Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết tiên phong gối yếu trước ngày đầu tiên là điều tốt. Đi yếu trong đầu gối giữa chừng? ko đa dạng lắm. Đáng buồn thay, hồ hết chúng ta đều phải ứng phó sở hữu dòng thứ 2 thường xuyên hơn: Đau đầu gối là cỗi nguồn số hai gây ra chứng đau mãn tính, có hơn 1/3 số người Mỹ mắc phải chứng đau.

Xem tin tức cho biết đáng kỳ lạ, vấn đề chẳng phải là do đầu gối - bởi vì nó là khớp, nó bị tác động bởi những cơ quanh đó, giống như những quads, hamstrings, và bê. "Đầu gối không bao giờ hoạt động cách ly bởi vì cấu trúc mềm của sụn được ngoại hình," Jill Miller, thầy giáo yoga và đào tạo viên của Yoga Tune Up giải thích.

những thủ phạm điển hình của đau đầu gối bao gồm chấn thương dây chằng (như ACL bị rách), những quad yếu hoặc hamstrings, hoặc hiện trạng mạn tính như viêm khớp. Hoặc đổ lỗi cho công tác của bạn: Ngồi ở bàn làm việc cả ngày mang thể tạo ra sự mất cân bằng trong cơ thể bằng cách làm yếu cơ bắp, Miller nói. (Xem bác sĩ hoặc chuyên viên trị liệu vật lý để mua ra duyên cớ gây ra đau đặc trưng của bạn.)

Xem tin tức cho biết những sự mất cân bằng này mang thể theo bạn vào phòng tập yoga. Nghiên cứu cho thấy những bài tập yoga nhất mực (đặc biệt là cân bằng một chân) mang thể gây căng thẳng cho đầu gối, khi mà tư thế ngồi chồm hổm và phơi nắng có thể cải thiện sức khoẻ của chân và tránh sự kích thích đầu gối. Đối mang bất cứ ai bị đau đầu gối, điều quan trọng là thực hiện mang nhận thức và ổn định đầu gối bằng phương pháp hăng hái ký kết những cơ xung quanh họ, Miller kể.

Điều chậm triển khai đang được đề cập, sở hữu một số đặc điểm cụ thể có thể giúp tạo ra sự cứu trợ - và một vài vấn đề sở hữu thể là vấn đề nếu thực hiện ko xác thực. Đó là lý do vì sao rẻ nhất bạn nên sắm một giáo viên có kinh nghiệm mà bạn tin tưởng và để họ hướng dẫn bạn. Steven Cheng, 1 giảng sư yoga được chứng nhận và chuyên gia của Greatist kể. không những thế, hãy kiên cố để thầy giáo của bạn biết về bất cứ thương tích hay lo âu nào trước giờ học. chung cục, hãy nhớ: "Nếu 1 phong thái không cảm thấy tốt, gây đau, hoặc cho bạn cảm giác sắc sảo trong xương chày (xương chậu), điều chỉnh nó hoặc ko khiến cho nó", Miller nhắc.

Theo Thể thao Anh, với nhiều người tham gia các sự kiện marathon và số người chạy hàng tuần ở Anh đã tăng 63.000 lên 2.1 triệu vào năm 2015. Nhưng với số lượng lớn hơn bạn đập những vỉa hè, bạn với thực hiện các biện pháp phòng ngừa thích hợp để bảo kê bản thân chống lại thương tích ko ?

đa dạng nghiên cứu đã chỉ ra rằng giữa 30-50% vận cổ vũ sẽ bị chấn thương trong 1 năm học, mang 40% các thương tích tác động tới đầu gối, cho nên điều quan yếu là phải lắng nghe đầu gối của bạn. "Không đau, ko đạt được" có thể là đúng cho tập luyện thể dục thẩm mỹ hoặc tập luyện sức mạnh, nhưng khi nhắc tới khớp, đau thường là một dấu hiệu của một vấn đề. Nó với thể hiểm nguy chỉ để bỏ qua cơn đau đầu gối, và với khả năng hiểm nguy hơn và gây tổn hại hơn khi dùng thuốc giảm đau hoặc thuốc chống viêm và chỉ là người quân nhân trên bất đề cập.

Ngay cả có giày dép rẻ nhất, phong thái thấp nhất và bí quyết đào tạo và điều dưỡng thấp nhất, hàng ngũ trên sụn bao gồm phần sau của đầu gối và rãnh ở giữa đầu gối lúc bạn hạ gục 1 chân mang đầu gối tương đối cong sở hữu thể lên đến bảy lần trọng lượng cơ thể của bạn, Đó là lớn.

toàn bộ những cơn đau đầu gối ở các người tập tành cho 1 cuộc chạy marathon là do sự quá vận chuyển của các mô do tiêu dùng quá mức. bí quyết tốt nhất để giảm thiểu điều này là dành toàn bộ thời kì để dần dần tập luyện và hạn chế khiến việc quá nhanh để mang thể thích ứng với thời kì phù hợp để nâng cao áp lực mà bạn đang trải qua. Việc có được giày dép rẻ nhất sở hữu thể cũng là điều thiết yếu, nhưng nếu như bạn mới bắt đầu và nếu bạn có bất cứ mối để ý nào, thì tiêu chuẩn vàng là phải sở hữu Phân tích di chuyển bằng video do một chuyên gia về vật lý trị liệu có trình độ hoặc chuyên gia sinh học giỏi thực hành. đa dạng người mang đông đảo những cái lề thói xấu hoặc thiếu hụt tư thế mà có thể đáp ứng rất tốt để huấn luyện phù hợp.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét