Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết đã hơn 5 năm nói bắt đầu từ cả nước yêu dấu lần trước hết gặp tai nạn của Blake Shelton bằng cuộc thử giọng mù quáng của Pistol Annies trong bộ phim thứ hai của The Voice. Shelton nhắc sở hữu ET: "Tôi nghe giọng kể này bắt đầu hát, và nó rất thân thuộc, nhưng nó cũng giống như loại mà tôi chưa bao giờ nghe". "Ngay tức thời, cô đó giống như một ngôi sao đang đứng chậm triển khai - một điều không thể giảng giải được rằng cô ấy mang về cô đấy đã chia cô đó khỏi các người khác trên toàn cầu."
 
Tin mới hôm nay cho biết sau ngừng thi côngĐây, chỉ mới 17 tuổi, khó khăn sở hữu đội Blake, RaeLynn cuối cùng đã được tập huấn viên của cô đưa về nhà trong suốt trận tứ kết. Và chậm tiến độ là lúc công tác thực sự khởi đầu.
 
"Tôi đã đi thẳng đến Nashville, bắt đầu viết trong khoảng thứ hai đến thứ Sáu, sau chậm tiến độ lấy mông của tôi vào 1 cái xe tải", cô gái 22 tuổi đề cập mang ET. "Tôi đã đi tới hồ hết các đài phát thanh ở Mỹ, đã sẵn sàng trong các trạm xăng, sống ở Starbucks và Chick-fil-A - Đó là cách mà bạn phải làm cho."
 
Tin mới hôm nay cho biết chỉ cần khoảng chậm tiến độ, cô đã phát hành EP 5 ca khúc với Big Machine Label Group (ngôi nhà cũ của Taylor Swift) và đã phá tan vỡ bảng xếp hạng Billboard nóng 100 với single chính là "God Made Girls". Cô đã lưu diễn mang cả Shelton và Miranda Lambert lừng danh của ông, phần đông lần, và, theo ước lượng của cô, đã viết hơn 200 bài hát. Giọng nhắc của RaeLynn ngày càng mạnh mẽ hơn, sáng tác của cô gái hơn và nhìn cô ấy chín chắn hơn, buôn bán các bông hoa trong mái tóc vàng dài của cô ấy cho hình xăm, 1 viên xoàn vừa vặn vẹo và một viên kim cương nhỏ trên tay trái của cô đấy trong khoảng chồng Josh Davis, người mà cô đấy cưới vào tháng 2 năm 2016 và Người chỉ mới hồi tháng trước đã được huấn luyện căn bản trong quân đội Mỹ.
 
Rae, như cô được biết tới mang cả bạn bè lẫn người hâm mộ, so sánh nó sở hữu trải nghiệm đại học, cực điểm là trong 1 luận đề: album đầu tay của cô, WildHorse, ra vào ngày 24 tháng 3.
 
Bà kể về kinh nghiệm sau khi chuyện trò của mình: "Khi bạn là sinh viên năm nhất, bạn sẽ đổi thay phần lớn trong bốn năm chậm triển khai và tôi đã thay đổi số đông. "Tôi rất hàm ơn vì tôi đã đợi cho đến hiện giờ để đưa ra giấy tờ của tôi, bởi vì tôi biết tôi kiêu hãnh về thu âm này."
 
thực tế là The Voice vẫn chưa phát động được 1 siêu sao đích thực sẽ ko bị mất lúc RaeLynn (sinh ra Racheal Lynn Woodward) hoặc người cố vấn của cô, Shelton. lúc chương trình quay cuồng qua mùa thứ 12 trong sáu năm của NBC, cả hai bên đang làm cho trường hợp của họ để thay đổi sự nói chuyện chậm tiến độ.
 
"Đây là điều của tôi," Rae nói thật. "Không sở hữu chương trình ca hát nào sẽ làm bạn phát triển thành siêu sao, điều gì làm bạn trở thành siêu sao là những gì bạn làm cho sau chậm tiến độ."
 
RaeLynn sở hữu thể đã không chọn Adam Levine làm đào tạo viên của mình, nhưng anh đó đã chứng tỏ là 1 người cố vấn mạnh mẽ như nhau. Cô nhớ lại các lời khôn ngoan mạnh mẽ nhất của anh.
 
"Mọi người muốn trở thành một ca sĩ hiện nay muốn với được thành công tức khắc và tức thì và ngay tức thì," ông nói, "nhưng nó đã cho tôi 10 năm, phải mất Blake 10 năm để có được nơi chúng tôi bây giờ. Muốn đưa công tác chậm triển khai vào, '"cô echo. "Vậy ai hỏi tôi, 'Tôi sở hữu nên khiến The Voice?' Tôi thích, "Tất nhiên bạn nên khiến The Voice! Bạn nên học từ kinh nghiệm chậm tiến độ, bạn sẽ sở hữu được người ngưỡng mộ." Tôi nói, "Nhưng nó không giới hạn lại khi The Voice kết thúc, bạn chẳng phải là một siêu sao vào thời khắc chậm tiến độ.Bạn còn hầu hết công việc để làm.
 
khi Jackie Hoffman thỏa thuận khiến quản gia Joan Crawford, Mamacita, trong loạt hợp tuyển FX Feud: Bette và Joan, cô nghĩ rằng bộ phim sẽ mở cánh cửa cho dinh thự Hollywood của nữ diễn viên này để nói: "Tôi mang thể giúp gì cho bạn?" Nữ diễn viên khiến cho việc lâu năm - bạn đã nhìn thấy cô ấy trong mọi thứ từ gia đình Addams trên Broadway đến những người khó khăn của Hulu - đã ko trông thấy rằng cô ấy sẽ được dán nhãn là "nhân vật đột phá" và "cảnh ăn cắp" của tổng giám đốc nhà cung cấp Ryan Murphy.
 
"Thật tuyệt vời", Hoffman đề cập sở hữu ET trong 1 khoảng thời gian nghỉ ngơi từ những buổi tập tành của Charlie và Nhà máy Sôcôla, vở nhạc kịch Broadway được chuyển thể trong khoảng cuốn tiểu thuyết cổ điển của Roald Dahl vào 23 tháng 4 tại hí viện Lunt-Fontanne - cùng buổi tối sở hữu một đêm chung kết của Feud. "Đại lý của tôi nhắc," Tôi đã điều hành được một điều rất nhỏ và biến nó thành 1 điều to tát. Tôi thực sự là 1 nữ vương nhỏ, ko sở hữu diễn viên nhỏ, chỉ là những phần nhỏ, nhưng chậm tiến độ là vì tôi đã lấy hết đa số ".
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét