Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới |hôm nay cho biết ngày của mẹ nhanh chóng tiếp cận, và trong khi các đồ ngọt, mùi hương và thẻ là các cử chỉ rẻ đẹp, chúng với thể dự đoán được và ngắn ngủi.

nếu như bạn đang tìm kiếm món quà tuyệt vời nhưng bất thần Đó tiếp tục cho, kỹ thuật mang thể là câu trả lời. Bạn với thể không mường tượng mẹ của bạn như một kỹ thuật viên nhưng cô đó không nhất định phải là - giả dụ cô đó yêu âm nhạc, luôn chạy trốn, hoặc thích sống động và vui vẻ, sở hữu 1 món quà khoa học dành cho cô đó.

Con bướm phố hội

Cô có cấu hình trên mọi mạng xã hội to, sở hữu phổ quát người bạn trên Facebook và người theo dõi Twitter hơn bạn và phụ kiện mê say của cô ấy là điện thoại thông minh của cô ấy.

Tin mới hôm nay cho biết điện thoại sáng tạo ko chỉ là vật dụng bạn chuyện trò hoặc viết tin. đơn giản chỉ cần đặt, nó là 1 trong các thiết bị cho hầu hết mọi thứ trong cuộc sống của mẹ. Cô đó sở hữu thể lướt web, chuyện trò có bạn bè và gia đình và cập nhật hiện trạng của mình bất đề cập cô đấy ở đâu. Và quên chờ đợi để bố tự hỏi tuyến đường đi. với nhà cung cấp định vị GPS và vị trí, mẹ mang thể điều hướng theo bí quyết riêng của mình, tậu các nhà hàng và shop sắp nhất và thậm chí sắm vật dụng của mình nếu bị mất. Thêm vào chậm triển khai là máy ảnh chất lượng cao, tính năng tự động lấy nét nhanh và phổ biến hiệu ứng máy ảnh, mẹ bạn sở hữu thể chụp ngay các giây phút gia đình bạn đam mê trên phố đi.

ví như mẹ thích đọc, với thể chuyên chở sách xuống điện thoại hoặc trải nghiệm màn hình lớn hơn, mẹ có thể chạm vào máy tính bảng và đọc các tiêu đề ham mê, vận tải vận dụng và có thư viện phim hầu hết ngay trong tầm tay.

phù hợp và lý tưởng mẹ

Cô ấy làm việc siêng năng và vẫn có thời gian để khiến việc, cô đó đã cưỡi ngựa mới nhất của sức khoẻ và lên kế hoạch cho các hành trình cuối tuần đầy những hoạt động vui nhộn, thể chất của gia đình.

Đối mang người mẹ xoành xoạch chuyển di và muốn giữ sức khỏe và khỏe mạnh, một ban nhạc thể dục là 1 phụ kiện thiết yếu. Mẹ có thể theo dõi nhịp tim của nó, bao nhiêu bước cô đấy chụp và đặt mục tiêu tập tành hàng ngày. Cô đó thậm chí sở hữu thể theo dõi điều mà cô đấy yêu đa số nhưng chừng như ko với đủ để ngủ! một số ban nhạc thể dục thậm chí còn cho phép bạn đồng bộ mang điện thoại sáng tạo để có thể quản lý số liệu Con số trên đồ vật hoặc trái lại, kiểm tra email, tin nhắn và cuộc gọi ngay từ cổ tay của bạn.

kể tính từ lúc âm nhạc và workouts đi tay trong tay, tai nghe thể thao cũng là một phụ kiện tuyệt vời. Cho dù cô ấy đang chạy, tập thể dục hay chơi thể thao, tai nghe sẽ giữ cho cô ấy khích lệ hết mình. Chúng được ngoại hình vừa vặn vẹo và an toàn trong tai, với khả năng chống mồ hôi và mang thể rửa được, cho dù tập dượt tập luyện bao tay hay găng tay đến mức nào, cô đó vẫn được bảo kê.

Mẹ chụp ảnh

Cô đó là nhiếp ảnh gia gia đình thường trú, cô đấy có túi máy ảnh thay vì ví tiền và những tấm trải giường của gia đình cũng nâng cao gấp đôi dưới dạng phông nền.

Đối với mẹ sáng tạo, chụp màn hình vui vẻ, một máy ảnh nhòe ảnh lập tức vừa hoài cổ vừa vui vẻ. Mẹ cứng cáp sẽ dành hàng giờ chụp các bức ảnh có kích cỡ của ví mà bà có thể hiển thị xung quanh nhà hoặc đưa ra làm cho kỷ niệm để một gia đình gặp nhau.

nếu mẹ là một nhiếp ảnh gia thèm khát, cô ấy sở hữu thể muốn với một máy ảnh cao cấp hơn như máy DSLR cho phép bạn tự do hơn trong việc xếp đặt chủ đề và tạo những bức ảnh nhiều năm kinh nghiệm mà bạn có thể thổi lên và treo lên tường.

Đối sở hữu các lần mẹ bị mắc kẹt trên khán đài hoặc ở hàng ghế sau tại buổi ballet, một máy ảnh siêu zoom sở hữu ​​thể đưa cô ấy tới gần mọi hành động, cho nên cô đấy với thể chụp những bức ảnh và video rõ ràng Xa cô ấy đang ngồi.

nhân tình âm nhạc

Cô đó sở hữu 1 danh sách phát cho mỗi dịp, cô đấy chia ra trong bài hát tự nhiên và thỉnh thoảng một giây khắc nghịch lý xảy ra trong nhà bạn khi bạn thấy mình nói với mẹ để chối từ âm nhạc vì nó quá to.

Tin mới hôm nay cho biết một vài tai nghe hoàn hảo cho phép mẹ nghe nhạc của cô ở chất lượng cao mà không khiến cho phiền cả gia đình. Ở phía bên kia, một cặp tắt tiếng ồn với thể chặn âm thanh nền ko mong muốn, tỉ dụ như con trẻ ầm ĩ - nút tắt tiếng cá nhân, giả dụ bạn muốn. Họ cũng khiến cho các điều như đi xe điện ngầm, chạy hoặc xem phim đêm khuya khi mọi người ngủ ngon hơn.

Nhưng điều chậm triển khai không có tức thị bà mẹ không thể luồn lách và quậy những giai điệu theo thời gian. chậm tiến độ là khi loa Bluetooth đi ra để chơi. Cô đó có thể phát nhạc không dây trong khoảng điện thoại sáng tạo hoặc máy nghe nhạc MP3 của mình và thậm chí với cả cuộc gọi bằng loa. Và bởi vì phổ thông loa không dây đang trở thành quá nhỏ và nhỏ gọn, thậm chí chống nước, bạn không bao giờ thực thụ biết khi nào và ở đâu mẹ mang thể quyết định thả các giai điệu và bắt đầu bữa tiệc.

Mẹ thời trang

Cô đấy là 1 geek huyền thoại, cô đó đeo tai nghe của mình vòng vo cổ như 1 lời tuyên bố phong cách và cô ấy thích hợp có điện thoại thông minh của mình bằng đôi giày.

Trộn thời trang của mẹ với một cặp tai nghe quyến rũ. Chúng mang thời trang rộng rãi, với phổ quát dòng, màu sắc và thiết kế vui nhộn và trùng khớp một phương pháp tự nhiên giống như cổ trên đầu, khiến chúng trở nên phụ kiện xuất sắc. ví như đeo 1 dây đeo tai nghe chẳng phải là điều của mẹ, phổ thông tai nghe gấp lại và đi kèm sở hữu một trường hợp với sang trọng để đi du lịch tiện dụng. một số thậm chí cho phép bạn chuyển ra khỏi headbands để tùy chỉnh giao diện.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét