Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
Tin tức 247 cho biết Turner đã tuyên bố anh sẽ chơi hồ hết album Argus của Wishbone Ash năm 1972 trong tour diễn. Xem video giới thiệu bên dưới.
 
Tin tức 247 cho biết Turner nói: "Ban nhạc của tôi - Danny, Tim và Misha - và tôi đang mong đợi chuyến lưu diễn gần đến. như chơi thì người hâm mộ có thể mong đợi 1 sự hài hòa của các bài hát từ các album khác nhau - tiếp tục khám phá danh mục Wishbone Ash rộng lớn và các lựa chọn đã chọn từ album Written In The Stars gần đây.
 
"Khoảng thời kì này chúng tôi cũng sẽ bao gồm một buổi diễn đông đảo của Argus. Tôi liên tục trông thấy rằng album này vẫn còn vang dội với mọi người và giữ 1 vị trí đặc trưng trong trái tim họ, khoảng 45 năm sau lúc phát hành.
 
"Điều này, tôi tin rằng, là do nội dung du dương mạnh mẽ của âm nhạc và những chủ đề phổ thông - tất cả mọi người có thể can hệ tới các tài liệu tham khảo lyrical về thời gian, ko gian, chiến tranh, vv"
 
Tin tức 247 cho biết anh đề cập thêm: "Album đánh dấu 1 đỉnh cao sáng tạo của ban nhạc ban đầu, có sự đóng góp đầy cảm hứng của số đông mọi người. Năm 2017, tôi cảm thấy ban nhạc của tôi mang sự đồng cảm hoàn hảo sở hữu âm nhạc và khả năng tái tạo album 1 cách chân thực trên sân khấu một cách thức tươi mới và thú vị ".
 
những chương trình ở Bath, Uttoxeter và Hornchurch sẽ thấy Turner và ban nhạc biểu diễn các bộ phích cắm ko dây, có 30 chương trình khác sẽ xem các buổi biểu diễn điện đầy đủ.
 
The Beauty Of Chaos CD và DVD cũng sẽ được phát hành vào cuối năm nay, sở hữu các thông tin chi tiết hơn sẽ được bật mí trong thời gian tới.
 
Deep Purple đã phát hành 1 video lyric cho bài hát Time For Bedlam của InFinite vào tháng 12 năm ngoái - và Glover cho biết thêm về các gì người hâm mộ với thể chờ mong từ việc theo dõi chương trình What Now?
 
Glover tiếp tục: "Khi chúng tôi đi khiến cho album, chúng tôi không với ý tưởng. Chúng tôi không ngồi xuống và gặp nhau và nhắc, 'Chúng ta sẽ làm cho gì?' Chúng tôi chỉ để cho âm nhạc khiến cho việc nói chuyện.
 
"Ý nghĩ duy nhất cho InFinite đã xảy ra là sau 1 album nổi trội đích thực như Now What ?, chúng ta sẽ khiến cho gì có nó?" Nó sắp giống như hội chứng album cổ điển thứ 2.
 
"Chúng tôi muốn làm nó khác biệt. Chúng tôi không muốn khiến cho nó âm thanh như 1 phần mở rộng của hiện nay cái gì?!, vì vậy InFinite âm thanh một chút nặng hơn, mang thể một tẹo dày hơn. Nhưng, thực thụ chúng tôi chỉ mứt và xem những gì xảy ra. "
 
Trước chuyến lưu diễn The Long Goodbye của Deep Purple vào tháng 11, ban nhạc sẽ đi trên phố sở hữu Alice Cooper trên khắp Bắc Mỹ. Buổi biểu diễn trước hết sẽ diễn ra tại Las Vegas vào ngày 12 tháng 8.
 
Người dẫn đầu Citizen Mat Kerekes đã phát hành một ca khúc mới "My Lucky # 3", lấy trong khoảng album gần đến của anh "Luna & the Wild Blue Everything", sẽ sụt giảm ngày 26 tháng 8.
 
Video nhạc cho bài hát là sự hợp tác giữa tay guitar người Citizen Ryland Oehlers và Kerekes. 2 người trò chuyện về công việc của họ cùng nhau và nguồn cảm hứng đằng sau video.
 
khiến cho thế nào để hiệp tác sáng tạo trên video này khi so sánh sở hữu hiệp tác khi viết nhạc cho Citizen?
 
Kerekes: Đối có Citizen, một trong chúng tôi sẽ giới thiệu 1 bản demo và sau Đó hầu hết chúng ta cộng nhau và định hình nó. Ryland mang những bức ảnh tuyệt vời và có ít video thú vị ở bên cạnh, do vậy lúc tôi nhìn thấy mình phải khiến cho một video cho bài hát này, tôi biết anh ấy sẽ là người hoàn hảo. Cả hai chúng tôi đã nói chuyện về một số ý tưởng và lúc nó đã tới với nó, việc quay phim và chỉnh sửa đã được gần như anh ta. Tôi đã ko đích thực làm được phổ thông.
 
Oehlers: Đối với tôi, nó giống như chuẩn xác lắm. Cả hai đều tham gia cùng với ý tưởng và trò chuyện với họ, quyết định các gì chúng tôi đồng ý sẽ làm cho việc tốt nhất, sáng tạo và sau chậm triển khai phối hợp lại mang nhau và kết thúc bằng 1 sản phẩm chung cuộc.
 
Từ khóa: tin tuc 247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét