Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
 
Tin mới hôm nay cho biết "Một con tàu nổi dậy đã xuống và đưa chúng ra khỏi mặt nước," nhà biên kịch Gary Whitta nói sở hữu EW. "Bản năng ban đầu là tất cả họ nên chết. chậm triển khai là giá trị nó. giả dụ bạn sẽ cho cuộc sống của bạn cho bất cứ điều gì, hãy để cuộc sống của bạn cho điều này, để tiêu diệt một khí giới sẽ giết rất nhiều Các bạn anyway. ngừng thi côngĐây là điều chúng tôi luôn muốn khiến cho. Nhưng chúng tôi không bao giờ khám phá ra điều Đó bởi vì chúng tôi sợ rằng Disney sẽ không để chúng tôi làm điều ngừng thi côngĐây, mà Disney với thể nghĩ rằng nó quá tối đối có 1 bộ phim Star Wars hoặc cho thương hiệu của họ ".
 
Tin mới hôm nay cho biết "Tôi ko đề cập mọi người đã làm nó đi. Kaytoo luôn chết, "Gary nói thêm. "Jyn đã sống sót. 'Cassian' cũng sống sót. Đã mang rất nhiều thương vong của cả 2 bên, trong cả 2 phiên bản của kịch bản.
 
Tin mới hôm nay cho biết "Việc chuyển giao kế hoạch đã xảy ra sau ngừng thi côngĐây. Họ khiêu vũ xuống và sau Đó tàu của [Leia] đến từ Alderaan để giúp họ. Việc chuyển dữ liệu giữa tàu và tàu đã xảy ra mang Scarif ", Gary nhắc về phiên bản cũ.
 
Trong phiên bản chưa được hoàn thiện, khán nhái đã nhận ra Star Destroyer của Darth Vader đeo đuổi Tantive IV của Leia vào cuối, và người xem sẽ bị bỏ lại để nghĩ rằng hầu hết mọi người đã chết. tuy nhiên, bạn sẽ sớm phát hiện ra, "Họ đã đi trong 1 vỏ thoát chỉ chỉ cần khoảng. Túi giống như 1 mảnh vỡ lẽ khác. "
 
nhóm lăng xê rút cục đã đương đầu cho loại chết của đông đảo các nhân vật trên Scarif sau khi vận tải lên dữ liệu thành công - và Lucasfilm đồng ý.
James Corden đã đạt được hí trường Crosswalk 1 lần trước chậm triển khai có Seth Rogen và Rose Byrne cho The Lion King - và ngày nay, anh đấy đã thực hiện lại tất cả, lần này là Beauty and the Beast!
 
Ngôi sao của Late Late Show, 38 tuổi, đã tham dự cộng những ngôi sao điện ảnh Disney, Dan Stevens, Luke Evans, và Josh Gad khi họ chạm trán các con phố cao tốc Beverly Boulevard để chơi câu chuyện thượng cổ như thời gian giữa khi lưu lượng truy tìm cập trực tiếp.
 
"Sau gần như những khoảng thời kì Đó, chúng tôi sẽ sở hữu màn biểu diễn hoàn hảo trước khán giả trực tiếp nữa", Dan kể. Họ đã hát "Beauty and the Beast", "Hãy là Khách của chúng tôi", bài hát mở "Belle" và "Gaston".
 
Josh đề cập thêm: "Được James mời đến trình diễn tại lối vượt qua CBS, chậm triển khai là các gì chúng tôi gọi là giấc mơ phát triển thành hiện thực.
 
Harry Styles đang mở ra về những người bạn cũ của ban nhạc của mình!
 
Ca sĩ 23 tuổi, người vừa bỏ single đầu tay "Sign of the Times", tiết lộ rằng những chàng trai One Direction còn lại chưa từng nghe thấy nó.
 
"Không, tôi đích thực không với. Tôi đã không chơi nó cho nhiều người, "Harry nhắc sở hữu chương trình The Morning Mash Up của SiriusXM. "Tôi giữ nó rất gần ngực tôi. Chỉ cần nhận được đầy đủ đã sẵn sàng và dụng cụ. Chúng ta sẽ xem nó như thế nào. "
 
Đối mang Liam Payne, Niall Horan, Louis Tomlinson - và thậm chí cả Zayn Malik - thành công, Harry đề cập, "Vâng, tôi mang ý là hoàn hảo đối sở hữu bạn bè của bạn, để xem họ đưa ra âm nhạc và nó đi rất tích cực. Mọi người cho tới hiện tại đã làm cho rất hoàn hảo, cho nên giả dụ tôi tham dự sở hữu họ trong ngừng thi côngĐây, Đó sẽ là xuất sắc. "
 
Ông cũng bình luận về Louis và Liam trở thành cha.
 
"Tôi mang tức thị, nó đã được tương đối lý tưởng," Harry kể. "Tôi đã nói chuyện mang cả 2 người và họ rất hạnh phúc. ngừng thi côngĐây là 1 điều hoàn hảo và thật tuyệt khi xem ".
 
The Boss Baby là 1 câu chuyện vui nhộn phổ thông về sự xuất hiện của 1 đứa trẻ mới xây dựng thương hiệu như thế nào đối có 1 gia đình, theo ý kiến của một người đề cập chuyện đáng yêu ko tưởng, một đứa trẻ 7 tuổi tên Tim. Bộ phim đi theo chiếc cặp có theo cặp xách mặc váy khi anh ta hẹn hò sở hữu anh trai bảy tuổi của mình để ngăn chặn cốt truyện ngớ ngẩn của CEO của Puppy Co.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét