Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Monster xe tải là tác phẩm mới của đạo diễn Chris Wedge, đạo diễn của những bộ phim như Ice Age những thảm họa lớn hoặc Rio Bộ phim mang sự tham gia Lucas Till (X-Men: Apocalypse).

Và diễn viên đóng Tripp, một sinh viên năm cuối tôi cảm thấy bị mắc kẹt tại xã nơi ông được sinh ra. ngày nay, Paramount Pictures đã phát hành trailer mới cho bộ phim ngừng thi côngĐây sẽ trông thấy trên các mẫu này.

Tin mới hôm nay cho hay đang quyết tâm để trốn thoát, Tripp xây dựng 1 Monster Truck có phụ tùng xe hơi và các mảnh vụn. với gì không được trông chờ là 1 sinh vật dưới lòng đất mà sở hữu năng khiếu về tốc độ xuất hiện ra khỏi hư không. Sẽ có đi qua con quái vật này là chìa khóa để thoát khỏi người mình?

Tin mới hôm nay cho biết ngoài Till, dàn diễn viên của bộ phim tính năng Jane Levy (không hít thở), Holt McCallany (Jack Reacher: ko bao giờ quay trở lại), Dany Glover (Tokarev), Frank Whaley (Luke Cage), Amy Ryan (Infiltrator), Barry Pepper (Á hậu mê cung: kiểm tra) và Rob Lowe (Black Code).

Chào mừng bạn trở lại Tuần này Trong Bìa, tính năng poster hàng tuần say mê của mọi người trên internet. Đây là một trong các mẫu cây viết áp phích rẻ nhất tôi đã nhìn thấy nói tính từ lúc tôi bắt đầu thực hiện tính năng này. Chúng tôi khởi đầu với poster mới này cho bộ phim Beauty and the Beast của live-action.

những poster đầu tiên của Disney về Beauty and the Beast rất hay, nhưng thật bí ẩn (những bài trắc nghiệm lớn về cơ bản). Họ đang đặt thêm thẻ của họ lên bàn với dòng này, và tôi, Quan sát đầy đủ các con dê tuyệt vời! tại sao, có Kevin Kline, và Ian McKellen, và hey, chậm tiến độ là Stanley Tucci? khiến thế nào delightfully-GOD DAMMIT Tôi nghĩ rằng bạn đã sở hữu thể phấn đấu để SNEAK JOSH GAD PAST ME AGAIN!

Tin mới hôm nay cho biết nó mang vẻ như mọi bữa tiệc hiểm nguy bạn sẽ được đi dạo cùng, chuyện trò nhỏ, sở hữu một thời kì lớn khi BOOM! Josh Gad bật ra từ đằng sau mẫu bát đấm để khiến một số thủ thuật thẻ. Sau chậm triển khai, bạn đang bị mắc kẹt ở Đó humoring anh ta trong 20 phút, sở hữu điều tuyệt vọng cười giả của mình, khi mà cô gái mà bạn thích được nói chuyện bởi 1 thủy thủ đẹp trai. LEAVE ME ALONE, JOSH GAD, Tôi chỉ muốn sống cuộc sống của tôi!

Chúa ơi, hãy ngắm nhìn sự thông minh quang vinh này. Ngay cả trong một tuần với 1 bài báo mới của Quintuple X tôi nghĩ rằng điều này mới nhất từ Monster Trucks vẫn là mê say của tôi. Họ thực sự có nó, phải không? Ý tôi là, tôi ko biết họ có loại gì, nhưng cứng cáp họ có nó. Poster này thực thụ có mọi thứ. một con quái vật. Xe vận chuyển. một chàng trai đẹp trai. một cô gái. 1 con ngựa. 1 chiếc xe lăn. 1 số loài chim. Hàn. 1 chìa khoá. Họ có thể không sở hữu phù hợp mang 1 quân đội trở lại ở chậm triển khai, có thể 1 tách chuối? Giống như họ đã viết kịch bản bằng cách thức chọn các trong khoảng tự dưng trong từ điển.

Oh hell yeah, tôi không thể chờ đợi để xem bộ phim hành động Thiên Chúa hành động Đó là siêu bạo lực và hoàn toàn không đồng tính. MỆNH THEO MẠNG. Chia tay bởi nỗi khiếp sợ. ĐƯỢC CẢM ƠN T FROM hồ hết HƠN. BIG HEARTS, DICKS FULL, KILL KILL KILL!

Chúng tôi đã mang toàn bộ lời nói về hiệu suất của Jared Leto trong Suicide Squad. Chúng tôi đã gọi ông ta là một Joker, một hiện thân sống động của sừng mê say, Edgy McEdgerton, nhà soạn thảo, và các thuật ngữ khác phù hợp sở hữu một ai chậm triển khai được cho là đã gửi những món quà lạ thường như sử dụng bao cao su cho những ngôi sao đồng hành của mình và không bao giờ phá tan vỡ nhân vật giữa các cảnh quay.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét