Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017


Tin mới hôm nay cho biết trong hơn năm năm, nhà hàng kem nông thôn bị đánh lửa đã ngồi nhàn rỗi ở tuyến phố Tuyết 100-Tuyến 29, trên đỉnh Núi Nam.
Đối mang Nadine Schmoyer, chậm triển khai là 1 cảnh tượng đáng lo ngại.
Tin mới hôm nay cho biết Schmoyer, người có nhà hàng vào những năm 1980, cho biết: "Mỗi lần tôi tài xế, điều ngừng thi côngĐây làm tôi buồn. "Tôi đã đề cập chúng ta phải làm 1 mẫu gì chậm triển khai, và hiện tại chúng tôi đã với."
Schmoyer và chồng, Jim, người đã từng từng làm cho Ice Cream World tại South Whitehall, đã hợp tác mang một cặp vợ chồng khác là Joel và Nancy Leh để mua những tàn tích của cửa hiệu kem.
Tin mới hôm nay cho biết vào tháng 12, những đội làm việc của những doanh nghiệp nông thôn bắt đầu xé toạc các bức tường hỏa hoạn và đưa những nguyên liệu cho một tòa nhà hoàn toàn mới.
Sau chậm tiến độ, khởi đầu honking.
"Mọi người đang lái xe, thổi sừng của họ và cho chúng tôi ngón tay mẫu lên," Schmoyer nhắc. "Họ hò hét, 'Chúng tôi chẳng thể chờ đợi!'"
Công trình thậm chí đã được Kris Kringle chấp thuận. Vào buổi sáng của đêm Giáng sinh, khi công việc ban đầu tiến triển, 1 người lạ bỏ túi với những món quà của bánh rán và cà phê.
"Tôi chưa bao giờ thấy ông đó trước đây, ông nói tôi là ông già Noel ngày bữa nay, và ông đấy đang trên đường", Joel Leh nhớ, người đã lãnh đạo đội ngũ làm việc ngày hôm chậm triển khai.
Việc cọ xát thường xuyên vẫn tiếp diễn. Cũng mang sự thiếu nhẫn nại.
khi bãi đậu xe thôn dã cất đầy xe ô tô vào ngày 1 tháng 5, 1 người đi ngang nhầm tưởng nhà hàng đang buôn bán. Người đàn ông bước vào mang 2 đứa con của mình trước khi chú ý ko mang ai phục vụ kem.
Bốn đối tác giảng giải mang người đàn ông rằng đám đông đang ở Đó để vận dụng và phỏng vấn 25 công việc mà nhà hàng dự định cung ứng.
Họ nói rằng họ đang chờ đợi một số bằng lòng của chính phủ, nhưng sẽ sớm mang một ngày công khai. Họ tự tín rằng kem và cửa hàng bánh sandwich nướng sẽ mở cửa trong tháng này như nhà hàng J & N Countryside.
Tên gọi "J & N" trong tên là dành cho Jim và Nadine, và Joel và Nancy, bốn đối tác.
Nhà hàng sẽ sản xuất menu tương tự như nhà Leo Kressley biểu thị khi mở cửa hàng vào năm 1957 dưới tên Kressley Cree-Mee Freez gần điểm cao nhất của Upper Milford Township.
Nadine Schmoyer nói: "Đó là một tòa nhà nhỏ bé. "Họ khởi đầu bằng kem mềm, gà tây và barbeco hoagies. Họ ko mang kem cứng."
Kem cứng và bánh mì nướng bít tết đã được bổ sung sau khi tòa nhà mở rộng vào năm 1966, và một đôi lần nữa, và được đổi tên thành Nhà hàng nông thôn.
những người nhớ nhà hàng cũ sẽ nhận thấy ít nhất 1 sự dị biệt đáng nói ngay hiện giờ. những cửa sổ mới lớn hơn bao giờ hết, và thay vì phải đối mặt có phía nam đến ngã ba tuyến đường, họ phải đối mặt sở hữu hướng bắc đến Thung lũng Lehigh.
Nadine Schmoyer nói: "Vào một ngày trời rõ ràng, bạn với thể nhìn thấy hồ hết các con phố tới Blue Mountain trong khoảng đây. 1 số cây dương và cây dương cao là 1 phần của quan điểm, nhưng thung lũng to có thể trông thấy được.
Nhà hàng đã thay đổi tay phổ thông lần diễn ra từ năm 1957. Nadine Schmoyer có nó từ năm 1982 tới năm 1989.
Cô đã gặp chồng, Jim Schmoyer của JAS Wholesale ở Upper Milford, lúc anh ta giới hạn lại ở nhà hàng bán kem.
"Chủ nhân cũ, Ernie Spangler, ở Đó mang tôi và anh đấy đề cập mang tôi rằng đừng phí thời kì chuyện trò mang người bán hàng, vì vậy tôi không nhắc gì cả, và Jim nhắc," Tôi sẽ nhờ người bán hàng gọi cho bạn, "Nadine nhớ . "Tôi đoán chúng tôi đã trò chuyện khi trở lại với một giao hàng."
Họ cưới nhau vào năm 1989.
Vào ngày 21 tháng 5 năm 2011, lúc một ngọn lửa đốt tòa nhà nông thôn, cấu trúc được với bởi Jim Hilston, một bác sĩ nắn xương Harleysville và cửa hiệu kem do Bill Kao điều hành.
Cảnh sát cho biết vụ hỏa thiến này tuồng như là hoạt động của các kẻ ức hiếp. không ai bị cáo buộc về tội ác.
Joel Leh, người đã sở hữu và điều hành Masonry rộng rãi trong suốt 24 năm, đang tìm kiếm 1 tổ chức mới với thể không quá cạnh tranh trên lưng. Nancy Leh, 1 nhân viên văn thư y tế, cũng rất hào hứng mang một mẫu gì chậm triển khai mới mẻ.
Kế hoạch buôn bán nông thôn đang trên đường: các Schmoyers và Lehs sẽ mang lại cho nhà hàng sở hữu nhau, và sau hai hoặc ba năm Lehs sẽ đảm nhiệm gần như đơn vị.
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét