Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



Tin tức trong ngày cho biết hàng triệu lợi nhuận để xử lý, và một tầm giá tài chính đồ sộ để thu hồi và xử lý các phablets cháy nổ. Nó cũng mang đến cho Apple một cơ hội vàng để củng cố tiếng tăm của mình như là nhà cung cấp điện thoại sáng tạo hàng đầu của năm 2016 với iPhone mới ra mắt 7 và iPhone 7 Plus.

Tin tức trong ngày cho biết việc bãi bỏ chú thích 7 được đưa ra sau lúc một loạt những vụ cháy pin trong phablet mới nhất của đơn vị Hàn Quốc. mặc dầu đã sở hữu 1 chương trình thảo luận toàn cầu, các tổ chức được thay thế vẫn tiếp tục quá nóng và nổ. Tin tức về loại chết bán buôn của Note 7 là không thể tránh khỏi và sẽ bị trừng phạt đối có Samsung.

Tin tức trong ngày cho biết kỳ vọng thấp nhất của nó là vượt qua cơn bão quảng cáo sẽ bao phủ nó trong vài tuần đến, làm việc chăm chỉ trên Galaxy S8 (dự kiến ​​sẽ ra mắt chỉ mất khoảng bốn tháng) và xem liệu Đó mang phải là 'Chú ý', 'Galaxy' hay 'Samsung' đã bị thiệt hại tên tuổi nhất. ngừng thi côngĐây là thắc mắc sở hữu thể ko được giải đáp cho tới khi kết quả được tính trong khoảng quý 2 năm 2017.

Vì sự hy vọng của Samsung đối có sự thống trị của điện thoại thông minh vào năm 2016 đã chấm dứt, Apple không chỉ sẵn sàng lướt web mà còn tiết kiệm cho người tiêu dùng mang iPhone 7 và iPhone 7 Plus, nó đã đưa những nguồn lực vào vị trí để lặng thầm thu hút người dùng Note 7 thất vọng trước phát động của đồ vật cầm tay mới.

có vẻ như Apple sẽ ko chơi trực tiếp cho người sử dụng Galaxy Note 7 (không nghi ngờ gì nữa, viên chức của Cupertino sẽ thấy rằng chậm tiến độ là 'đấm') nhưng nó có thể đảm bảo rằng Apple đã sẵn sàng và chờ đợi để chào đón phổ quát người mua hơn từ hệ sinh thái Android.

Apple đã có bộ công cụ để nhập dữ liệu từ thiết bị Android và chuyển động nó lên vật dụng tương trợ iOS. giai đoạn phần mềm là trơn như Apple mang thể làm nó. nếu như mọi người quyết định nhảy đầm, Apple đang giữ dù cá nhân trong ứng dụng vận động tới iOS. ngừng thi côngĐây cũng là 1 các con phố phổ quát. Năm ngoái Cook lưu ý rằng 30% quý khách iPhone đã đến trong khoảng các đồ vật Android. Trên rất nhiều khuôn khổ của iPhone, ba trong mười trang bị được bán là chuyển đổi trong khoảng chọn lọc của Google.

mặc dầu mang thể ko mang tiếp thị trực tiếp nhưng tôi ko nghi ngờ gì rằng Apple sẽ tậu bí quyết tối đa hóa cửa sổ 4 tháng này, nơi đối thủ chính của nó ko có vật dụng mới để cung ứng cho khách hàng cao cấp (Galaxy S7 và S7 Edge đã được ban bố vào tháng hai năm 2016 , sắp chín tháng trước). Apple đã tăng đơn đặt hàng thành phần của mình lên 10% vào đầu tháng 9, cũng như những vấn đề mang ghi chú 7 đã trở nên quan trọng. chậm triển khai là một đồng nghiệp rất thú vị.

khi mà các nhà sản xuất Android khác (đáng kể là Google và Huawei) đang kỳ vọng nắm bắt được 1 số triệu người sử dụng Note đang tìm kiếm một đồ vật thay thế, các nhà Phân tích cho thấy rằng Apple mang thể thu được thêm tám triệu trang bị bán hàng vào năm 2016.

ví như những Con số này là xác thực, thì nó sẽ nâng doanh số bán iPhone lên 2016 lên tới 1 mức gần bằng doanh thu năm 2015. Điều chậm triển khai với nghĩa là sự sụt giảm doanh số bán iPhone mới bắt đầu trong quý 1 năm 2016 sẽ bị đảo ngược, đà phát triển và doanh thu sẽ quay trở lại với Cupertino, và Tim Cook mang thể dẫn Apple vào năm thứ mười của iPhone sở hữu một thắng lợi đáng nhắc Đối thủ.

Vâng chơi, Samsung.

bây giờ đọc bài thẩm định của tôi về iPhone nhàm chán 7 ...

Theo dõi tôi trên FACEBOOK. sắm thêm tác phẩm của tôi tại ewanspence.co.uk, trên Twitter và Linked In. Bạn nên đăng ký vào bản tin hàng tuần của tôi về 'Các bài Trivial'.

Đầu năm nay, đã sở hữu tin đồn rằng Apple dự kiến tung ra chiếc iPhone mới như là 1 biến thể của iPhone 6, mang thể gọi là iPhone 6 SE, nhằm tiết kiệm iPhone 7 cho sản phẩm năm tới đánh dấu kỷ niệm 10 năm vật dụng .

Từ khóa: tin tuc trong ngay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét