Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết một đôi tuần trước, EIC Axel Alonso của Marvel đã bỏ một hình ảnh trêu ghê với một tí thông báo về nó ... khác với thực tiễn nó có vẻ như sở hữu tính năng hybrid đồ sộ của Hulk và Wolverine. bữa nay, doanh nghiệp đã nâng nắp mẫu nắp lên - một sự chéo giữa Weapon X và Totally Awesome Hulk.

Tin mới hôm nay cho biết được bật mí duyệt Comicbook.com, Weapons of Destruction sẽ xem lực lượng mới của loạt Weapon X đang diễn ra - khởi đầu như 1 phần của mẫu game ResurrXion "X-Men" và "Inhuman" mới - Old Man Logan, Domino , Lady Deathstrike, Sabertooth và Warpath hài hòa mang Amadeus Cho trong Totally Awesome Hulk để săn lùng các Công trình Weapon X hồi sinh. dù rằng Dự án đã hội tụ vào các người can dự đến đột biến trong dĩ vãng, đội ngũ mới của Logan phát hiện ra kế hoạch ác nghiệt nhất của Weapon X đã đưa Hulk vào tầm nhìn của họ.

có nhẽ, giả dụ hình ảnh chòng ghẹo này là bất cứ thứ gì, họ đang lên kế hoạch trộn những tác phẩm trước đây của họ vào Wolverine vào sức mạnh nâng cao cường gamma của Hulk, điều này sẽ là một điều rất khó chịu để giải phóng toàn cầu.

Tin mới hôm nay cho biết giả dụ đất nước Bosnia này gần với Arsenal, đây là một vài lý do vì sao nó có thể là 1 động thái xuất sắc cho cả người chơi và câu lạc bộ.

Được biết đến như là "Bosnian Hulk" hay "The Tank" ở quê nhà, Sead có nhẽ đã sẵn sàng cho Premier League về mặt thể lực của mình. Anh đã lớn lên ở Đức, và anh đã được tập huấn như hậu vệ theo phương pháp của Đức, nhưng anh mang một thái độ Bosnia và Balkan. một tí hài hòa kỳ lạ, nhưng với thể hiệu quả.

tư nhân, anh ấy chỉ là cầu thủ của đội tuyển đất nước mà tôi rất thích xem trong một mẫu áo Arsenal vào khi này (thậm chí là Džeko hay Pjanić).

Trẻ nhưng rất mạnh, Kolašinac là một chiến binh đích thực, chuyên nghiệp giải quyết, và luôn sẵn sàng cho 1 cuộc chiến. Anh ta cũng mang thể đóng góp số đông trong cả phòng thủ lẫn tiến công.

Anh đấy vẫn còn rất trẻ và với gần như chỗ để cải tiến. Kolašinac với thể chơi ở một vài vị trí và anh đó hoàn toàn tự do vào mùa hè, sau lúc chuyển đến Schalke vào năm 2011 trong khoảng Stuttgart.

Kolašinac với 1 'sức mạnh tinh thần' lý tưởng mà chắc chắn sẽ quyến rũ Arsene Wenger. Anh đã ghi 1 bàn thắng của riêng mình trong cuộc chiến đầu tiên của Bosnia tại World Cup (chống lại Argentina vào năm 2014), nhưng sau ngừng thi côngĐây, anh đã chơi có sự tự tin của 1 cầu thủ giàu kinh nghiệm, sở hữu thể đặt điều bất hạnh ngay sau anh 1 bí quyết mau chóng.

Anh ấy cũng đã mang 1 chấn thương dài hạn cách đây vài năm, nhưng đã bình phục và giành lại vị trí của mình trong sự khởi đầu 11 của đội Schalke. Kolašinac sẽ đến Arsenal có một vài mùa ở mức cao nhất đã đứng sau anh đấy. Anh đấy đề cập tiếng Đức, và tôi nghĩ anh ta đã nhắc tiếng Anh, bởi thế nên anh ta thuận tiện thích ứng.

Năm nay, Kolašinac đã hoàn hảo trong Bundesliga, ngay cả khi chúng tôi chẳng thể đề cập tương tự cho câu lạc bộ của mình. Anh đó chơi như 1 hậu vệ trái, nhưng cũng mang thể chơi như tiền vệ phòng ngự trung vệ và phòng vệ.

có nhẽ anh đó không với chất lượng tốt cho Arsenal nhưng anh ấy không xa và đã thấp hơn Monreal hoặc Gibbs nhiều hơn. Kolašinac là 1 nâng cấp lớn!

các gì anh ấy với thể mang lại cho Arsenal?

Anh ta với thể 'đánh thức' những nàng công chúa nhỏ trong đội của chúng ta lúc anh ta là chiến binh to, và một cầu thủ cam kết.

Kolašinac có tính phương pháp lý tưởng, và đã cho thấy các đặc điểm lãnh đạo khi còn trẻ.

Tâm lý Balkan của anh với nghĩa là anh luôn sẵn sàng bàn cãi, hét lên, và lạnh nhạt - điều mà Arsenal rất thiếu. đôi khi, bên cạnh đó, anh ấy phạm sai lầm và hò hét bỗng dưng mang lý do gì, tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ khiến cho việc lúc anh đấy ở lứa tuổi.

Kolašinac kiên cố sở hữu thể cải thiện được vị trí thứ 4 của Arsenal và mang thể đem đến một loại gì chậm triển khai dị biệt cho đội mà không cần đa dạng thời gian để khắc phục. Anh đấy là 1 nhân tài nghiêm chỉnh, sẵn sàng cho một thử thách lớn, và giải đấu phải chăng nhất ở châu Âu là phải chăng nhất cho anh đấy.

Là một người hâm mộ Arsenal của Bosnia và 1 Arsenal, tôi rất muốn gặp anh đấy tại Emirates, và tôi ko nhắc rằng chỉ vì anh đó đến từ đất nước tôi. Tôi nói điều này vì tôi thực thụ yêu Arsenal, và tôi đích thực đánh giá Sead Kolašinac.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét