Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết trong bộ phim gần đến Suicide Squad. làm cho thế nào chính xác một người nhận được trong tâm não của 1 kẻ điên loàn tâm thần như vậy là chẳng thể biết được đối mang đầy đủ các diễn viên không phải là diễn viên, nhưng những kháng cự điên cuồng của Leto trên bộ phim cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về cách này điên rồ.

Tin mới hôm nay cho biết bạn đã nghe gần như chi tiết trước đây - heo, tinh dịch, thư tình đến Harley - nhưng chúng tôi đã nghiền nát gần như chúng trong 1 dòng nhìn đau đớn về các pha nguy hiểm điên cuồng Leto (người, trong khoảng đây, chúng ta sẽ đơn thuần chỉ gọi là "Joker") kéo trong thời kỳ phân phối phim. Thắt dây an toàn.

Người tặng quà tồi tệ nhất thế giới

hẳn nhiên, thời khắc Joker đến nơi, anh đã sẵn sàng biểu đạt sự cống hiến của mình cho vai diễn và đồng nghiệp. dù rằng anh đã bỏ lỡ vài ngày đầu tiên quay phim, anh đã để cho đồng nghiệp và phi hành đoàn của anh biết rằng anh đang gánh vác công tác rất nghiêm túc, bằng cách thức gửi cho họ 1 tin nhắn video đẹp và 1 con lợn chết. Tại sao? ko ý kiến. Lợn có can hệ gì tới loại gì?

Tin mới hôm nay cho biết  những món quà tiếp diễn có những thành công khác nhau. Anh ta đã cho Will Smith, người chơi game bắn súng hạng nặng Deadshot, một số viên đạn, mang ý nghĩa. bên cạnh đó, Joker cũng để ý đến việc ko tôn trọng các thứ như "không gian tư nhân hoặc nhãi nhép giới" và gửi bao cao su dùng và hạt hậu môn cho mọi người. thực thụ đẩy biên thuỳ ở đây. Ông đã dùng chúng cá nhân? không rõ.

bất chợt, ông hình như đã giảm thiểu gifting bất cứ điều gì để Viola Davis, người đóng vai chính phủ Amanda Waller. Điều này kiểm tra nhân vật-khôn ngoan, như cô là một quân thù của Joker, nhưng sự khuyết điểm dường như lạnh lẽo trong cuộc sống thực.

1 lần nữa, Davis đã đề cập rõ rằng cô đấy không phải là đầy đủ những người quan tâm đến những món quà như vậy, như cô đấy kể với Entertainment Weekly.

"Tôi đã ko nhận được bất kỳ tư nhân nào, nếu như ko tôi sẽ có chồng tôi - người được gọi là" Headache Ball "trở lại vào ngày anh đấy chơi bóng - và tôi đã kể," Hãy quan tâm tới Joker ", cô giảng giải

Cả nhà diễn viên là 1 trong các điều, nhưng Joker rõ ràng là sở hữu một điểm mềm trong trái tim của mình cho cộng sự của mình, Harley Quinn (Margot Robbie chơi). Đối có cô, anh tặng một con chuột sống trong hộp đen, cộng có 1 bức thư tình. khi mà nội dung của bức thư không rõ, không mang cử chỉ lãng mạn nào hơn là cho ai ngừng thi côngĐây một con chuột, bởi vậy các lời anh viết không mang đa dạng ý nghĩa.

khi đầu, Robbie nói rằng cô đã được thu nhập từ món quà, nhưng đã đến để đánh giá cao nó - mặc dù một số người điên nhắc sở hữu cô ấy để giết nó. Thay vào ngừng thi côngĐây, cô tậu cho cô một "đồ chơi trẻ nhỏ ngọt ngào, trượt, võng và phần lớn các thứ này", cô nhắc có EW.

rốt cuộc, chàng trai nhỏ bé này ("quả lê lớn" của mình đã được Guillermo del Toro phê duyệt, người đổi tên thành Vestuniano.

Mặc dù vậy, Robbie vẫn rất ấn tượng có sự cam kết của Joker.

Cô nói có tờ Daily News: "Những gì anh ta khiến sở hữu nhân vật thật tuyệt vời. "Ban đầu nó là đối mặt (để được sắp gũi) nhưng hiện nay tôi rất quen với nó, tôi nghĩ rằng giả dụ tôi nhận ra anh ta ra khỏi trang điểm ngày nay tôi sẽ thực thụ bối rối. Trên thực tại, tôi đã nhìn thấy anh ta ra khỏi điểm trang một lần và tôi đã thực sự hóa đá của anh ta. Tôi đã quá khiếp sợ khi đi lên và không biết ai là người chậm tiến độ, và lúc anh trở lại điểm trang của mình, tôi cảm thấy thả sức hơn toàn bộ. "

Anh ta đã ngăn chặn những phi hành đoàn sở hữu sự dũng cảm của mình

Đạo diễn David Ayer rất ấn tượng / sợ hãi bởi Joker rằng lúc được hỏi về những gì nó muốn chỉ đạo cho hoàng tử của tù nhân, ông đã chứa chan trong lời ca ngợi của mình.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét