Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết dự đoán về giải đấu của NCAA có thể đổi thay trong nháy mắt, nhưng đã ba ngày kể từ khi ủy ban tuyển chọn NCAA công bố 16 hạt giống hàng đầu của họ, và chúng tôi vẫn với bốn hạt giống số một mà họ đã có buổi chiều thứ bảy: Villanova, Gonzaga , Kansas và Baylor.
 
Tin mới hôm nay cho biết tuy nhiên, những đội ngừng thi côngĐây với các đối thủ ác liệt. ACC không sở hữu một đội trong top 4, nhưng nó mang sáu trong top 14. Arizona, Oregon, Kentucky và thậm chí cả Florida đều là các người trong sự hòa trộn cho một vị trí trên hàng đầu.
 
Ở chung cục của quang đãng phổ, bong bóng là 1 mớ hỗn độn. Sự khác biệt giữa hạt giống số 9 và đội thứ chín là tối thiểu. đông đảo đội bóng ở phía bên kia của tuyến đường cắt chỉ là một cú đánh mạnh về chất lượng để chẳng hề dancing tha hồ vào trong sân, khi mà những đội dự định ​​cho giải đấu có thể là 1 mất mát xấu xa NIT.
 
Hate on RPI gần như những gì bạn muốn, nhưng nó vẫn là số liệu chính mà ủy ban chọn lọc NCAA dùng trong việc lựa chọn và gieo hạt. Xếp hạng và sức mạnh của lịch trình KenPom.com cũng là các phần quan yếu của Dự án này, nhưng hãy chuẩn bị cho rộng rãi kể đến cách những đội đã chống chọi có những đội trong những khuôn khổ khác nhau của xếp hạng RPI.
 
Như mọi lúc, chúng tôi sẽ coi xét năm đội chung cuộc để làm cánh đồng, năm đầu tiên ra và một đôi trên phố chân mây.
 
Sau Đó, chúng tôi sẽ giới thiệu từng khu vực đã được gieo hạt, bao gồm những địa điểm trong tiểu khu, trong ngừng thi côngĐây mỗi nhóm sẽ được chơi và 1 số bình luận về những đội đã chuyển di nhiều nhất trong mỗi khu vực bắt đầu từ tuần trước. Sau ngừng thi côngĐây, chúng tôi sẽ bảo vệ thứ hạng của các hạt giống số 1, tiếp theo là một bản tóm lược của số đông lĩnh vực bị phá tan vỡ bởi hội nghị.
 
Đội cuối cùng: Marquette Golden Eagles (15-10, RPI: 84, KP: 42, SOS: 65)
 
Tin mới hôm nay cho biết nhắc từ khi thắng lợi liên tiếp của Creighton và Villanova được cho là tiết kiệm được mùa của họ, những đại bàng vàng đã mất 1-4 mang tổn thất đến St. John, Providence và Georgetown. RPI của họ là hideous, cảm ơn rất nhiều đến 1 SOS nonconference mà đứng số 261st.
 
bên cạnh đó, bằng bí quyết đưa cả West Virginia (RPI: 30, NC SOS: 238) và UCLA (RPI: 25, NC SOS: 252) vào top 16 của ngày thứ Bảy, tuồng như ủy ban tuyển chọn không mấy để ý như thường lệ có các đội chơi Vào tháng Mười 1 và tháng Mười 2. Chất lượng thắng lợi quan yếu hơn, và Marquette với ba RPI Top 50 thắng lợi - bao gồm cả một trong số hạt giống tổng số một.
 
những Eagles Vàng mang thể cần phải đi 4-1 phần còn lại của trục đường, mà sẽ ko được thuận lợi với 2 trò chơi còn lại chống lại Xavier và 1 chống lại Creighton. Nhưng lịch trình còn lại, cùng với giải Big East, nên đủ để RPI của họ trở lại mức đáng kính trọng.
 
Lần thứ hai tới cuối: Syracuse Orange (16-11, RPI: 72, KP: 48, SOS: 55)
 
dù rằng thua lỗ liên tiếp đến Pittsburgh và Louisville trong ba ngày qua, nhưng Syracuse vẫn còn phổ quát hơn 1 nhịp tim yếu. Orange mang 2 chiến thắng trước RPI Top 15 và bảy trận thắng trước RPI Top 55, nhưng họ luôn nỗ lực bù đắp những tổn thất xấu trước Connecticut, St. John và Boston College.
 
Họ cần ít ra giành chiến thắng cả hai trận đấu còn lại của họ chống lại Georgia Tech và sẽ được khuyến khích mạnh mẽ để với được tới 19-12 có một nhà giành chiến thắng trên Duke hoặc 1 tuyến đường giành chiến thắng trên Louisville. giả dụ họ thay vào chậm tiến độ kết thúc mùa giải 18-13, họ sẽ cần chí ít 1 chiến thắng trong giải đấu ACC để mang được 1 trong các to.
 
Lần thứ ba tới: những tự nguyện viên Tennessee (13-11, RPI: 47, KP: 41, SOS: 5)
 
Trong chân không, Đó là một tuần tồi tệ đối sở hữu Tennessee. Sau trận thua nhà ở Georgia hôm Thứ Bảy, những tình nguyện viên chỉ có thể tìm thêm 1 mùa giải nữa nếu họ muốn dancing. với những trò chơi còn lại ở Kentucky và South Carolina, chậm triển khai là một ngọn đồi khó khăn để leo lên.
 
tuy nhiên, họ vẫn còn trong lĩnh vực dự kiến ​​bởi vì các lực lượng bong bóng khác thậm chí còn tồi tệ hơn. Marquette và Indiana từng bị thua lỗ đa dạng lần. Seton Hall phải chịu một tổn thất tồi tệ hơn (St John's) so mang Tennessee. Và Wake Forest giảm xuống 0-8 so với RPI Top 50 sở hữu sự mất mát của nó đối với Notre Dame. Nhưng giả dụ Tennessee không hoàn thành mạnh mẽ, nó cứng cáp sẽ được bỏ qua.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét