Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Mr Robot, vững chắc biết rằng khán nhái đang khao khát 1 kết luận hoặc ít nhất là sự nối tiếp của sự thật về nhà pha thay thế của Elliot từ tuần trước, không cho chúng tôi biết xác thực điều chậm triển khai. Thay vào Đó, khán kém chất lượng được đối xử có những người chơi fSociety không sẵn sàng cho quá trình nguyên sơ ở Darlene, Trenton và Mobley để đồng hành sở hữu Angela dường như xoắn ốc.

Đây là cái tập bạn phải xem với IMDb mở để đảm bảo bạn đang nhận được đông đảo những tên nhân vật đúng. Đó là 1 người xúc tiến âm mưu, người giữ chỗ, 1 ống ngậm midseason - bất cứ điều gì bạn muốn gọi. Nó cũng tốt.

Tin mới hôm nay cho biết ông Robot nằm trong bờ cõi hoàn hảo Đó, ngay cả các thời kỳ chừng như bổ xung đại diện cho truyền hình giải trí, thỉnh thoảng quyến rũ. Người nối nghiệp có lẽ là người yếu nhất trong 2 mùa lễ của nó, nhưng nó cũng bằng cách nào chậm triển khai là người nữ giới ốm yếu, đơn thuần và vững chắc nhất.

Tin mới hôm nay cho biết dòng bỏ Elliot và sự thay đổi hoàn toàn của anh ta trong khoảng một tập của S là 1 bước đi táo tợn. chiếc bỏ chúng cả 2 tuần sau khi bật mí rằng Elliot đã giết Tyrell (được cho là) ​​và đang sống trong một thế giới mong ước về việc làm của mình (dường như) là 1 hành động tinh quái của đạo diễn nhóc nhóc con. thực tế là nó hoạt động cho toàn bộ là 1 khoản tín dụng cho những người nhắc trên fsociety b-teamers.

Mất trong sự phấn khích của nhà tù tuần trước mách nhỏ là sự dữ dội của tin tức rằng "anh hùng của chúng tôi" trong Elliot Alderson là 1 kẻ giết người đá lạnh (một lần nữa, được cho là). Sau chậm triển khai người kế vị quay cuồng quanh đó và cho khán nhái một thời cơ khác ân sủng. Ở đây chúng tôi với Darlene, em gái anh hùng của chúng tôi và nhân vật chính thứ hai của chúng tôi trên thực tiễn. Người kế nhiệm. có nhẽ cô đấy với thể là một trọng tâm luân lý để bắt kịp ... và cô đấy cũng là 1 kẻ thịt người.

Ông Robot không bao giờ chạy ra khỏi thảm để kéo ra trong khoảng dưới khán fake.

Rõ ràng từ đầu tập phim chúng tôi sẽ dành toàn bộ thời kì của mình cho Darlene, Trenton và Mobley. Chúng ta thấy sự bắt đầu của tập thể fSociety của họ tại một cửa hàng cà phê trong Lễ Tạ ơn. Nơi Mobley và Trenton gặp nhau để gặp gỡ với người mà họ nghĩ là Elliot nhưng thay vào chậm tiến độ là người kế nhiệm chung cục của anh, Darlene.

Cảnh khá thú vị ở đa dạng trận mạc. Đối có một trong những người sở hữu ý nghĩa rằng fSociety xuống nền kinh tế toàn cầu trong vòng chưa đầy nửa năm. ngoài ra, quan yếu hơn đối có tôi là tình yêu mới của ông Robot đối sở hữu cấu trúc hồi tưởng. một đôi tập trước, tôi sở hữu thể đã gọi nó gây quấy quả. ngày nay nó rất đáng yêu. Sự cố định của ông Robot về việc mở đa dạng tập phim sở hữu các hồi tưởng lại có tôi ko phải là sự trì hoãn. Nó đại diện cho 1 chương trình khôn cùng tự tín trong thần thoại nội bộ của nó rằng nó để cho khán fake khám phá nó như các nhà nhân chủng học nhỏ.

Quay trở lại vào thời điểm ngày nay, ngoài ra, mọi thứ ko vui chút nào cho nhóm fSociety. Người kế nhiệm tỏ ra rất nhỏ bé và nhỏ bé đến mức nào các phần còn lại của fSociety. Romero đã chết. Elliot đang ở trong tù đọng và phần còn lại của móc treo đang bận rộn thả các con bò đực vào Quốc hội. bên cạnh đó, những thành viên còn lại là đủ sáng để hack FBI và sau chậm triển khai rò rỉ một cuộc điện thoại kêu la hilariously. tuy nhiên, họ là các người nhỏ và thiếu kinh nghiệm, đủ để quên ghi nhớ GPS của người đàn bà mà ngôi nhà họ đang crashing.

Chiếm hữu ngôi nhà của Susan Jacobs luôn luôn là một bước đi thiển cận cho 1 doanh nghiệp phân phối tù nhân quốc tế. Người nối nghiệp sở hữu thể làm cho nó trả hết đi 1 cách thức thỏa mãn bởi vì rút cuộc đã thừa nhận rằng sở hữu, nó rất ngu ngốc và mang thể, chỉ mang thể Darlene muốn Susan Jacobs mua thấy chúng.

lúc Susan trở về nhà "bị tấn công" và đôi mắt của Trenton mở lớn trước mắt cô, rõ ràng chúng tôi đã đến được điều mà tập phim muốn giải quyết. Đây là con voi kịch tính trong phòng và chúng ta sẽ dành thời kì cho lớp gì. Sau lúc bạn đã xem đủ truyền hình, bạn có thể Đánh giá để trông đợi từ các sự kiện như thế này. Hành động một: về căn bản các người thấp đề xuất bắt con tin "vô tội-ish". Hành động hai: họ nỗ lực tậu bí quyết làm thịt chết con tin nhắc trên. Hành động ba: họ hoặc là thịt con tin hoặc để con tin đi sở hữu sự hiểu biết rằng họ sẽ không được tattled bằng cách thức nào ngừng thi côngĐây.

Thay vào ngừng thi côngĐây, điều gì xảy ra là fSociety buộc phải khởi đầu vào 1 cảnh huống bắt cóc mà dường như hoàn toàn không chuẩn bị trước. Và sau Đó bằng phương pháp thực hiện 2 nó đã qua bởi một vụ thịt người thờ ơ, ungraceful.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét