Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần tăng doanh thu? Rõ ràng, có 1 ý tưởng lớn cho điều Đó.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, dùng cho các phiên bản to hơn và nhỏ hơn của Big Mac biểu trưng của nó và rất nhiều cà phê $ một giúp tăng tốc độ phát động năm 2017 trên một lưu ý cao, dù rằng các chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng ko tăng.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay tăng một,7%, phục hồi sau khi giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại các địa điểm mở chí ít 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của những nhà Nhận định dự đoán.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng lớn nhất toàn cầu đã lôi kéo thực khách từ các chuỗi khác. những chương trình khuyến mãi mới đây và hiệu suất vững bền của bữa sáng cả ngày đã giúp ích gần như, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ không tăng lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn các người trở lại," tổng giám đốc Steve Easterbrook kể về những chuyến thăm bị mất.

Trong quý đầu tiên, McDonald's đã đưa ra Grand Mac lớn hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của loại bánh mì kẹp giết Big Mac. Nó đã lăng xê những loại bánh mì kẹp giết mổ thời kì tránh mang một chiến dịch từ cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã không được nói trong cuộc gọi hôm nay. ngoài ra, Easterbrook đã nói ngắn gọn về việc tuyển dụng gần đây của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và 2 người bên ngoài khác khiến ví dụ về phương pháp McDonald's đang đưa ra những ý kiến tươi mới cho các ngành quản lý của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp diễn thay đổi thực đơn, nhà hàng và khoa học của mình để lôi kéo khách quen đến thăm thường xuyên hơn. ngoài ra, số lượt truy nã cập vào những nhà hàng, hoặc lưu lượng tróc nã cập của Hoa Kỳ, vẫn ko tăng trong quý trước. một vấn đề là quý I năm 2017 có ít hơn 1 năm so với năm ngoái khi Leap Day cho chuỗi một ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tục giảm giao thông tại McDonald's cho đến năm 2016.

Rõ ràng, sự gia nâng cao "số lượng khách mời" là ưu tiên hàng đầu của McDonald's, Giám đốc vốn đầu tư Kevin Ozan cho biết trong một cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng các thị phần bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia nâng cao lưu lượng truy nã cập trong quý đầu tiên, khi mà thị trường Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược có điểm yếu lớn hơn trong ngành nghề công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chả hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm một,7% trong quý gần đây nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại cửa hàng bán sỉ toàn cầu nâng cao 4% cũng nổi bật so sở hữu các nhà Phân tích nâng cao 1,3%. Lợi nhuận cũng đi trước kỳ vọng của phường Wall.

Cổ phiếu của McDonald tăng trong phiên giao dịch ngày thứ ba, tại một thời điểm thiết lập một mức cao mới của $ 141,99.

hiện giờ McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt quốc gia vào tuần tới của chiếc chữ Crafted của nó, trong chậm tiến độ phân phối bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. khi mà các mẫu bánh mì này có giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp diễn nhấn mạnh các mặt hàng giá trị gia tăng bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong rà soát.

"Kế hoạch đổi mới thực đơn của McDonald's sẽ không phải là liều lĩnh," Easterbrook nhắc trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho phổ quát khu vực phê chuẩn cộng tác sở hữu UberEats. Cuối năm nay tất cả những nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người bố trí trước duyệt ứng dụng của họ. Và năm tới, kế hoạch sẽ khởi đầu dùng cho giết thịt bò tươi trong những burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô quốc gia sau khi thí điểm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong cố gắng đương đại hóa loại nhìn vượt ra ngoài Dự án tôn tạo nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi các nhà thiết kế Waraire Boswell và Bindu Rivas, mang màu xám. Họ đã khởi đầu xuất hiện trong những tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào những nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết dòng nhìn mới này là lần trước tiên McDonald's Hoa Kỳ vươn tới các các kiến trúc sư sở hữu tác động để đáp ứng các bộ đồng phục, mặc dầu Rivas đã làm cho việc mang dòng nhìn của phòng ban U.K. ngoài ra, 1 số người nhớ lại rằng McDonald's đã nghĩ suy về một nhà thiết kế cách đây rộng rãi năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã nghĩ suy về việc trang điểm đồng phục của mình mang sự giúp đỡ của các người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và những người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét