Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết kẹo quá chuyển vận trong nhà của chúng tôi trong các tuần sau Halloween là điên. ký hợp đồng là, chúng tôi sống trong một khu thị trấn với hàng trăm ngôi nhà và con tôi đủ to để sở hữu thể chịu cất được phổ biến quá. ko đùa đâu, tôi đã tậu thấy 1 chiếc kẹo trong phòng của con gái tôi hôm trước.

Tin mới hôm nay cho biết kinh quá! Đã gần một tuổi. đương nhiên nó không bao gồm một Twix hay Airhead. Tôi ko với ý tưởng ai xếp đặt phê chuẩn cả kẹo con trẻ và ăn chúng. ko sở hữu ý tưởng nào cả. Bất nhắc, nó là quá nhiều! Tôi đánh giá cao một sự thay thế thấp.

Tin mới hôm nay cho biết nếu như độc giả bài viết của Sabrina Garbian về việc khước từ đưa ra kẹo Halloween vào năm nay, bạn sẽ mang một quan niệm khác. Cô mẫn cảm có nhu cầu của con nít bị dị ứng thực phẩm. những bậc cha mẹ khác không cho ra đồ ăn ngọt mẫn cảm có dinh dưỡng, nói chung. Chúng ta đang sống trong 1 quốc gia thừa cân có 1 vấn đề bệnh đái tháo tuyến phố. Candy không giúp gì được.

Qua đa dạng năm chúng tôi đã thu thập tương đối đa dạng mặt hàng ko kẹo trong đêm Halloween. 1 số lớn hơn những hits khác. Tôi đã kéo một danh sách mà sẽ không mang nhà vệ sinh của bạn-papered vào năm tới. Cũng được, mang 1 chọn lựa mà sở hữu thể ko giữ cho bạn khỏi danh sách ngừng thi côngĐây, nhưng nghe tôi trên Đó.

Bạn với biết rằng trứng Phục Sinh là tài liệu tuyệt vời cho một tí công nghệ vui vẻ? Hãy thử một đôi trong số các hoạt động khoa học vui nhộn này và Phân tích xem trứng Phục Sinh của bạn mang thể trở nên thú vị như thế nào!

Số 1: mạnh hơn bạn nghĩ ...

Bạn với thể muốn thử qua bồn rửa chén nhà bếp hoặc đặt quả trứng vào túi nhựa zippered.

Để rà soát sức mạnh của một vỏ trứng, đặt 1 quả trứng sống trong lòng bàn tay của bạn. Bóp trứng vào lòng bàn tay của bạn bằng cách sử dụng 1 sức ép. Tiếp theo, đặt ngón tay loại và ngón trỏ vào đầu trứng và vắt. Bạn mang thể phá vỡ lẽ trứng theo bí quyết này?

Đối với bài rà soát thứ hai, bạn sẽ cần bốn quả trứng sống; rẻ nhất nếu như chúng sắp sở hữu cộng kích thước.

kỹ lưỡng bẻ phần nhỏ của trứng và để các vật chứa vào trong bát. Bạn sở hữu thể dùng tròng trắng trứng trong thí điểm protein (xem bên dưới) - hoặc ăn trứng tráng ăn trưa. Rửa nửa vỏ trống rỗng và để chúng trên khăn giấy khô.

sử dụng kéo nhỏ để cắt những cạnh vỡ của vỏ trứng để bạn mang bốn vỏ trứng "mái vòm" cùng kích cỡ. Điều này cần phải được thực hiện rất nhẹ nhàng để bạn không khiến các vết nứt trong các đối tượng thí điểm của bạn.

bố trí vòm vỏ của bạn lên một bề mặt phẳng thành hai hàng hai lớp vỏ.

nghỉ ngơi 1 cuốn sách lớn để nó ngơi nghỉ đều trên đỉnh của vỏ. Bạn có thể xếp bao lăm sách trên đầu trang trước lúc vỏ bị nhường chỗ?

những câu hỏi để nghĩ suy về:

Sức mạnh của quả trứng khiến bạn ngạc nhiên?

hình dáng của một quả trứng can dự đến sức mạnh của nó như thế nào? (Gợi ý: hình bầu dục của trứng giống như 2 hình vòm được ghép lại mang nhau)

mang thể chỉ 1 vỏ vòm trứng giữ được phổ thông cuốn sách như sự bố trí của bạn bốn quả trứng?

làm cho thế nào để một con gà mái nặng ngồi trên một tổ đầy trứng mà không vi phạm chúng?

Số 2: Trứng Bơi

trước nhất, lấy 1 quả trứng sống và đặt nó nhẹ nhàng trong 1 bình thủy tinh. Đổ đầy bình bằng nước và đặt nó trong chí ít 15 phút. Quan sát trứng qua kính. Bạn sẽ thấy những bong bóng hình thành xung quanh trứng, chứng cớ là những chất khí đang đi lại qua lớp vỏ chuẩn y các lỗ nhỏ bé ko trông thấy được bằng mắt thường.

ngày nay, khi bạn đặt quả trứng vào bình nước, nó vẫn ngập nước. Trứng ko nổi trong nước ngọt. chu đáo cái bỏ trứng và thêm 3 muỗng canh muối vào nước trong bình. Khuấy để hòa tan muối và nhẹ nhõm thay thế trứng. Liệu trứng trôi nổi bây giờ? tiếp diễn thêm muối vào nước cho đến lúc trứng trôi nổi trên bề mặt.

những thắc mắc để suy nghĩ về:

tại sao nó lại quan yếu đối có trứng để cho phép không khí thâm nhập vào và điôxít cacbon đi qua vỏ?

tại sao bổ sung muối vào nước cho phép trứng trôi nổi?

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét