Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Chào buổi sáng, và chào mừng bạn tới sở hữu FACE THE NATION. Tôi là John Dickerson.

Tin mới hôm nay cho biết trò chơi đổ lỗi hậu đài đang tràn trề ở Washington sau lúc thất bại của Obamacare hủy bỏ. Tổng thống ngay thức thì đổ lỗi cho Dân chủ. Nhưng Đó là bữa tiệc của ông, hồ hết là một liên minh của những nhà thủ cựu Hạ viện được gọi là Freedom Caucus, người từ khước ủng hộ dự luật.

Chúng tôi khởi đầu có Thượng nghị viên Arkansas, Tom Cotton, người đã từng là 1 nhà phê bình thanh nhạc của dự luật.

Thượng nghị sĩ, chào mừng.

Tin mới hôm nay cho biết trong "The Washington Examiner", Philip Klein viết, nơi tiêu đề của tác phẩm của ông là "hang động GOP trên Obamacare Repeal là lời hứa vỡ to nhất trong lịch sử chính trị".

phản ứng của bạn đối có phán quyết ngừng thi côngĐây là gì?

SEN. TOM COTTON (R), ARKANSAS: Vâng, John, trước hết, ví thử tổng thống đúng rằng đảng Dân chủ đã đưa cho chúng tôi Obamacare, và sự thất bại của dự luật trong tuần này không đáp ứng được vấn đề của Obamacare.

Tin mới hôm nay cho biết nó tiếp tục trở thành tồi tệ hơn. Và hệ thống coi ngó sức khoẻ của chúng tôi đang rên rẩm dưới cân nặng của Obamacare. do vậy, chúng tôi phải xem lại nó. hiện nay chúng ta có thời gian để làm điều Đó 1 bí quyết cẩn trọng và thận trọng, nhưng rút cuộc tôi ko nghĩ rằng bạn mang thể đặt thất bại của dự luật này vào tuần trước mang bất kỳ 1 phe nào trong Hạ viện.

một số người thủ cựu chống lại nó. một số người chống đối nó. Ngay cả chủ tịch của các ủy ban quyền lực đã phản đối nó. Tôi chỉ nghĩ rằng vấn đề là sở hữu lần trước hết những trật tự và lều quá trình. trông nom sức khoẻ là 1 vấn đề rất phức tạp. Để phát hành một dự luật đã được viết trong bí mật và sau chậm triển khai trông đợi để vượt qua nó trong 18 ngày, tôi chỉ ko nghĩ rằng chậm tiến độ là khả thi.

DICKERSON: vì vậy, bạn đã kể trong văn bản bí mật. Vâng, Đó là về Paul Ryan. Anh ta kiểm soát quá trình ngừng thi côngĐây.

bởi vậy, bạn đang nói về cơ bản là những nhà lãnh đạo của Hạ viện, nhà diễn thuyết đã làm cho điều chậm tiến độ, và quá trình này đã bị xử lý ko tốt?

Bông: Tôi nghĩ bạn chẳng thể mong đợi để quyết tâm khắc phục vấn đề khắc phục 1/6 nền kinh tế của đất nước và chạm tới mọi người Mỹ 1 cách thức tư nhân và thân tình trong 18 ngày.

khi đảng Dân chủ lên nắm quyền vào năm 2009, chí ít 60 năm họ đã theo đuổi hệ thống trông nom sức khoẻ đất nước, nhưng họ không đưa ra pháp luật trong tám tháng. Họ đã ko vượt qua nó trong hơn 1 năm của nhiệm kỳ đầu tiên của Barack Obama. cho nên, nó đã trải qua những buổi điều nai lưng công khai và lấy lời khai, đã tăng trưởng nền móng kiến thức thực tế.

Tổng thống Obama đi khắp quốc gia, địa ngục tháp phường. Ông đã chuyện trò với một phiên họp chung của Quốc hội. Tôi không nói rằng chúng tôi cần 14 tháng để khiến việc này, nhưng tôi nghĩ rằng một cách thức tiếp cận tỷ mỉ và thận trọng hơn, mà hiện giờ chúng ta có thời gian để khiến, bởi vì chúng ta sẽ phải xem lại chăm sóc sức khoẻ anyway, sẽ giúp chúng tôi tiếp tục xuống trục đường đi tới 1 biện pháp.

Tôi tin rằng cả 2 người bảo thủ và ôn hòa trong Hạ viện đã sở hữu rộng rãi nhượng bộ. Và tôi có những người bạn như Jim Jordan trong Freedom Congcus và Charlie Dent trong nhóm Thứ ba. Và tôi biết rằng cả hai đều là những người đàn ông phải chăng. Họ muốn làm cho việc cùng nhau. Họ muốn phấn đấu sắm ra biện pháp mặc cả họ và mọi người ở giữa có thể đồng ý. sở hữu thời kì, tôi nghĩ chúng ta có thể khiến cho điều chậm tiến độ.

DICKERSON: Vậy, sự phán xét của bạn, chỉ là ko sở hữu lỗi, tin nhắn của bạn là Nhà đã vội vã nó?

Bông: Tôi nghĩ House đã chuyển một chút quá nhanh; 18 ngày chỉ đơn thuần là ko đủ thời gian cho các quy định quan trọng tương tự.

DICKERSON: chủ toạ sáng nay, dù rằng, thực thụ chỉ ngón tay vào Freedom Caucus.

Ông nói - "Dân chủ đang mỉm cười ở D.C. rằng Freedom Caucus, sở hữu sự giúp đỡ của Câu lạc bộ phát triển và Di sản, đã cứu Planned Parenthood và Obamacare. "

Bạn nghĩ gì về điều này?

Bông: một lần nữa, bạn biết đó, nó ko chỉ là các người hủ lậu trong Hạ viện.

Trên thực tế, tôi nghĩ rằng rộng rãi người không bảo thủ hơn các người hủ lậu chống lại nó. Và lúc bạn mất chủ tịch Ủy ban phân bổ nhà ở, 1 trong những vị trí quyền lực nhất, vấn đề thực sự không phải là sở hữu một phe đặc biệt trong Hạ viện. Tôi nghĩ rằng chậm triển khai là có dự luật.

DICKERSON: Để tôi mang được kinh nghiệm của bạn trong khoảng phố mà mọi người đã trông thấy. sở hữu 1 đàn bà đứng lên và đề cập rằng cô đó sẽ chết nếu ko sở hữu Obamacare.

Tổng thống đã nói rằng ông sẽ chờ đợi cho Obamacare để bùng nổ và sụp đổ, và sau chậm triển khai nó sẽ được nhất quyết. làm cho thế nào sở hữu thể đi qua sở hữu người đàn bà chậm tiến độ tại thị trấn chậm triển khai hay những người khác?

Bông: Tôi nghĩ rằng tổng thống chỉ đơn giản nói ra một sự thật, rằng Obamacare tiếp tục trở nên tồi tệ hơn. Phí bảo hiểm tiếp diễn nâng cao mỗi năm khi bạn tới hệ thống đăng ký mở mới.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét