Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin tức 24h cho biết bộ phim do Barry đạo diễn Jenkins - đã là chủ đề của đa dạng nghĩ suy và rất tiện lợi trong những bộ phim hay nhất của năm có hoặc ko với đồng chí của viện hàn lâm.

 

Tin tức 24h cho biết bữa nay, 1 cái nghĩ suy mới mẻ mang việc phát hành lại bộ phim mới của Og Ron C đã được cải biên lại cho bộ phim nhạc lý tưởng của Erykah Badu, Kendrick Lamar, Jidenna, Goodie Mob, Yasiin Bey (fka Mos Def) và hơn. do đó, giả dụ bạn đã bao giờ tự hỏi "Tyrone" hoặc "bà Fat Booty "hay" Classic Man "có thể giống như các gì đã được cọ xát bởi sự kết hợp tuyệt vời của Chopstars, đây là bức ảnh của bạn. Bạn sở hữu thể nghe Màu tím của OG Ron C chỉnh sửa xuống dưới đây.

 

Để có thêm viên đá nhỏ và ướp đá, hãy tham khảo địa điểm của phi hành đoàn và đi sâu vào những đoạn cắt giảm tốc độ phổ quát mà bạn ko biết mình cần. Theo dõi chúng tôi để truyền bệnh. Moonlight vẫn đang trong rạp chiếu phim ngày hôm nay và bạn sẽ được trông thấy trên màn hình to ngay lúc bạn thuận lợi nhất.

 

gần hai tháng sau khi bỏ single "I Do not" của YG, Mariah Carey quay Remy Ma cho bản remix chính thức.

 

Tin tức 24h cho biết Rhyming và hát trên bản gốc, hộp cam Bronx đưa ra 1 câu về tình ái đi sai. "Thay vì nhìn chúng tôi đã tới bao giờ," cô cưỡi ngựa. "Tôi hối nó, damn, bạn là câm? / trẻ thơ cần và nghĩ rằng bạn đã làm cho cha / Bây giờ? Tôi thậm chí sẽ không phiền, hun. "

 

 

với vẻ như lời bài hát về Papoose của chồng cô. Đôi vợ chồng đã doanh nghiệp #BlackLove trên "Love & Hip Hop" của VH1 vừa chia sẻ hình ảnh của nhau trên Instagram.

 

Nhưng vị trí của Remy trong remix chừng như không hề là sự trùng hợp trùng hợp. Cô hiện đang trong một mối thù nóng bỏng với Nicki Minaj, người đã nổi danh sở hữu Mariah trong thời gian hiệp tác với nhau trong "American Idol". Remy cũng sử dụng 1 soundbite của Mariah trong bài hát Another Another của Nicki.

 

Được phân phối bởi Jermaine Dupri, "I Do not" là một album sắp ra mắt của Mariah, cũng sở hữu thể là 1 sự cộng tác có Bryson Tiller.

Mỗi tuần trên FACT Singles Club, một loạt các nhà văn của chúng tôi đều khiến việc theo phương pháp của mình duyệt y âm nhạc mới trong tuần.

 

Tuần này, Kendrick Lamar hiệp tác với U2 cho một trong các hiệp tác gây sửng sốt nhất trong album của mình, Four Tet reworks "A Violent Noise" của xx thành 1 anthem tiếng hát sẵn sàng cho lễ hội và Kamasi Washington có 14 phút sử thi trong jazz thập niên 70 -funk.

 

tuy nhiên còn có 1 mảng nhạc pop chillwave mới của Mac DeMarco, kỹ thuật phần cứng nhấp nhánh từ Karen Gwyer và Boston rapper Cousin Stizz cộng tác mới có Migos menber Offset. Đây là những gì người giám định của chúng tôi nghĩ.

 

Tayyab Amin: Kendrick Lamar xoay quành câu chuyện của một người ủng hộ súng chống lại sẵn sàng khiến cho bất cứ điều gì cho gia đình và cân bằng bối cảnh lên đến cấp độ quốc gia. Việc khám phá ra đạo đức giả và tính nhị nguyên trong âm nhạc của anh ta còn xa mới lạ; không phải là sự thay đổi đánh bại. Tôi không thể ko quan tâm đến việc nghe những gì ông ta nói về hoàn cảnh gây ra những sự tồn tại này ngay trong khoảng đầu. Giọng của Bono nhắc tôi nhớ tới những đĩa đơn Gorillaz mới đây, dù rằng cuộc nói chuyện giữa U2 đã làm tôi phân tâm và bắt tôi nhớ lại sự nổi danh của ban nhạc. Họ đã làm "Một" có nhân cách là một bản song ca có Mary J. Blige và ban sơ đã biến The Edge thành meme sống khi anh đấy đã photoshopped anh ta vào bộ phim Tomb Raider cho 'Elevation'. Cảm hứng. (6)

 

Chal Ravens: Rõ ràng lần đầu tiên bạn nghe 'XXX' bạn đang nắm chặt mông của bạn trước sự xuất hiện của Bono, như chờ đợi để nghe một tiên lượng - "nó tệ như thế nào, doc?" Nhưng hiện nay chúng ta đã hít thở Thở phào nhẹ nhõm lúc nghe rằng lệnh trục xuất thuế từ thiện nhất của con người chỉ với 1 vai trò tương trợ nhỏ ở đây và người nào biết Edge và hai người kia phải khiến cho gì. Là 1 bài hát, chậm tiến độ là một trong các giây khắc tinh ma nhất trong album, sự hòa trộn tiếng ồn trong khoảng trường Hank Shocklee cho phép Kendrick thay đổi theo ý muốn, điều mà anh đấy đã làm cho phải chăng chỉ mất khoảng vừa qua.

Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét