Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết Album của Drake thường mang chí ít một vài hit và 'Blem' là 1 trong số họ, mặc dù đây không hề là single chính thức. Vậy cuộc thế của Life More (credit full) ở đâu?

 

Tin mới hôm nay cho biết T-Minus thậm chí không hoạt động trong vài năm qua nhưng Genius đã có thể ngồi xuống sở hữu nhà sản xuất Toronto ở thành phố của mình để Nhận định về việc tạo ra nhịp. T-Minus chạy qua thời kỳ làm cho thế nào anh ta cung cấp những âm thanh khác nhau trên nhạc cụ và ý nghĩa của "Blem". Ông cũng bật mí cách thức anh ta kết thúc gửi một loạt nhịp đập cho Drizzy mỗi lần bởi vì anh ta rất khó dự đoán trong những tuyển lựa của mình.

 

Tin mới hôm nay cho biết xem tập phim dưới đây. Đây chẳng phải là lần trước hết T-Minus phân phối cho Drake. Trước đây, anh đã phát hành các bài hit 'The Motto', 'HYFR', 'Make Me Proud', 'Replacement Girl' và "I'm On One" của DJ Khaled cho siêu sao Toronto.

Vào năm 2015, DJ Khaled khởi đầu trận đấu một người chống lại "họ". Vào thời điểm Đó, không người nào đích thực biết mình đang kể tới ai lúc ông đề cập đến "họ", nhưng theo Khaled, "họ" không muốn bạn có, hoặc khiến, một điều damn. khi mà truyền tụng thành công của single "Hold You Down" năm 2014, Khaled đã chia nhỏ nó đơn giản và rõ ràng: "Họ không muốn bạn giành thắng lợi. Họ ko muốn bạn với kỷ lục số 1 ở quốc gia này. không muốn bạn khỏe mạnh, họ ko muốn bạn tập thể dục, và họ ko muốn bạn có ý kiến chậm tiến độ. " Địa ngục, dựa trên bộ sưu tập video mà anh đăng trên Snapchat, "họ" thậm chí ko muốn bạn ăn sáng.

 

Đầu bếp Khaled của Dee Hodges đề cập mang Bon Appetit vào năm 2015 rằng cô đấy nghĩ rằng "họ là các người mang năng lượng tiêu cực tới những xúc cảm hăng hái." Khaled đã biểu lộ tình cảm như vậy trong khi giảng giải "họ" sở hữu Ellen năm sau: "Họ là những người ko tin vào bạn, nhắc rằng bạn sẽ ko thành công. Chúng tôi tránh xa họ."

 

sở hữu việc phát hành "Idols Become Rivals" của Rick Ross, trong khoảng album mới Rather You Than Me, có 1 khái niệm mới của trong khoảng - để cho Twitter kể. Theo 1 câu chuyện đùa truyền thông xã hội-một trong Đó đòi hỏi 1 số kết nối sáng tạo của các dấu chấm-"họ" có nghĩa là Birdman phần đông cộng.

 

hiện nay sườn thời kì nêu trên là rất quan trọng. Năm 2015, Khaled phát hành album studio thứ tám của mình, I Changed a Lot. Dự án đánh dấu sự chấm dứt của 1 loạt các bản phát hành phê duyệt We the Best / Cash Money; Ba album trước Đó - We the Best Forever của năm 2011, Kiss the Ring năm 2012 và Suy thoái trong khoảng Thành công năm 2013 - đều là những bản phát hành chung ưng chuẩn Cash Money. Và single trước nhất của I Changed a Lot là gì? Đĩa nhạc "They Do not Love You No More", không chỉ với sự tham dự của Jay Z mà còn có cả những cái MMG Capo Rick Ross và Meek Mill. Móc treo bằng tay Montana của Pháp đã "bao giờ đề cập diễn ra từ 1 nigga hit niggas bậc nhất / nâu muốn nhìn thấy tôi trong một hộp" và "nên được ham mê của bạn, hiện giờ bạn chỉ hatin '."

 

Vào khi chậm tiến độ, Khaled giữ nó mát mẻ. Trong 1 cuộc thăm viếng The Breakfast Club vào tháng 5 năm 2015, ông chỉ ra rằng ông đã không ở Cash Money "trong một phút", và kể rằng ông "với We the Best" Tôi quảng bá họ mỗi ngày. Tôi không ký vào Cash Money Ở hồ hết ... Lil Wayne và Birdman, Đó là gia đình sở hữu tôi. thế giới biết điều chậm triển khai. " Ở nơi khác trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về giết bò của Wayne và Birdman, Khaled đã sở hữu thái độ trung lập: "Lil Wayne là anh trai của tôi, Birdman, ngừng thi côngĐây là gia đình, ko phải là việc của tôi, tôi nguyện cầu cho sự vĩ đại, 2 người biết tôi là ai, Tôi cảm thấy như các người bình luận, ngừng thi côngĐây không phải là công tác của họ. "

Scott tiết lộ phương pháp anh và Kendrick Lamar - người bỏ lỡ buổi trình diễn của Ellen - can hệ đến single trong một cuộc phỏng vấn với Billboard xung quanh Birds trong bản phát hành Trap Sing McKnight. "Tôi đã gặp anh đấy tại [MTV Video Music Awards] 1 năm và anh đó đã đến với tôi và cũng giống như," Yo, người đàn ông, tôi fuck sở hữu âm nhạc của bạn. ngừng thi côngĐây là siêu dope và cảm hứng ", Scott Scott nhớ lại. "Tôi thích, whoa, đây là rapper hay nhất trên toàn cầu - anh ấy thích nhạc của tôi! ngừng thi côngĐây là 1 trong những điều khiến tôi muốn tiếp tục làm việc sở hữu âm nhạc của mình và cố gắng giữ nó đi vì tôi ko phải là đầy đủ rap rap ass n **** ngừng thi côngĐây ko phải là tôi, nhưng tôi thực sự yêu âm nhạc của Kendrick. "

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét