Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017


Tin mới hôm nay cho biết ví như bạn là một trong hàng triệu người ái mộ Ed Sheeran đang nghe các bài hát mới của mình vào buổi sáng thứ sáu (6 tháng 1) và bạn mường tưởng Rihanna khi đang khiêu vũ cho "Shape of You", bạn không cô đơn - Sheeran đã khiến Giống như khi ông viết nó.
Tin mới hôm nay cho biết trong một cuộc phỏng vấn sở hữu chương trình Bữa ăn sáng của BBC Radio một, Sheeran mách nhỏ rằng anh đã tranh biện về việc đưa bản nhạc mới của mình lên cho ca sĩ Barbadian sau khi anh viết xong.
Tin mới hôm nay cho biết "['Shape of You'] đích thực là 1 sự trùng hợp bởi vì tôi đã tham gia viết các bài hát cho những người khác có 1 anh chàng tên là Steve Mac và Johnny McDaid, và chúng tôi đã viết bài hát này và tôi thực thụ thích nó Rihanna ", anh giảng giải. "Và rồi tôi khởi đầu hát những lời như 'đặt Van The Man vào máy hát tự động' và tôi đã thích 'cô đấy không thực sự hát nó, đúng không?' Và sau ngừng thi côngĐây chúng tôi quyết định nửa chừng thông qua ngừng thi côngĐây chúng tôi sẽ khiến cho nó cho tôi. "
dù rằng "Shape of You" kiên cố sẽ thuộc về Sheeran, anh thậm chí còn không lên kế hoạch cho album mới (mà anh ko bật mí ngày phát hành trong cuộc phỏng vấn). "Đây là bài hát rốt cục đã chấm dứt, và tôi chỉ ko đặt hai và hai với nhau rằng đây sẽ là album trong album. Tôi chỉ viết và nó giống như 'oh, thật thú vị'".
Nhưng một lúc anh đấy đã đưa bài hát lên nhãn của mình - sở hữu Rudimental trong tâm tưởng lần này - họ nhấn mạnh rằng anh đó nên ghi lại nó cho catalog của mình. Chúng tôi không thể đồng ý phổ thông hơn.
Noah Cyrus nghe như cuộc sống của bữa tiệc trong bài hát mới "Stay Together", phát hành thứ sáu (14 tháng 4).
Ngôi sao nhạc pop 17 tuổi này đã mở con đường cho một số hành vi cẩu thả với đệm đàn piano tối thiểu, nhớ lại đồ uống, cười các trò đùa mà cô ko nhận được, hò hét mang DJ, phá đổ vỡ điện thoại của cô trên lòng phố và nói chung, khi cô kể, "Làm các điều mà tôi sẽ ko ân hận nuối tiếc cho tới sáng."
Chẳng bao lâu đoạn điệp khúc đi vào và đi đến công tác của bài hát, nơi Cyrus đang kỷ niệm loại gì với thể chỉ là một đêm một đêm hoặc các điều làm nên 1 thứ gì ngừng thi côngĐây. Cô hát trong một tiết điệu cầu xin để được hát cộng có "Không sở hữu gì tồn tại mãi mãi / Nhưng sẽ ko được phải chăng để ở lại mang nhau trong đêm?"
"Stay Together" là đĩa đơn thứ hai trong album đầu tay của Cyrus NC-17, sau "Make Me (Cry)". Nó được cung cấp bởi Digital Farm Animals, đồng cung cấp bởi Hudson Mohawke và đồng tác giả của Cyrus và Emily Warren, cùng rộng rãi người khác.
OneRepublic sẽ là tiêu đề cho Tour 2017 Honda Civic sở hữu khách mời đặc trưng Fitz và Tantrums và James Arthur. Phiên bản lần thứ 16 của tour diễn bắt đầu vào ngày 7 tháng 7 tại Kansas City tại trọng điểm Sprint.
"Những kỷ niệm hấp dẫn nhất của chúng tôi đến trong khoảng các chuyến lưu diễn mùa hè ở Mỹ", Ryan Tedder, 1 nhân viên của OneRepublic cho biết trong một ban nhạc Instagram thông tin về chuyến lưu diễn này. "Và tour diễn Honda Civic đã là điểm chuẩn của các tour du hý mùa hè. Nó sẽ là 1 danh sách mà chúng tôi chưa bao giờ nỗ lực trước đây, nó sẽ là phân phối mà chúng tôi chưa bao giờ cố gắng trước đây ... và nó sẽ là thấp nhất Tour du lịch tương tác mà chúng tôi đã từng làm cho trước đây. "
dù rằng đây là chuyến lưu diễn trước tiên của ban nhạc đề cập bắt đầu từ đưa ra album mới, Oh My My vào tháng 10, Tedder đã hứa rằng các fan sẽ nghe những bài hát mới "thậm chí ko tồn tại".
một bản nháp nhạc mới của sitcom Friends với tính biểu trưng sẽ được ra mắt tại thành phố New York vào mùa thu này.
Bạn bè! Âm nhạc là một sản phẩm ko chính thức từ các người sáng tạo ra các tác phẩm nhại khác như Bayside! Âm nhạc !, 90210! Âm nhạc !, Katdashians! Âm nhạc! Và Full House! Âm nhạc!
Theo trang web của hãng, việc cung cấp off-Broadway sẽ được diễn ra tại nhà hát The Triad. cho đến nay, không có ngày nào được thông báo.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét