Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết dưới đây bạn sẽ sắm thấy ước lượng doanh thu cho truyện tranh và sách bìa mềm được bán trên thị phần trực tiếp vào tháng 3 năm 2017. những Báo cáo bán hàng dưới đây là ước tính dựa trên thông báo được cung cấp bởi cung cấp Diamond Comics hồi đầu tháng này. ước lượng doanh thu cho tháng hai năm 2017 sở hữu thể tậu thấy ở đây.

Tin mới hôm nay cho biết sở hữu hai điều cần lưu ý khi đọc dữ liệu này. các Báo cáo này chỉ là ước lượng cho việc bán hàng duyệt y Diamond để chỉ đạo các nhà bán buôn thị trường. ko bao gồm bất kỳ doanh thu nào bên ngoài kênh Diamond như cửa hiệu mới, shop sách hoặc thị phần nước ngoài. Vì đông đảo những độc giả truyện tranh thường xuyên được phục vụ ưng chuẩn kênh bán hàng này, các Thống kê này là một chỉ báo thấp về xu thế bán hàng chính ở cấp độ bán buôn. mặc dầu chẳng phải hồ hết các bản sao sẽ bán cho bạn đọc, mỗi nhà bán sỉ đang sắm những gì họ nghĩ rằng họ sở hữu thể bán, vì vậy những xu hướng ở cấp độ bán buôn phải là phản chiếu sắp đúng khuynh hướng bán hàng ở cấp độ người đọc để đàm đạo.

Tin mới hôm nay cho biết sự cố này chỉ dành cho các truyện tranh bậc nhất và ngành bậc nhất được liệt kê dưới đây. Đây không phải là thị trường chung. Tôi chỉ đối phó có số mà tôi có thể nhận ra và đá tiếp giáp với trong hệ thống crunching Thống kê vững mạnh của tôi. đôi khi những Thống kê này bị đè bẹp và bị thâm tím trong công đoạn này.

Tổng doanh thu ước lượng cho 300 truyện tranh là 6.635.631 truyện tranh, tăng 309.340 công ty diễn ra từ tháng hai và tăng 547.699 doanh nghiệp từ tháng 3 năm 2016. DC Comics có tỷ lệ lớn nhất trong 300 truyện tranh bậc nhất mang 40,73% tổng số lượng đơn vị bán ra theo sau bởi Marvel Truyện tranh mang 38,90%.

Cuốn truyện tranh bán chạy nhất trong khoảng ​​DC Comics là "Dark Knight III: The Master Race (2015)" # 8 ở khe hai mang 107.892 bản và Marvel Comics là "Người nhện hoàn hảo (2015)" # 25 ở xếp hạng 1 với ước tính là 113.934 tổ chức.

Tổng doanh thu ước tính của 300 lĩnh vực là 380.898 lĩnh vực, tăng 63.700 căn hộ từ tháng hai và giảm 62.901 mẫu bắt đầu từ tháng 3 năm 2016.

Đứng đầu danh sách ngành tháng ba là "Saga v7" của Image Comics có 22.903 doanh nghiệp.

Tôi sẽ quay lại sau với 1 Nhận định về những Con số dưới đây.

giả dụ bạn muốn nghe 1 cuộc đàm đạo chuyên sâu về dữ liệu bán hàng, hãy rà soát những tập Báo cáo Mayo của podcast Trang Sách truyện tranh tại www.ComicBookPage.com. Ngoài các tập ngừng thi côngĐây, mỗi thứ 2 là một tập truyện Weekly Comics Spotlight với truyện tranh của DC, truyện tranh của Marvel và truyện tranh của 1 số nhà xuất bản khác. Tôi đọc khoảng 200 truyện tranh mới mỗi tháng để chúng tôi biểu lộ 1 loạt những gì hiện đang được xuất bản. giả dụ bạn đang kiếm tìm phổ quát truyện tranh khác hoặc khác nhau, hãy xem Chương trình Tầm quan yếu Previews mới nhất sở hữu những đoạn phim trong khoảng các người mến mộ truyện tranh khác nhau kể về truyện tranh họ say mê. mang hàng nghìn truyện tranh trong Bản xem trước hàng tháng, các phần xem trước Spotlight là 1 bí quyết xuất sắc để Phân tích về những thứ mang thể đã bay dưới radar cuốn sách truyện tranh của bạn.

những bộ phim truyện tranh đã đi một chặng tuyến đường dài nhắc bắt đầu từ bộ phim điện ảnh đen trắng bắt nguồn từ những bộ phim khiêm tốn. Sau các bộ phim đầu nguồn như Superman và Batman vào cuối những năm 70 và 80, cũng như sự bùng nổ của siêu nhân vào đầu những năm 2000, khí hậu hiện nay của chúng ta về những bộ phim truyện tranh vượt quá những giấc mơ lý tưởng nhất của người hâm mộ lớn lên trước khi bước sang thiên niên kỷ mới. hiện giờ hình như ko với gì ngoài bảng xếp hạng, sở hữu các siêu anh hùng bí mật như Ant-Man và các thành viên của Guardians of the Galaxy nhận được những sự cải tiến ngân sách lớn của riêng họ, giới thiệu họ mang khán giả thế giới và biến họ thành tên trong thời kỳ này.

những người ngưỡng mộ của Marvel đã mang Logan hoàn hảo, nhưng Marvel Studios với một bộ ba tác phẩm được lên kế hoạch cho năm nay cho người ái mộ để được hyped cho - Guardians của Galaxy Vol. 2, Spider-Man: Homecoming, và Thor: Ragnarok. Mỗi bức đều trông tuyệt vời theo bí quyết riêng của họ, nhưng cả ba đều hứa sẽ giới thiệu 1 loạt các nhân vật truyện tranh mà chúng ta chưa bao giờ thấy trên màn hình bạc. Để kỷ niệm sự thực này, chúng tôi đã tập hợp 1 tóm tắt những nhân vật trước đây mà phần đông chúng ta sẽ ngồi xuống để xem trong những tháng đến. Đây là 15 nhân vật Marvel Chúng ta sẽ xem phim năm nay.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét