của bạn giả dụ bạn để ý đến việc nghe nó trước khi nó bị xóa khỏi internet.

sớm hôm là 1 lễ hội không giống như bất kỳ nước nào khác trong nước. chậm tiến độ là một trải nghiệm sâu sắc về ánh sáng và âm thanh thu hút được một loạt các nghệ sĩ thực nghiệm từ khắp nơi trên thế giới, đẩy rạng rỡ giới của các gì bạn mong chờ trong khoảng trải nghiệm lễ hội âm nhạc điển hình. Năm thứ hai, lễ hội di dời từ nhà trước đây của mình tới một nhà kho bị bỏ trống rộng to ở rìa thành thị Houston để đáp ứng như một bưu điện. những phòng trưng bày mù mờ và hốc sáng của nó cung ứng một khung cảnh đen tối, đổ nát tương phản có hàng loạt các vật dụng cài đặt trong khoảng các nghệ sỹ thị giác đột phá.

trong khi hàng trăm người đã dành hàng giờ đồng hồ cho một cơ hội để xem kinh nghiệm kỹ thuật số tương tác của Björk, cũng như rộng rãi người lang thang xung quanh, khám phá những tác phẩm của những nghệ sĩ như Tundra, Nonotak, Shoplifter, và phổ biến người khác cũng giống như vậy. 1 đại sảnh dài đầy các tia laser màu đỏ hình thành nên 1 mạng lưới không giống như 1 hệ thống an ninh trong khoảng 1 bộ phim hăng say. một phòng khác đựng chùm ánh sáng ngả nghiêng và chiếu sáng tại đèn chùm đề đạt khiến ánh sáng nhảy đầm múa qua các bức tường. không giống như những lễ hội nơi mọi người chụp ảnh tắm nắng trên bãi cỏ, những đồ lưu niệm ở đây tới từ những căn phòng nơi mà những tia laze bắn xuyên qua è nhà trong các hình núm vú, hoặc một sảnh gương chiếu sáng huỳnh quang. Thậm chí giả dụ bạn ko dành chút thời kì kiểm tra âm nhạc, bạn có thể nhận được tiền của bạn chỉ bằng cách xem những cài đặt độc đáo được thiết lập trong 1 tòa nhà chuyên dụng cho như một di tích từ một tuổi quên lãng.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét