Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết nhà soạn nhạc người Anh ko xa lạ gì có Galway; khi còn là 1 đứa trẻ, ông lang thang trên đường phường của tỉnh thành, và tham gia đám cưới của anh họ Laura Sheeran ở Connemara vào năm 2014. Anh ấy đã công nhận rằng anh đấy sẽ "chắc chắn" quay một đoạn video cho bài hát ở Ireland.

Tin mới hôm nay cho biết  Galway Rose Rosemarie Burke, cùng sở hữu The Galway Rose Center, đã khởi đầu một chiến dịch truyền thông phường hội để đưa Sheeran tới Galway để quay video cho bài hát 'Galway Girl' mới.

trò chuyện mang Galway độc lập, Rosemarie kể, "Galway là một đô thị với tính biểu trưng như nó là. Để Ed Sheeran hài hòa có Galway, mang 1 bài hát về nó, nó sẽ rất to, đặc trưng là với Galway 2020 gần tới. có rất nhiều việc cho Galway. "

Tin mới hôm nay cho biết 1 đoạn video của bài hát 'Galway Girl' gốc của Steve Earle, được thu âm tại Galway của nhà làm phim Kamil Krolak vào mùa hè năm ngoái, đã chứng minh được 1 sự lây lan của virut, bao gồm Mundy, Sharon Shannon và Rosemarie chơi concertina.

mô tả chính bản thân mình là "fan lớn" của Sheeran, bác sĩ thú y cho biết cô đã từng xem anh trong buổi hòa nhạc 1 số lần. "Anh đó là một chàng trai lý tưởng, thế là xuống đất và bạn mang thể đích thực can hệ tới anh ấy. Nó cảm thấy ko sao để bắt đầu chiến dịch này, bởi vì anh đó là kiểu người với thể theo đuổi kiểu này. "

"Nó sẽ rất đặc thù cho thành phố và thị xã hạt và vì sao không, vì sao ko truyền bá nó? chậm triển khai là một tỉnh thành tuyệt vời và chúng tôi rất kiêu hãnh về nó, "cô nói thêm.

trọng tâm Galway Rose đã đưa ra 1 chiến dịch truyền thông xã hội để đưa Sheeran quay trở lại Galway để quay video cho bài hát mới của mình. Rosemarie nói: "Thật là đáng giá lúc cố gắng khiến cho điều ngừng thi côngĐây bởi vì nó sẽ thật đáng kinh ngạc!

Lễ hội hoả hồng quốc tế của Tralee hiện đang có những ứng dụng ưng chuẩn www.roseoftralee.ie. liên hệ có trọng điểm hoa hồng Galway để biết thêm thông tin về thời kỳ nộp đơn - www.facebook.com/galwayrose

Rosemarie nói: "Không ai trong chúng ta mang thể nói đủ mạnh về điều này và chúng tôi chỉ rất vui lòng khuyến khích phần lớn mọi người tham dự như là hoả hồng hay 1 người hộ tống".

Ed Sheeran đã viết một bài hát về bà nội Ailen của mình cho album mới Divide của mình, và cô nghe nó lần trước tiên trong video này từ RTÉ.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, cô bé Wexford của Sheeran, Anne (còn gọi là Nancy), 92 tuổi đã nhắc về người cháu trai siêu sao và thiên tài âm nhạc của mình. Cô cũng lần trước hết nghe bài hát "Nancy Mulligan", được chơi cho cô trên vật dụng di động.

Âm nhạc dân gian của người Ailen được kể từ quan điểm của ông nội William Sheeran, người đã yêu cô gái người Ailen mặc cho những nền móng tôn giáo Tin Lành và Tin Lành khác nhau và sự chống đối của cha cô đối sở hữu mối quan hệ.

Vào ngày hè khi tôi đề nghị

Tôi đã khiến cho mẫu nhẫn cưới trong khoảng nha sĩ vàng

Và tôi hỏi cha nó, nhưng bố cô nhắc, "Không

Bạn chẳng thể thành thân có con gái tôi "

Cô và tôi đã chạy trốn

ko để ý tới tín ngưỡng

Tôi sẽ kết hôn sở hữu người đàn bà mà tôi yêu

Xuống theo biên thuỳ Wexford

"Nancy Mulligan" là một trong 2 bài hát trong album thứ ba của ca sĩ / nhạc sĩ 26 tuổi dùng âm thanh truyền thống của ai Len. Ca khúc khác là "Galway Girl".

"Tôi không nghĩ sở hữu đủ người tiêu dùng nhạc Ailen trong nhạc pop", Sheeran nhắc. "Vì 1 lý do nào Đó nó được coi là twee và cũ, nhưng chậm tiến độ là 1 thứ âm nhạc thú vị và thanh nhã, nó sẽ phát triển thành một trong các nghệ sĩ bậc nhất của nền văn hoá nhạc pop. kỳ vọng rằng giả dụ những bài hát này thành công, sẽ sở hữu thêm rộng rãi người thích nó hơn".

Tin mới hôm nay cho biết trong video, bà Wexford của Sheeran nói: "Tôi không bao giờ nghĩ anh đó nổi danh, bạn biết đấy, tôi phải đề cập. Bởi vì anh ta hoàn toàn giống như anh ta lúc nào cũng đến thăm anh. Và nó rất thi thoảng bởi vì anh ta luôn làm việc. "

Sau khi nghe bài hát viết về cô đấy, cô đấy nhắc, cười: "Được rồi. Chừng nào tôi không hề là người chơi nó. "

1 bài hát khác trong album, "Supermarket Flowers" là về bà nội của anh, người đã tắt hơi khi mà Sheeran đang thu âm.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét