Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho rằng  nhà vô địch quyền anh đang đứng bên cạnh cô đấy và cô đấy đại diện cho tiếng 'phụ nữ bị lạm dụng'.

Tin mới hôm nay cho rằng  Faryal Makhdoom Khan, người đã kết hôn mang nhà vô địch quyền anh từ năm 2013, đã đưa ra một cuộc đánh tiếng Snapchat đáng kinh ngạc bữa qua, buộc tội cô gia đình cố gắng hủy hoại cuộc hôn nhân của cô và Khan.

Người loại 25 tuổi và nghệ sĩ trang điểm thậm chí còn tuyên bố 'ác mộng, ghét chị dâu Mariyah' đã đánh trúng cô đó khi mà chồng cô ko mang ở nhà.

Tin mới hôm nay cho hay bên cạnh đó, Mariyah, người theo truyền thông phố hội là 1 sinh viên đại học, tư vấn những cáo buộc bằng phương pháp nói: "Tôi sở hữu giống như tôi mang thể đánh người nào Đó lên?"

Giữa những chi tiết từ gia đình của Khan, Faryal đã phá vỡ lẽ sự lặng im của cô 1 lần nữa, tuyên bố cô muốn "phá tan vỡ khuôn mẫu và thay đổi hình ảnh cuộc trò chuyện" xung quanh việc điều trị ngược đãi đàn bà bởi pháp luật của họ.

Cô cũng cám ơn chồng vì sự ủng hộ của anh ta dưới ánh sáng của những lời tuyên bố bom. Khan đã ko công khai tuyên bố về kết tội của vợ nhưng anh ta được biết là rất thân thiết với gia đình.

Đăng trên trang Facebook của mình, cô đã viết: "Có rất nhiều nữ giới phải chịu chứa sự lặng im do bị đối xử bất công trong khoảng nhà nội. Mặt tối này thường được giấu kín.

"Chúng tôi cần đàn bà ở đa số các cấp, bao gồm cả người đứng đầu, đổi thay năng động, thay đổi hình thức cuộc trò chuyện, để đảm bảo ngôn ngữ của nữ giới được lắng tai và chú ý, ko bị bỏ qua và bỏ qua.

"Tôi là người phụ nữ bị lạm dụng và tôi hàm ân sự ủng hộ của chồng tôi trong suốt quãng đời của tôi.

"Là một doanh nhân Hồi giáo có 1 thương hiệu trang điểm thành công, sự nghiệp riêng của tôi và sự độc lập ác liệt, tôi tiếp tục và sẽ tiếp diễn phá vỡ lẽ khuôn cái."

Sự xúc động bắt đầu khi Faryal sử dụng 1 loạt những tin nhắn của Snapchat dường như buộc tội gia đình chồng mình "lạm dụng và bắt nạt" cô đấy.

Faryal, người đã hôn phối vào năm 2013, cũng gợi ý rằng cha mẹ của Khan là Falek và Shah đã nỗ lực giải thể họ, và thêm rằng gia đình đối xử sở hữu chồng của cô là "ghê tởm".

Bà tuyên bố 'lạm dụng' đã diễn ra khi mà bà mang thai với con gái hai tuổi của họ.

một nữ giới đã mất sáu ngón tay và 2 ngón chân trong 1 trường hợp khủng khiếp về cổ họng do strep nói rằng cô đấy may mắn sống sót khi cô đấy tiến về phía trước với sự phục hồi của cô đó.

Knoxville, Tennessee người đàn bà Shelby Smith, 27 tuổi, nghĩ rằng cô đó đã bị đau cổ họng lúc cô đó khởi đầu co giật và môi cô đó chuyển sang màu xanh, cô ấy giải thích có WATE tuần này.

"Tôi vẫn chưa nghĩ mình bị bệnh như tôi đích thực," Smith, 1 nhân viên bán buôn, người đính ước cho biết.

Trên thực tiễn, cô đã bị sốc nhiễm khuẩn, một biến chứng thi thoảng gặp và mang khả năng gây chết người do nhiễm Strep.

Smith đã được đưa tới bệnh viện trong xe cứu thương và đưa vào tình trạng hôn mê do bệnh gây ra trong một tuần.

khi cô tỉnh giấc dậy, tay cô đó trông giống như 1 thứ trong khoảng 1 bộ phim kinh dị, "Smith kể.

Bạn muốn biết Elle Macpherson, hay còn gọi là cơ thể, vẫn giữ được hình dạng?

ai sở hữu thể buộc phải hơn là tập huấn viên tư nhân Nicola Addison, người đã sở hữu được một người nức tiếng như vậy - cùng có siêu cái Úc kỳ cựu tiết lộ rằng cô thường quay sang cô để được giải đáp về thể dục.

các người thích Daisy Lowe cũng bị phát hiện lúc vào phòng tập thể thao Eqvvs ở Knightsbridge thời thượng của London.

Ở đây, trong phần dành cho Healthista, chuyên gia thể dục sẽ với 20 mẹo chăm sóc sức khoẻ hàng đầu của mình để giúp bạn trông thật tuyệt trong bộ bikini chậm tiến độ vào mùa hè.

Từ khóa: tin moi hom nay
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét