Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết đơn vị trong khoảng thiện cho biết việc mất thu nhập vì bệnh nhân quá không chịu được việc làm có thể gây tàn phá. Trong rộng rãi trường hợp, chồng hoặc vợ của bệnh nhân ung thư cũng phải trong khoảng bỏ công việc để trông nom cho họ.

Tin tức mới cho biết báo cáo của Macmillan, No Small Change, cho biết bệnh nhân ung thư mất trung bình 570 bảng mỗi tháng do mất thu nhập và tiêu pha tăng lên, chả hạn như tầm giá đi đến và trong khoảng những cuộc hứa của bệnh viện.

Tin tức mới cho biết khoảng 700.000 người bị ung thư không có tiền tiết kiệm đáng đề cập để mất việc, ước lượng từ thiện.

tổng giám đốc Macmillan, Lynda Thomas, nói: "Thật là đau khổ khi mọi người trong độ tuổi trong khoảng 40 đến 50 của mình bị ung thư mang thể phải bỏ tiền cho bác mẹ của họ để yêu cầu tiền chỉ để giữ một mái nhà trên đầu hoặc đặt thức ăn lên bàn . mức giá của bệnh ung thư là để lại sức xấu hổ, xấu hổ và phụ thuộc.

"Vay tiền với thể gây ra bít tất tay giữa các gia đình tại 1 thời điểm lúc mọi người cần được hỗ trợ hơn bao giờ hết.

trong khi Macmillan đang ở đây cho bất cứ người nào phải đối mặt với lo ngại về tiền nong, chúng tôi cũng cần Chính phủ, các chuyên gia chăm nom sức khoẻ và ngành nghề nhà băng và bảo hiểm để góp phần khắc phục gánh nặng này ". Terry White, trong khoảng Nottinghamshire, 56 tuổi khi được chẩn đoán không Hodgkin Lymphoma. Cha của năm người bị mất việc và dù rằng đã mang tiền tiết kiệm, anh ta đã sớm phải vật lộn để kiếm tiền.

Bảo hiểm y tế quan trọng của ông sẽ ko trả và ông chỉ được hưởng khoản trợ cấp 72.40 bảng mỗi tuần.

"Cuộc sống trước khi ung thư đã được thoải mái", ông White nói.

"Tôi đã khiến cho việc siêng năng và đã cứu được rất nhiều nhưng sáu tháng sau lúc một chế độ hóa trị liệu kéo dài tám tháng, chúng tôi tiết kiệm được số tiền tiết kiệm của chúng tôi và vốn đầu tư của chúng tôi đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát. Tôi đã phải xin trợ cấp lần trước hết trong cuộc thế tôi, mang mối ăn hiếp dọa về nhà bị lấy lại treo trên chúng tôi.

Thật là xấu hổ sâu sắc rằng tại thời khắc này trong cuộc đời tôi, tôi đã bắt tay vào việc đề nghị sự ủng hộ của họ ".

Ông White bị đề nghị bán căn nhà tách biệt 5 phòng ngủ của mình và vận động vào một sân hiên 2 phòng ngủ.

Ông cũng đã buộc phải hai đứa con trai út của mình ra ngoài.

Ông nói: "Tôi được kể rằng tôi cần ăn phổ quát trái cây tươi và rau cải để chống lại căn bệnh ung thư, nhưng chúng tôi không đủ khả năng. Tôi hầu như không đủ khả năng để sắm bản quyền truyền hình hay giữ xe. "

một phát ngôn viên của chính phủ nói: "Ung thư mang thể ảnh hưởng tới gần như các ngành của cuộc sống của một người và chúng tôi đã làm việc chặt chẽ với những doanh nghiệp trong khoảng thiện ung thư để đảm bảo bệnh nhân nhận được phần lớn sự hỗ trợ họ cần, bao gồm phê duyệt hệ thống phúc lợi của chúng tôi.

Năm ngoái, chúng tôi thông tin rằng đến năm 2020 tất cả mọi người được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ở Anh sẽ được hưởng lợi từ 1 gói bình phục riêng được kiểu dáng bởi đơn vị Macmillan Cancer Support, giúp đảm bảo bệnh nhân được phục hồi, khiến cho việc và hỗ trợ vốn đầu tư.

chậm tiến độ là sáng thứ hai, có tức thị chúng tôi đang kéo. Như đúng vào đầu mỗi tuần, chúng tôi đang tuyệt vọng tìm kiếm bất cứ điều gì để thúc đẩy vong linh mệt mỏi của chúng tôi để với được ưng chuẩn đến thứ sáu. thường nhật, những cố gắng này được thực hành 1 cách thức vô dụng, và bởi thời kì rút cục chúng ta phải đối phó với thực tế là không có gì đủ quyến rũ để giúp chúng ta ko ghét thứ hai, ngày đã chấm dứt. Tuần này là khác nhau. với gì chậm tiến độ rất to để mong đợi, và nó chỉ là loanh quanh góc. Tuần đến, Ben & Jerry đang công ty là Ngày Free Cone hàng năm, và điều ngừng thi côngĐây sở hữu tức là các đặc quyền ngọt ngào miễn phí dành cho số đông mọi người.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét