Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Delhi: "Liar" và "hogwash" là 1 số trong khoảng được bàn luận trong 1 cuộc ôm đồm nhau cay đắng giữa em gái của 1 phụ nữ được mệnh danh là "người nữ giới nặng nhất trên thế giới" và các thầy thuốc tại một bệnh viện ở Mumbai đã điều trị cho cô đó cân Mất mát.
 
Tin mới hôm nay cho biết Aian Eman Ahmed Abd el-Aty, 36 tuổi, đã đưa ra tiêu đề thế giới cho cân nặng 500 kg trước khi cô được nhận vào Bệnh viện Saifee ở Mumbai vào ngày 11 tháng 2, cùng với em gái là Shaimaa Selim ??? bên cạnh cô đó.
 
Tin mới hôm nay cho biết những bariatric nổi tiếng? thầy thuốc phẫu thuật đứng đầu lực lượng, tấn sĩ Muffazal Lakdawala, nhắc với Selim cách đây không lâu rằng cô với thể đưa cô em gái về nhà vì điều chậm tiến độ, sau lúc điều trị bao gồm giải phẫu giảm béo, trọng lượng của cô đã giảm xuống khoảng 172 kg - thậm chí còn rẻ hơn 300 kilogram mà bệnh viện đã sở hữu Thiết lập như là một chỉ tiêu.
 
Selim đề cập mang Fairfax Media: "Họ nhắc với tôi rằng họ sẽ theo dõi trạng thái của cô ấy từ xa dưới 1 bác sĩ ai Cập nhưng cô đó có thể về nhà vì không cần phải điều trị thêm nữa.
 
Trong quá trình điều trị, phổ thông bức ảnh đã được chụp của Eman với thể, sau nhiều năm, để nâng cánh tay lên mặt và thổi một nụ hôn cho tiến sĩ Lakdawala và những bác sĩ hội tụ loanh quanh giường đặc trưng của cô làm cho.
 
Nhưng hiện giờ tâm trạng đã trở thành xấu xí sở hữu Selim tuyên bố rằng chị gái của cô đã ko mất trọng lượng như bác sĩ bắt buộc đền bù và các thầy thuốc chưng điều này là "hoàn toàn hogwash".
 
Trong một video đăng trên Facebook, cô đề cập rằng chị gái của cô đã "rất ốm yếu".
 
"Từ khi giải phẫu này, cô đó chẳng thể kể được, cô đó đã kết nối có ống dẫn thức ăn này, cô ấy ko kể gì hết." Cô đó cũng không thể cử động, cô đó trông khá xanh, ko cải thiện, "Selim Đã viết.
 
"Những người này chỉ quan tâm đến chương trình, tuyên truyền, và xuất hiện trên các phương tiện thông báo đại chúng, họ không để ý đến bệnh nhân".
 
Selim bác bắt buộc bồi hoàn giảm cân của bệnh viện. "Họ đã đối xử mang vấn đề giữ nước, ngừng thi côngĐây là lý do tại sao cô đó trông mong manh hơn, chứng minh về việc giảm cân là 1 trò đùa, bạn sẽ không thể mất rộng rãi thời gian trong 2 tháng".
 
đội ngũ bác sĩ Lakdawala đã phản ứng từ khước những buộc tội. Để bác bỏ tuyên bố của Selim rằng việc điều trị đã gây ra 1 cục máu đông trong não của chị gái, bệnh viện đã tiến hành chụp CT vào thứ ba.
 
Họ cho biết kết quả cho thấy rằng thương tổn độc nhất vô nhị trong não của cô là từ cục máu đông sớm hơn ở người nào Cập đã gây ra đột qu and và trước đây được biết đến.
 
Huzaifa Shehabi, tổng giám đốc của bệnh viện, cho biết: "Máy quét CT của chúng tôi chẳng thể với trọng lượng trên 204kg. thực tiễn là cô đó đã trải qua 1 cuộc kiểm tra thành công hôm nay là chứng cứ cho thấy cô đó đã mất cân. Ông nói thêm rằng Ahmed đã phải được thải ra lúc điều trị của cô đã qua và không sở hữu điểm giữ cô trong bệnh viện nữa.
 
Hàng chục thầy thuốc đã điều trị rộng rãi bệnh tật do tình trạng của cô nói rằng họ bị choáng váng trước các lời tuyên bố này. rất nhiều trong số họ đã rút khỏi điều trị cho cô, trừ lúc với trường hợp nguy cấp.
 
tấn sĩ Aparna Govil Bhasker, một thành viên của nhóm, cho biết: "Đây là phương pháp tôi phản đối các buộc tội này. Tôi và các thành viên khác trong lực lượng đã bị thương tổn và bị sốc lúc các gì đã xảy ra.
 
tiến sĩ Lakdawala nói rằng Selim chỉ đưa ra các buộc tội của cô sau khi những bác sĩ nói rằng Eman với thể rời khỏi Ấn Độ. "Những hình ảnh không nói láo, hình ảnh không thể nói láo," anh kể.
 
Trong các hình ảnh và video được đăng trên trang chiến dịch Save Eman của bệnh viện - được xây dựng thương hiệu để gây quỹ - cô đó trông rất mảnh dẻ và với thể được nhìn thấy đang ngồi trên giường xem TV và thậm chí lắp vào xe lăn.
 
Trong 1 bài phát biểu ngày 24 tháng 4, tiến sĩ Lakdawala đã làm cho sự thất vẳng của thổ địa khai: "Shaimaa Selim u giết nhân loại mang 1 tiếng sưng thổi chỉ có thể là Thiên Chúa giúp bạn trông thấy các gì bạn đã làm tôi sẽ tiếp tục chữa trị và cầu nguyện 4 Eman".
 
Chẩn đoán sở hữu bệnh vẩy chân bụng lúc còn nhỏ, Eman đã ko bỏ nhà ở Alexandria trong 20 năm. Cô phải nhờ loại cần cẩu trong khoảng phòng ngủ của cô lên một chiếc xe chuyên chở chuyên dụng đưa cô tới trường bay Cairo.
 
Vì gia đình cô đấy nghèo, thầy thuốc Lakdawala miễn phí. Chính phủ Ấn Độ cũng đã từ bỏ những quy tắc của mình bằng bí quyết cấp thị thực cho bà mà không cần thiết mặt tại đại sứ quán.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét