Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức online cho biết tại một số shop cà phê ở Hải Nam cũ như Yut Kee hay Sin Kok Thye (còn gọi là New Cathay), món chả gà Hải Nam là điều cấp thiết. Người ta tin rằng món ăn này với nguyên do từ nhà bếp của Anh nhưng được nấu bếp của người Hải Nam thích nghi có thị hiếu và thành phần của chúng.

Tin tức online cho biết về căn bản nó là 1 biến thể của 1 món ăn tiếng Anh của giết mổ (thường là thịt lợn thịt) được chuyên dụng cho với khoai tây cừu, nước xốt và rau luộc.

Phiên bản dùng cho ở Malaysia sẽ với 1 phần chân gà được gỡ bỏ và được đổi tên thành mẫu xắt gà. Nó sẽ bị nghiền nát có trứng và bột bị nghiền nát, và rán đến vàng nâu.

Tin tức online cho biết lúc nó được phục vụ, 1 miếng thịt gà chop bị chết trôi trong nước sốt nâu làm cho trong khoảng hành. một thành phần quan yếu là sốt Worcestershire được sử dụng để ướp làm thịt gà hoặc 1 gạt nước được thêm vào nước sốt để cho nó thêm một vị unami tròn.

một số đầu bếp sẽ thêm cà chua sốt cà chua vào nước sốt để cho nó 1 hương vị ngọt nhẹ. Nó thường đi kèm có đậu Hà Lan luộc chín và nêm khoai tây cắt bằng tay đã được cừu. hiện giờ, sở thích tiên tiến đã qua và crinkle thương nghiệp cắt khoai tây rán, trộn rau luộc, trứng rán và đậu nướng đóng hộp là những chất đệm.

Đối sở hữu bắt mắt trường học cũ, bạn sở hữu thể ghé thăm Yut Kee phía sau Jalan Dang Wangi, nơi nó được phục vụ với một hành tây nâu mỏng gravy sở hữu một tí nước sốt Worcestershire. các người thích sốt sốt nhẹ nhờ cà chua sốt cà chua với thể lép thăm Sin Kok Thye tại Port Klang cho phiên bản của họ.

một ưu điểm khác là Sin Kee tại Brickfields phục vụ giết mổ gà chop sở hữu nước sốt nâu dày, khoai tây nướng, đậu nướng, hành tây cắt nhỏ và luộc đậu Hà Lan. Nơi này cũng cung ứng 1 phiên bản mang giết thịt lợn giết heo.

nếu như bạn thích giảng giải mới hơn về món ăn cũ này, hãy thử những nơi sau:

Trong quán cà phê không kín mít này có mái kẽm, món gà chiên Hải Nam được biểu lộ lại như một miếng gà rán nghiền ngâm có nước sốt nâu tự chế tác từ cà chua tươi chứ không phải cà chua đóng hộp. Nước xốt được kèm sở hữu nêm khoai tây tự chế, củ hành thái lát và rau trộn.

Nhà hàng này sáu tháng nằm ở Cheras được quản lý bởi các đầu bếp đến từ nhà hàng Ship Ship có tính biểu trưng. Họ ăn thử điển hình của Tây Ban Nha ở đây với những món ăn ngon mồm thường được tậu thấy trong các nhà hàng, như những món ăn của họ có sốt kem tỏi.

Ở đây họ tiêu dùng một phần của chân gà được gỡ bỏ được bao phủ bởi 1 nước sốt hổ phách sâu sắc mang một hương vị ngọt tang. 1 quả dứa thái nhỏ, dưa chuột và hành tây mang lại cho nó 1 sự tương phản cấu trúc khi mà các quả dứa thêm 1 vết cắn tang.

Phiên bản làm thịt heo chop với 2 miếng thịt heo nướng nướng mà chẳng phải là khó khăn sở hữu nary bất kỳ gristle hoặc bit chất béo.

Được quản lý bởi một nữ giới Hải Nam được biết tới như Aunty Ruby trong 38 năm, quán cà phê này đã bị một nhóm người Malay tận tâm ủng hộ. 1 trong số họ là một đầu bếp cắt răng của mình khiến việc trên một tàu du lịch Miami và một quán cà phê ở Shah Alam.auto-part-car-lift-garage-parking-lift-wl-g30^jpg" width="252" />

giết thịt gà Hải Nam của họ (có từ 10 giờ sáng trở đi) là một phiên bản tuyệt vời với 1 con gà rán nâu vàng nâu chà xát có nước sốt nâu mịn mượt. Nó đứng đầu với hành tây mềm và luộc đậu Hà Lan, được tách ra một tí. Ở phía bên kia, bạn sở hữu miếng khoai tây tự chế để nhai ngon.

các món ăn khác mà họ chuyên dụng cho bao gồm mì xào, cơm gà và cơm có cà ri gà nấu trên than lửa. Vào thứ Sáu, mang 1 cái cà ri giết thịt cừu.

Được mở bởi những người xếp sau những tác phẩm nghệ thuật của ARCH, quán cà phê này phục vụ menu đặt hàng (được gọi là bữa trưa) kéo dài từ 10 giờ sáng tới 6 giờ chiều hàng ngày. Chọn từ các hạng mục chính như nasi lemak, cơm gà và thêm RM3 cho thức uống với cái chảy tự do và 1 lát bánh trong khoảng quầy.

giết gà Hải Nam cung cấp một bữa ăn thỏa mãn mang gà rán giòn chiên của nó sở hữu một tí nước sốt nếm ngọt ngọt ngào pha mang cà chua sốt cà chua. Nó đánh đa số những hộp bên phải có nêm khoai tây, rau hổ lốn và hành tây nấu chín mềm. Bạn cũng sở hữu 1 nửa nướng bánh mì nướng để ngâm trong nước sốt.

Quán cà phê cũng chuyên dụng cho bánh Durian Imperial, bánh sầu riêng nếm nhẹ với những dòng gai được khiến bằng kem và kem phô mai.

Từ khóa: tin tuc online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét