Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
 
Tin tức 24h cho biết bởi thế, những gì đang có trong lưu trữ cho "Captain America: Civil War" khán giả? Vâng, câu trả lời ko phải là khá đơn thuần.
 
Tin tức 24h cho biết đã với 1 số cuộc chiếu đến nay cho báo chí junket, người tham gia CinemaCon và khách mời tham gia buổi ra mắt thế giới vào tối thứ ba tại rạp hát Dolby ở Hollywood, nơi phóng viên này đã xem phần tiếp theo của siêu anh hùng.
 
Bản in được trình chiếu tại buổi ra mắt sản xuất cảnh tín dụng trung bình - không với spoiler ở đây! - nhưng không với gì xảy ra sau những khoản nguồn hỗ trợ, khiến cho tiếng rên rỉ kinh hoàng trong khoảng các người ở lại cho tới khuông rút cục. UPDATE: Khán fake quốc tế đã được đối xử sở hữu 1 cảnh mới sau khi các khoản nguồn đầu tư.
 
Tin tức 24h cho biết điều Đó cho biết, hoàn toàn với thể là Marvel có thể bổ sung thêm 1 khoản nguồn vốn vay cho việc phát hành kịch bản, để cho người mua thanh toán thêm một tí cho khoản tiền tài họ. cuối cùng, "Captain America: Civil War" không đạt được những rạp chiếu phim cho tới ngày 6 tháng 5, do đó vẫn còn gần như thời gian để chọc thủng bộ phim, hoặc thậm chí quay cảnh mới.
 
Warner Bros. đã thực hiện ca khúc đối chọi lúc đề cập về các cảnh hậu tín dụng, vốn đã vắng mặt trong cả "Man of Steel" và "Batman v Superman: Dawn of Justice".
 
 
"Captain America: Civil War" hiện sở hữu thể đánh giá 100% đối có Rotten Tomatoes nhưng nó đã kéo dài trong 1 thời kì dài 147 phút, vì vậy có lẽ tốt nhất là không mang cảnh nguồn hỗ trợ nào ... hiện nay.
 
Tôi thực sự ghét phim xấu. thỉnh thoảng loại gọi là "những bộ phim tồi" mang thể rất vui vẻ trong cách thức mà họ tạo ra sự kinh khủng. chẳng hạn như, Scary Movie 3 là bộ phim ham mê của tôi về bộ phim kinh dị đặc biệt này, tôi ghét phần còn lại của bộ phim (mặc dù có một số cảnh quay ở đây-và- ở đó; Shaq và Dr. Phil "chơi" Saw vui nhộn), Đã mang Charlie Sheen và Leslie Neilsen trong và trên 100 chế độ hilarity số đông và nó đã khiến việc trong hearkening trở lại cũ hot Shots! Và Naked Gun mà tôi ham mê khi mà lớn lên. Trong trường hợp của bộ phim trái tim xấu, tôi coi chúng là vô hồn, ko nỡ, và chỉ là tình cảm bất nghĩa. Mọi người luôn nhắc với tôi rằng Spider-Man 3 là xấu, nhưng chí ít bộ phim chậm triển khai có trái tim và tâm hồn so có những hòm rác như X-Men: The Last Stand và Superman Returns (cảm ơn Bryan Singer, vì cả hai kinh nghiệm khủng khiếp đó) . do vậy, sở hữu điều ngừng thi côngĐây, chúng ta hãy Quan sát 1 số rác rưởi và, vì sự phổ thông, chúng ta hãy kể từ năm 2013 - xuống:
 
trong khi tôi thích bản gốc, tôi đã thấy rõ tại sao bộ phim cũng bị ghét bởi một số lượng lớn người: bộ phim hoàn toàn, bạo lực tàn tệ và nó nỗ lực làm cho nó đông đảo vui vẻ và các trò chơi tại các điểm, đặc biệt là có Hit-Girl, Nhưng nó chỉ đau khi xem vào những thời điểm và nó cho thấy rằng ít hơn thường là lần phổ quát hơn nữa. các thứ mang thể để lại cho trí hình dung thậm chí còn ám ảnh hơn các gì được hiển thị (ví dụ: một số các gì transpires trong The Walking Dead, mà là để lại cho trí hình dong của chúng tôi, thậm chí còn ám ảnh hơn những gì họ thực thụ mách nhỏ cho Người xem), Đó là 1 bài học mà điều này đáng sợ lộn xộn có thể đã được đưa vào tài khoản. 1 số diễn viên và thuyền viên đã đổ lỗi cho sự không công nhận của Jim Carrey về bộ phim do hậu quả của vụ tậu bán văn phòng nghèo khó, 1 số khác đổ lỗi cho nạn cướp biển trực tuyến, nhưng họ phải thức giấc dậy và ngửi thấy mùi cơm quế: bổn phận của họ là đưa Đủ để theo dõi bản gốc, và họ đã ko làm vậy, bởi vì bộ phim là một mớ hỗn độn về tính cách và giọng điệu. thí dụ, 1 cảnh trong phim miêu tả nhân viên vệ sĩ của mẹ [fudge] r bị thịt chết. Điều này được cho là để cho trẻ nhỏ thấy sự tàn nhẫn thiết yếu như thế nào, và với 1 ngón tay, cậu ấy là một kẻ làm cho ác hoàn toàn, nhưng cậu ấy vẫn được trang bị các chiếc một lót đáy? Bộ phim rõ ràng sở hữu những điểm sáng của nó, Jim Carrey là lý tưởng như Đại tá Sao và Stripes, và bộ phim nỗ lực khôn cùng để mang 1 trái tim (mà nó làm ở các điểm khác nhau), nhưng bạo lực là tương tự sở hữu tức thị tinh thần và hí hước là tương tự (Mark Strong đã tạo ra một dòng gì chậm tiến độ đặc trưng, một anh hùng phải chăng chỉ là thấp như nhân vật phản diện của họ, Mạnh giao trong khi McLovin đã quyết tâm quá cứng).
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét