Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết việc nhắc tới bệnh cúm gia cầm là đủ để khiến rung rinh xương sống của người chăn nuôi gà. Nhưng khi Hoa Kỳ ứng phó có trường hợp trước hết của bệnh cúm gia cầm với khả năng gây bệnh cao trên một trang trại trong 1 năm, ngành công nghiệp gia cầm vẫn chưa bắt đầu hoảng loạn.
 
Tin mới hôm nay cho biết những bài học kinh nghiệm sau vụ dịch tồi tệ nhất trong khoảng ​​trước cho tới hiện tại của Hoa Kỳ phương pháp đây 2 năm, các dịch vụ gà, gà tây và trứng của Mỹ đang theo đuổi những giải pháp an ninh sinh vật học chặt chẽ hơn và cách ly mau lẹ hơn để ngăn chặn lây lan bệnh. một điều khiến việc cho họ: mùa xuân giống như thời tiết ở khu vực mang thể ngăn chặn vi rút phát triển.
 
Tin mới hôm nay cho biết 1 đợt bộc phát cúm gia cầm ở Mỹ vào năm 2015 đã quét sạch hơn 48 triệu con chim duyệt y việc lây nhiễm và tiêu huỷ. Vụ tai tiếng năm Đó đã đẩy giá trứng nâng cao vọt và khiến cho tất cả quốc gia trên toàn cầu cấm những lô hàng gia cầm của Hoa Kỳ. Xuất khẩu chỉ bắt đầu bình phục, và 1 dịch bệnh khác sẽ ăn hiếp bắt nạt tới cuộc sống của dân cày vào thời khắc thu nhập từ nông nghiệp đang sụt giảm. Hàn Quốc và các nước khác đã đặt 1 số tránh đối sở hữu những chuyến hàng của Mỹ.
 
Trường hợp mới nhất của Hoa Kỳ cũng xuất hiện vào thời điểm virus lây lan ở những khu vực ở Châu Á và Châu Âu. Singapore cho biết hôm thứ ba rằng họ sẽ áp đặt các tránh tạm thời đối có việc nhập khẩu những sản phẩm gia cầm và gia cầm trong khoảng những trang trại ở Tennessee và Wisconsin bị ảnh hưởng.
 
Sau một chu kỳ hoạt động thông thường năm ngoái, chiếc virut H7 lây lan mạnh đã được công nhận vào Chủ nhật tại một cơ sở chăn nuôi gà ở Nam Tennessee cung ứng cho Tyson Foods Inc. Tình hình tồi tệ hơn, bang biên giới mang 1 số bang cung cấp thịt gà lớn nhất nước này , Bao gồm Georgia, Alabama, Arkansas và Bắc Carolina. Virus này được cho là lây lan một phần bởi chim di trú hoang dại, đặt ra nguy cơ nó sở hữu thể tiếp cận những nông trại khác. không những thế, ngành nghề công nghiệp này tin tưởng vào những thủ tục an ninh mới.
 
Brett Stuart, thành viên sáng lập của Global AgriTrends, một thị phần cho biết "Thật khó để nhấn nút hoảng loàn bởi vì chúng ta biết chúng ta đã sở hữu các con chim hoang dại lưu am tường mùa đông - chậm triển khai là 1 tình huống giữ tương đối thở của bạn" nghiên cứu viên. "Thực tế chúng ta đã làm cho nó từ lâu rất ấn tượng. Nó nói tới các quyết tâm an toàn sinh vật học của các dịch vụ Mỹ. "
 
 
những hoạt động bị tác động Tennessee đang bị kiểm dịch và 73.500 con gà tại trại đã bị phá hủy. Nguy cơ lây nhiễm của con người là rất phải chăng, bộ nông nghiệp của bang tuyên bố trong một tuyên bố ngày 5 tháng 3. Tyson thuộc Springdale, Arkansas nhắc rằng phần lớn đàn trong khuôn khổ bán kính 6 dặm của trang trại sẽ được thể nghiệm và sẽ không được vận chuyển trừ khi họ rà soát thụ động cho vi rút.
 
chậm triển khai với thể chỉ là sự bắt đầu của các giải pháp cảnh báo.
 
từ khi năm 2015, Hội đồng đất nước về gà đã khuyến khích nông dân và các công ty thực hành 1 số giải pháp để ngăn chặn sự lây lan của virus, theo lời Ashley Peterson, phó chủ tịch hàng ngũ về các vấn đề khoa học và quản lý. cùng với việc dọn dẹp, diệt trùng và hạn chế tiếp cận, những khuyến nghị của hội đồng bao gồm không khuyến khích săn bắn vịt và ngỗng để tránh tiếp xúc với con chim nhiễm bệnh, cũng như không san sẻ thiết bị giữa những trang trại, bà nhắc.
 
Phát hiện loài chim nhiễm bệnh trên trang trại Tennessee nhấn mạnh rằng những dịch vụ đang chú ý phổ thông hơn đến những mối bắt nạt dọa trong khoảng virut và trường hợp này với tức là ngành công nghiệp gia cầm đang "tăng gấp đôi" về những cố gắng chậm triển khai, Peterson kể.
 
các nhà chăn nuôi gia cầm của Mỹ đầu tư hàng triệu đô la để nâng cao cường an toàn sinh học ở nhà chim và nâng cao khả năng phản ứng lại sự cố. Will Sawyer, phó chủ tịch gánh vác protein động vật ở Rabobank International cho biết. không giống 2 năm trước, các công ty hiện tại với thể khiến giảm loài chim và tự khiến cho sạch mình lúc bệnh được phát hiện, trái có việc chờ đợi Bộ Nông nghiệp Mỹ, ông nói. các nhà cung cấp đã tiêu dùng các biện pháp tăng cường trong vài tháng do rủi ro theo mùa. Vi rút này tồn tại thấp hơn trong thời tiết lạnh hơn.
 
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét