Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Bill Addison, biên tập viên nhà hàng bảo vật quốc gia và người ăn chay (nhà văn bản tin) đi 40 tuần trong năm, ăn tối tại 1 số nhà hàng tốt nhất nước Mỹ, trong khoảng các quán ăn thực đơn nếm Napa đến khu lều lều của North Carolina. Tôi chẳng thể mường tưởng một con người được ăn ở thấp hơn ở quốc gia này.

Tin mới hôm nay cho biết tuần này, chúng tôi đã tham gia vào chuyên môn của Bill và kiến ​​thức hài hòa của 1 bảng điều khiển gồm 11 người miền Nam để chỉ ra 38 nhà hàng cần phải có ở miền Nam Hoa Kỳ. Tôi có phần đông ăn để khiến cho, vì tôi chỉ tới 11 trong số họ. Danh sách bao gồm những bức tranh khổng lồ, lỗ hổng lỗ hổng trên tường và mọi thứ ở giữa. ví như điều này ko gây cảm hứng cho bạn đi theo các con phố bộ qua phần ngon nhất của Hoa Kỳ, tôi không thể giúp bạn.

Tin mới hôm nay cho biết Bill đang hướng đến New England kế tiếp, mà tôi rất vui mừng cho. Tôi đến trong khoảng vùng này, nhưng đã đi lại đi trước lúc tôi thực sự trở nên người ăn chay, và vì vậy không sở hữu phổ biến hướng dẫn cho anh đấy bên ngoài việc ủy ​​thác cho 1 số nhà nghỉ trên đảo Rhode Island và các điểm cuộn tôm rồng Maine.

Sau New England, hãy theo dõi vùng Trung Tây, tiểu bang California, vùng Tây Bắc thăng bình Dương (bao gồm cả Vancouver), tiểu bang Texas và Trung Đại Tây Dương. rốt cục, chúng tôi sẽ sở hữu thể xúc tiến bất kỳ chuyến đi trục đường bộ nào trên toàn nước Mỹ. Sau chậm tiến độ, chúng tôi sẽ bắt đầu lại từ năm 2019.

Chưa đầy 1 tháng sau lúc mở cửa hàng thứ 2 ở Seattle, Junebaby, đầu bếp Edouardo Jordan đang tự hỏi những gì bản sửa lỗi sở hữu thể được gửi đi theo phương pháp của mình. Tuần này, ông đã giới thiệu menu trực tuyến gần đến của nhà hàng - cộng với nó, 1 "bách khoa toàn thư" về thuật ngữ, món ăn, và các địa điểm đóng 1 vai trò trong ẩm thực.

Junebaby là người rất phấn chấn theo dõi nhà hàng Salare lừng danh của Jordan, nhà hàng New Restaurant năm 2016 và là 1 trong những điểm tới ẩm thực thiết yếu của Seattle. thực đơn này là miền Nam, có những món như hoecakes, pimento cheese, burgoo stew, và Hoppin 'John. Nhà hàng là 1 dò hỏi di sản của ông: đầu bếp xác định là Nam, đã to lên ở St. Petersburg, Florida, và theo dõi dòng dõi của gia đình ông qua Georgia.

Việc tạo ra một cuốn bách khoa toàn thư chỉ mang ý nghĩa đối mang Jordan, người mà nghiên cứu và nấu những món ăn của miền Nam - và đặc trưng hội tụ vào vai trò của ẩm thực Châu Phi - cũng là 1 bài tập tư nhân như là 1 thứ học thuật và ẩm thực. Ông nói: "Tôi ở Tây Bắc thái bình Dương, khiến món ăn miền Nam, bởi thế tôi nghĩ hồ hết người với thể ko quen mang các món ăn, nguyên liệu và kỹ thuật. mặc dầu chưa có, Jordan vẫn muốn làm trình đơn trực tuyến tương tác, cho phép thực khách bấm vào bách khoa toàn thư từ các trong khoảng cụ thể trong menu.

hiện nay trong "sự đổi mới" của thức ăn nhanh: Taco Bell đang đẩy mạnh trò chơi mashup bằng cách thức nhồi một dòng Doritos Locos Taco bên trong Quesalupa - sau ngừng thi côngĐây khiến cho hầu hết mọi thứ bằng pho mát nacho - để phục vụ một món đồ unholy gọi là Doritos Quesalupa Crunch. Tin tức chỉ xuất hiện vài ngày sau lúc dây chuyền công nhận của nó Naked Chicken Chalupa được yêu thích công nghệ sẽ được kéo ra khỏi thực đơn chỉ mang dừng chỉ cần khoảng theo kế hoạch.

1 loại cappuccino với hương vị Twinkies có thể tới một shop thuận tiện gần bạn. Nữ chủ nhà đã thông báo một sự hợp tác sẽ mang lại một thức uống Twinkies rằng "kết hợp kem sữa, hương vị bánh xốp, và một tẹo cà phê" cho các trạm xăng và chuỗi tiện thể ích như Sheetz.

công ty Menlo Park, khuôn viên trường đại học California cho biết rằng quán ăn tự do của họ là một ưu tiên to đối mang nhân viên, nhưng như Newsweek đã phát hiện ra, những gì họ đang phục vụ tại bữa tiệc buffet đơn giản là ko phải chăng.

Nhà hàng ăn chay Sarma Melngailis, được coi là "thuần chay Bernie Madoff" kể bắt đầu từ bị cáo buộc móc túi hơn một triệu USD trong khoảng các nhà đầu cơ, sẽ phải ở phạm nhân chí ít 6 tháng (và lên tới 15 năm) nếu như cô ta bị kết án.

Đây chỉ là một câu ngẫu nhiên thú vị: Chef Jamie Oliver đang tung ra 1 lễ hội ẩm thực / âm nhạc Toronto sở hữu tay bass từ Blur, và Weezer sẽ là những ngôi sao. Big Feastival, như nó được gọi, sẽ bắt đầu từ ngày 18 tới 20 tháng 8.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét