Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin tức 24h cho biết sau 1 cuộc bầu cử kéo dài và gây tranh biện trong ngừng thi côngĐây Donald Trump được bầu khiến cho tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, đã với hàng loạt các cuộc biểu tình trên toàn quốc sở hữu các người biểu tình ko chấp nhận với kết quả trên đường phường và bùng nổ trong tiếng hô của "Chúng tôi chối từ Tổng thống được bầu ", và" chẳng hề tổng thống của tôi. "
 
Tin tức 24h cho biết các cuộc biểu tình không phải là điều duy nhất xảy ra ngay sau cuộc bầu cử. những sự cố do chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và thù hận gây ra đã tiên phong trong cuộc đối thoại đất nước, với sự báo trước về các sự cố như vậy trên khắp đất nước. những hành vi thù hận đã được diễn tả trong các trường học, trường đại học, buôn bán và nơi thờ tự.
 
Tin tức 24h cho biết trung tâm Luật về nghèo đói miền Nam đang theo dõi các Con số về sách nhiễu và hăm dọa phân biệt chủng tộc và đến nay đã ghi nhận hơn 800 sự cố tương tự trên toàn quốc kể từ cuộc bầu cử. SPLC đã thu thập thông tin từ những bản tin, công cụ truyền thông phố hội và các bản gửi trực tiếp được gửi cho họ nhưng lưu ý rằng mỗi sự việc không thể được xác minh một phương pháp độc lập và tức thì. Và trong tuần sau cuộc bầu cử, Chưởng lý Loretta Lynch đã khắc phục phổ quát vụ cáo buộc tội hãm hiếp, khuyến khích công dân tiếp tục Con số sở hữu chính quyền địa phương cũng như Bộ Tư pháp.
 
SPLC cho biết: "Thông thường, các vụ phá quấy chồng chéo nhau và đa dạng sự cố, mặc dù chẳng hề là hồ hết, can hệ trực tiếp đến chiến dịch Trump.
 
Liên đoàn chống bỉ báng nhắc rằng sau cuộc bầu cử của Trump, đã mang những Thống kê về những hình vẽ graffiti và phá hoại phân biệt chủng tộc và chống lại dân tộc, bao gồm việc sử dụng các dấu ngoặc kép và những hình ảnh Nazi khác.
 
Oren Segal, Giám đốc trọng điểm chống cực cam đoan của ADL, nói với Patch rằng có phổ biến sự cố này đang được Thống kê và trong khi vẫn còn quá sớm để đề cập nếu như sở hữu sự gia tăng đặc biệt và khó sở hữu thể so sánh chúng mang thời gian khác trong lịch sử, Cho biết bối cảnh là khác nhau và tương đối độc đáo.
 
Ông nói rằng ko phải là hãn hữu khi nhận ra Swastikas hoặc graffiti chống Hồi giáo hoặc chống gay, tuy nhiên, các gì không đa dạng là nhận ra sự cố can dự tới 1 chiến dịch cụ thể. Ông kể rằng những sự cố hình như ko chỉ là quấy nhiễu và phá hoại và dường như là "đầy lo âu của đất nước."
 
Trong cuộc phỏng vấn trước hết của ông sở hữu tư cách là tổng thống được bầu vào "60 Minutes" của CBS, Trump được hỏi về các hành vi phân biệt chủng tộc và thù hận nổi lên trong tên của ông. Dưới đây là cuộc trao đổi giữa phóng viên Trump và phóng viên CBS Lesley Stahl từ cuộc phỏng vấn đã phát sóng tuần lễ của cuộc bầu cử
chậm triển khai là một giây khắc rét mướt mà chẳng thể ko mang lại nụ cười cho những người tham gia tại Ngày Thể thao Williamstown vào Thứ Tư.
 
hai hình ảnh rất khác nhau về các gì đã xảy ra trong những giây khắc trước lúc 1 cuộc đi lại xe vận chuyển quân đội gây tử vong nổi lên trong công đoạn thể nghiệm của cựu cựu chiến binh Úc Alexander Gall.
 
Ông Gall, sau chậm tiến độ là 20 tuổi, đã tài xế chuyển vận trở lại trong khoảng một cuộc tập dượt, với 15 người quân nhân tập sinh trẻ ngồi ngồi kín trong khay, khi ông mất quyền kiểm soát lúc đang đi trên đường tại căn cứ quân sự Holsworthy vào năm 2012.
 
những người bạn cùng làm cho của ông ta đã phóng lên vùng đất bụi rậm tiếp giáp với. Sapper Jordan Penpraze, 22 tuổi, đã chết và sáu bộ đội khác bị thương nặng.
 
Sau lúc cân kể khoảng nửa ngày, bồi thẩm đoàn đã mua thấy ông Gall ko với tội trong 1 số lái xe nguy hiểm gây ra mẫu chết và sáu tội lái xe nguy hiểm gây ra tổn hại hiểm nguy cho cơ thể.
 
Cuộc xét xử kéo dài gần 1 tháng của ông Gall đã nghe thấy những lời xung đột về các gì đã xảy ra khi dẫn đầu cuộc đụng xe lúc các người lính quay trở lại căn cứ sau lúc hoàn tất 1 bài tập tập huấn.
 
một số đồng nghiệp của ông Gall, các người đang ở trong khay của mẫu xe vận chuyển, cho biết ông đã đi du hý mang tốc độ gấp đôi, cố tình nhắm đến những ổ gà, cố gắng phiêu bạt vòng vo các góc trên con đường sỏi thô. Ông xuất hiện, một người bộ đội kể, để được exhilarated.
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét