Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin tức mới cho biết tổng giám đốc của Google, ông Sundar Pichai, có một sứ mệnh rõ ràng: ông muốn mọi người ngừng suy nghĩ về Google chủ yếu như 1 dụng cụ tìm kiếm thông tin mang sẵn công khai, nhưng là 1 "trợ lý" phần lớn, giúp mọi người sống cuộc sống của họ bằng rộng rãi bí quyết .

Tin tức mới cho biết đạt được điều này sẽ đòi hỏi phải khắc phục những vấn đề về tính toán phức tạp, và Google đang đầu cơ phần lớn vào việc học máy - 1 hình thức trí óc nhân tạo (AI). Đây là trọng tâm của tương lai dài hạn của công ty; Nó thấm vào phần lớn mọi thứ nó bây giờ không.

Tin tức mới cho biết ngoài việc tinh luyện và phát triển hơn những sản phẩm chủ chốt của mình, ông đang nhắm chỉ tiêu đến ngôi nhà và loại xe như là biên giới tiếp theo của Google. quan yếu nhất, anh ta muốn giải phóng chúng tôi khỏi phải dựa vào máy tính và điện thoại lúc tương tác với đơn vị của mình. Ông muốn chúng tôi với thể nói chuyện sở hữu nhà hoặc xe hơi của chúng tôi, hướng dẫn Google buộc phải đặt trước, hỏi xem nhiệt độ sẽ ở Ibiza vào tuần tới, đề nghị 1 đồ vật được thêm vào nhật ký của gia đình hoặc danh sách sắm mua và sau chậm triển khai được nhắc nhở Rằng chậm tiến độ là thời gian cho cuộc hứa hẹn y khoa chậm tiến độ.

Tuần mới đây Văn phòng Sáng chế và nhãn hàng Hoa Kỳ đã xuất bản 1 loạt bảy ứng dụng bằng sáng chế can dự đến nhà do Google phân phối chính yếu bao gồm bảo mật nhà và phát hiện thâm nhập tại nhà. một trong số Đó nổi trội trong gói là 1 cho một em bé thông minh crib như đã ghi trong Báo cáo bằng sáng chế trong khoảng sáng chế nêu trên.

Google ghi nhận trong tổng quan về bằng sáng chế của họ rằng "giường cũi trẻ em được sắm thường xuyên trên cơ sở tính an toàn và tính thẩm mỹ đặc thù là 1 tấm nệm cho giường cũi được sắm riêng cho những lý do như vậy phổ quát các bạn chọn một màn hình baby bao gồm máy ảnh và / các màn hình tinh vi hơn sở hữu thể với một camera hồng ngoại và / hoặc loa. Màn hình mang thể bao gồm 1 máy ảnh với thể được đặt ở vị trí nhìn ra nôi của em bé.Trong 1 số cấu hình, máy ảnh và / hoặc microphone có thể được gắn vào nôi dùng cơ chế an toàn và chống con nhỏ Màn hình của em bé sở hữu thể đựng bộ điều khiển (ví dụ: đầu máy) mà tín hiệu trong khoảng máy ảnh và / hoặc loa được truyền đi. phòng ban đầu có thể đựng các chỉ báo về âm lượng phát ra trong khoảng microphone. bộ phận đầu với thể đựng những nút khác nhau kích hoạt hoặc hủy kích hoạt màn hình và / hoặc loa trên đầu. thành ra, màn hình em bé mang thể được thiết bị thêm cho nôi con.

"Các cảm biến mang thể giao thiệp sở hữu nhau và / hoặc sở hữu những vật dụng khác, chả hạn như một mạng gia đình thông minh hoặc những trang bị can hệ, để đáp ứng một thông báo dựa trên dữ liệu kết hợp trong khoảng các cảm biến khác nhau."

Google cũng lưu ý rằng 1 trong những máy ảnh sở hữu can hệ đến nôi mang thể là một máy ảnh hồng ngoại để phân phối tầm nhìn ban đêm hoặc tối (ví dụ: hồng ngoại thụ động hoặc "PIR").

các notables khác là những mẫu cảm biến mới để theo dõi ko khí trong phòng của em bé mẫn cảm với ko chỉ theo dõi carbon monoxide mà còn ví như em bé nôn mửa, mang một mẫu tã bẩn, tim đập nhanh, không cử động thất thường và thậm chí phát hiện Trẻ bị sốt.

mặc dù quan trọng tương tự, nhưng trung tâm cơ bản là trí óc nhân tạo (AI).

trọng điểm chính của Google: trí não nhân tạo (AI)

Bạn mang thể nhắc rằng Google trên một chiến dịch lăng xê để lăng xê tầm nhìn của họ mang báo chí rằng Google sẽ là người lãnh đạo trong cuộc cách mệnh sau di động. Tôi nhớ lúc người đồng sáng lập Apple và CEO Steve Jobs đã đề cập có Walt Mossberg cách đây phổ thông năm rằng chúng tôi đang bước vào kỷ nguyên thời hậu PC giống như iPhone và iPad đang thực thụ chứa cánh và giết chết ngành công nghiệp máy tính truyền thống. một ngành nghề công nghiệp mà IDC cho biết vẫn sẽ ko trông thấy ánh sáng ban ngày cho đến năm 2018 sớm nhất.

Sundar Pichai của Google hiện đang "mượn" thuật ngữ của Jobs để nắm bắt trí tưởng tượng của người tiêu dùng. bữa qua nó đã là Telegraph và đầu tuần này nó là một đóng góp của Forbes đã viết tắt của Apple và coi chúng như là một sự khéo léo của Google khi nó tới cuộc cách mạng sau di động tụ hội vào người nào.

Từ khóa: tin tuc moi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét