Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức 24h cho biết mới đây, Trump đã lâm vào tình trạng bàn bạc sở hữu phóng viên của Fox News, Megyn Kelly, cho rằng cô đang ở giai đoạn của cô lúc cô hỏi anh về lịch sử của anh lúc đưa ra nhận xét về phụ nữ.

Anh đập Kelly để nướng anh, kể rằng "bạn có thể thấy máu đang chảy ra trong khoảng mắt cô đấy, máu chảy ra từ cô đó - bất cứ nơi nào" trong cuộc tranh luận.

Tin tức 24h cho biết khi người hy vọng của đảng cùng hòa được kêu gọi cho nhận xét không phù hợp, ông từ khước xin lỗi. Đi xa hơn để kể rằng chậm triển khai là Kelly nợ ông một lời xin lỗi.

Ông đã đến Twitter để đánh lại những người chỉ trích của ông, viết: "Rất nhiều" chính trị chính xác "kẻ ngu ngốc ở nước ta. Chúng ta phải quay trở lại khiến việc và giới hạn lãng phí thời kì và sức lực vô nghĩa! "

ứng viên tổng thống năm 2016 nhắc thêm rằng các nhận xét của ông về Kelly không được nhắc đến chu kỳ kinh nguyệt của cô - nhưng đối mang mũi của người dẫn chương trình.

'Re. Megyn Kelly trích dẫn: "Bạn mang thể thấy có máu chảy ra trong khoảng mắt cô ấy, máu chảy ra trong khoảng cô đấy bất cứ nơi nào" (NOSE). Chỉ cần có ý nghĩ, 'anh đó tweeted 3.58 triệu người theo của mình.

Tin tức 24h cho biết 1 thông cáo tạp chí chiến dịch được gửi đến Daily Mail Online biểu đạt bí quyết mà Trump đã làm Kelly trông "thực sự tồi tệ" trong cuộc tranh cãi về GOP, đề cập rằng: "Cô ấy là 1 mớ hỗn độn mang sự giận dữ của cô ấy và hoàn toàn mất cảnh giác."

Nó tiếp tục: "Ông Trump nói" máu chảy ra từ mắt và bất cứ điều gì "có ý nghĩa mũi, nhưng muốn chuyển sang các chủ đề quan trọng hơn. Chỉ có 1 kẻ đần độn mới nghĩ được điều gì khác.

Trong chương trình Kelly File của cô, nhà báo đã mang lời rốt cục trong bộ phim Trump, nhắc rằng cô sẽ ko xin lỗi vì đã khiến cho công việc của mình và đã tới khi phải tiếp diễn.

Chủ nhật, ông Trump đề cập về Gặp Gỡ tạp chí rằng ông sẽ kết thúc quyền công dân và trục xuất mọi người nhập cư phạm pháp ước tính khoảng 11 triệu người khi mà hủy bỏ bất kỳ lệnh quản lý nào mà Barack Obama đã đưa ra để kiểm soát an ninh họ.

Trong 1 cuộc phỏng vấn phổ biến sở hữu Chuck Todd của NBC, người tìm việc tổng thống giảng giải quan điểm của ông về 1 số chủ đề bao gồm thỏa thuận hạt nhân của Iran, chính sách Trung Đông, phá thai và Hillary Clinton.

Về nhập cư, ông nói: "Chúng tôi sẽ giữ những gia đình với nhau, nhưng họ phải đi."

Được hỏi bởi chủ nhà Chuck Todd về những người di dân phạm pháp mang thể không có nơi nào khác để đi, Trump nói: "Chúng tôi sẽ làm cho việc có họ.

"Họ phải đi ... chúng tôi có một quốc gia, hoặc chúng tôi ko sở hữu một đất nước", ông nhắc thêm.

Người buôn bán đề cập rằng ông sẽ xúc tiến giai đoạn trở lại đất nước cho một số người nhập cư đã bị trục xuất.

Theo nghiên cứu mới đây của Pew, yêu cầu của Trump sở hữu nghĩa là trục xuất hơn 11 triệu người.

Phát biểu của ông được trình chiếu 1 ngày sau khi ông xuất hiện giờ Hội chợ bang Iowa. Ông đã cho con nít cưỡi trên máy bay trực thăng của mình và hình ảnh ăn giết mổ heo.

một khách mời trẻ đã mời trên tàu chopper của ông đã hỏi Trump rằng ông mang phải là Batman hay ko mà ông trùm đã trả lời: "Tôi là Batman".

Trong bài báo vị trí trước nhất của ứng viên, cũng phát hành chủ nhật, Trump kể rằng Mexico nên trả tiền cho một bức tường để ngăn chặn người nhập cư vào Mỹ.

Báo cáo kể rằng chính phủ Mỹ nên thu giữ tiền chuyển về Mexico và tăng lệ phí visa cho những giám đốc và nhà ngoại giao Mexico tới nước này cho tới khi nào nhu cầu được đáp ứng.

Trump nói rằng ông cũng sẽ tăng lệ phí về thẻ qua biên giới và thị thực cần lao NAFTA cho công dân Mêhicô, cũng như nâng cao lệ phí tại các cảng nhập cảnh trong khoảng Mexico.

Từ khóa: tin tuc 24h

Ông chủ trương rằng Hoa Kỳ nên tăng gấp ba số lượng các nhân viên Nhập cư và Cải tạo hải quan và các doanh nghiệp nên được thuê để kiếm việc làm cho từ công nhân thất nghiệp bản xứ trước lúc đề nghị thị thực cho các người trong khoảng nước ngoài.

Ông kể rằng những viên chức ICE nên đi cùng có những cơ quan thực thi pháp luật địa phương đề cập đến các băng nhóm đặc trưng là các người phi pháp ở nước này là những người thuộc các công ty tù đọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét