Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết bộ phim hoạt hình CG từ Animaccord Animation Studio của Nga tiếp tục đa dạng và phá kỷ lục, đạt được hai mốc quan yếu trong tuần qua.

 

Tin mới hôm nay cho biết tập một "Recipe for disaster" đã nhận được hơn hai tỷ lượt xem trên YouTube và đứng ở vị trí thứ năm trong danh sách các video được xem nhiều nhất trên YouTube mọi thời đại, đứng kế bên video ca nhạc nổi tiếng trong khoảng những ca sĩ như Justin Bieber, Bruno Mars , Và Taylor Swift. Tập "Recipe for disaster" là video hoạt hình duy nhất có trong 10 video được xem phổ thông nhất mọi thời đại và đã đóng góp rất lớn vào việc lôi kéo được một lượng fan ái mộ của hơn 9 triệu người đăng ký tương tác.

Tin mới hôm nay cho biết Zodiak Kids đã bảo đảm việc bán hàng cho Season 2 của The Ranch (26 x 26), một bộ phim hoạt hình 2D do Zodiak Kids Studios phân phối. Mùa giải mới đã được TFO (Canada), Lagardere cho Gulli (Nga và Estonia, Latvia, Lithuania, Israel), Al Jazeera cho trẻ thơ và những kênh gia đình, AMC Networks quốc tế cho Minimax (Trung Âu), TV5 Monde ( Vùng bờ cõi nói tiếng Pháp) và vùng dành cho con nhỏ (Baltic).

 

The Ranch là cuộc phiêu bạt hết dạ của bốn thiếu niên và ngựa của họ tại trọng tâm giải cứu mà họ xây dựng ở trọng tâm vùng nông thôn Pháp hoang dã. tiếp diễn câu chuyện, mùa hai của The Ranch theo một cô gái trẻ tên Lena và những quyết tâm của cô để giữ Mistral, con chim đen mà cô đấy đã lưu lại nhưng chưa sở hữu; 1 con ngựa tuyệt đẹp mà cô ấy yêu sâu sắc nhưng có thể lấy từ cô đấy bất cứ lúc nào.

 

Mùa 1 trong những Ranch bán cho hơn 30 bờ cõi. các đối tác đã công bố trước chậm tiến độ cho mùa giải thứ 2 bao gồm Neovision (Ba Lan), VRT (Flemish Bỉ), TV3 (Tây Ban Nha), SVT (Thụy Điển), YLE (Phần Lan), NRK (Nauy), Canal Panda (Bồ Đào Nha) và Just Bridge (DVD ở Đức ). Zodiak Kids có quyền cung ứng và cấp phép trên toàn toàn cầu.

Bộ phim tiếp theo cuộc trôi dạt của một chú gấu xiếc đã nghỉ hưu, người xếp đặt vào rừng và chuẩn bị cho 1 cuộc sống mới yên tĩnh bao quanh co bởi sự bình an và thăng bình cho tới khi anh được giới thiệu sở hữu một cô bé mạo hiểm tên là Masha, người nghe đâu chẳng thể thoát khỏi rối rắm. Bear là 1 người con trai rét mướt, với tinh thần khiến cho vô cùng mình để hướng dẫn bạn của mình và giữ cho cô khỏi bị thương tổn, thường là kết thúc nạn nhân ko mong muốn của misadventures của cô. cùng mang nhóm động vật thân thiện đã làm cho khu rừng của họ trở thành quê hương của họ, Masha và Gấu nuôi cả người lớn và trẻ con, dạy cho người xem về sự sáng tạo, lòng trung thành và tình bạn thật sự.

 

Imagine Entertainment, công ty phân phối phim và truyền hình do Ron Howard và Brian Grazer xây dựng thương hiệu, đã cộng tác với Animal Logic của LEGO Movie studio để tạo ra 1 bộ phim gia đình hoạt hình và lai ghép. thỏa thuận sẽ cho thấy các đối tác phát triển, cung ứng và tài trợ sáu tính năng trong năm năm tới.

 

Liên doanh hiện đang huy động vốn chủ sở hữu để trang trải cho 50% hoạt động cung ứng và phát triển của kỳ hạn. Ngân sách cung cấp phim sẽ rơi xuống từ 75 đến 85 triệu đô la.

 

Animal Logic sở hữu trụ sở tại Úc là một studio CGI và hiệu ứng hình ảnh trước chậm tiến độ đã sản xuất các tính năng hoạt chừng như Happy Feet, Legend of the Guardians: những cú cún của Ga'Hoole và Walking with Dinosaurs. Bộ phim The LEGO Film năm 2014 đã thu được sắp 470 triệu đô la trên toàn toàn cầu, khi mà The LEGO Batman Movie được phát hành vào tháng 2 chỉ dưới 300 triệu đô la Mỹ. Cả 2 bộ phim đều có những chương trình sản phẩm sử dụng thành công cao.

 

Dự án tiếp theo của Animal Logic, The LEGO Ninjago Movie, tới phòng thu ngày 22 tháng 9 ưng chuẩn Warner Bros. Studio cũng đang khiến việc trong bộ phim hành động / CG Peter Rabbit của Sony (ngày 23 tháng 3 năm 2018).

 

Hoạt ảnh chiếm 1 phần mỏng hơn trong danh sách các khoản nguồn đầu tư của Imagine tính tới thời khắc hiện nay. Nó đã cung ứng 2 bộ phim nổi tiếng Curious George với Universal Pictures, được phát hành vào năm 2006 và 2009. bộ phận truyền hình Imagine cũng cung cấp loạt phim Curious George.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét