Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết hai lần, vẻ đẹp cô gái tóc vàng Kelly đã nói về sự thương tổn của mình lúc bị làm phản, mỗi lần nói rằng chậm triển khai chẳng hề là người chồng bây giờ của cô, Doug Brunt, nhưng không bao giờ dọn sạch mối quan hệ đầu tiên của bác sĩ Dan Kendall.

Tin mới hôm nay cho biết nhưng ngày nay, chuyện trò lần trước hết, Kendall kể mang Daily Mail Online trong một cuộc phỏng vấn độc quyền về sự khó chịu của anh ta đã được các bóng của ông qua những tuyên bố của mình.

Tin mới hôm nay cho biết Kendall, 45 tuổi, kể khi ông ngồi trong ngôi nhà trị giá 2 triệu USD của mình ở ngoại ô Vienna, Vienna, Virginia. "Tôi sở hữu thể đề cập kiên cố 100% rằng tôi hoàn toàn trung thành sở hữu Megyn".

"Khi cô đấy đưa ra bình luận về điều ngừng thi côngĐây không phải là trong cuộc hôn nhân hiện giờ của cô, nó đã làm tôi phiền một tí vì dường như cô đó đã gợi ý chậm tiến độ là tôi", anh kể thêm.

"Tôi đã nhắn tin cho cô vào lúc chậm tiến độ và cô đó xin lỗi. Tôi nghĩ tôi là một người chồng phải chăng. '

Kendall, nay là bác sĩ gây mê bậc nhất và là bác sĩ quản lý cơn đau, cho biết ông tin rằng ông biết rõ ai là người lừa dối Kelly, nhưng ko bật mí danh tính vì sự tôn trọng của bà.

Kendall và Kelly đã hôn phối vào năm 2001, chỉ sau 18 ngày sau ngày 11 tháng 9 sở hữu hẹn hò gần bốn năm. Họ đã ly dị một cách thức thân thiện vào năm 2006 và cô đó đã dọn ra một ngôi nhà phương pháp chậm tiến độ chỉ 200 yard để họ mang thể tiếp tục.

Nhưng bất cứ phấn đấu hòa giải nào cũng thất bại và giờ đây cả hai vợ chồng đều vui vẻ tái hôn có những gia đình trẻ.

tuy nhiên, Kelly, 44 tuổi, chưa bao giờ vượt qua người đàn ông lừa dối cô, đưa ra công chúng ít nhất 2 lần.

Lần trước tiên là vào năm 2011 trong 1 cuộc phỏng vấn có Hoa Kỳ vào cuối tuần. Bà nói có tờ báo rằng Anthony Imerian bị thất lạc ở New York đã gửi cho bà 1 'giấy báo' sau khi đứa con thứ hai của bà được sinh ra.

Weiner, người đã kết hôn, đang ở giữa 1 vụ điều tiếng sau lúc tweet các hình ảnh minh hoạ về mình sở hữu một số đàn bà.

Rồi hai năm sau, trong chương trình riêng của mình, Kelly lặp lại lời kết tội. Cô đã gây sốc cho khách mời trên không, biên tập viên của Fox Online, Chris Stirewalt, trong 1 cuộc chuyện trò về trạng sư Eric Holder ký kết trên một lệnh khám xét cho phóng viên.

OK, tôi sở hữu, và tôi chắc chắn rằng số đông khán giả của chúng tôi có - chẳng phải là chồng tôi hẳn nhiên," Kelly đề cập.

Và để tôi nhắc cho bạn biết người chậm tiến độ làm cho gì khi họ bị bắt. Họ xin lỗi! Họ nhắc sở hữu bạn rằng họ hối hận, rằng họ xin lỗi, và rằng họ sẽ không làm cho lại. Và chậm triển khai là các gì họ khiến khi họ bị bắt, đúng không? Nhưng nó mang xu thế là tương tự, đã khiến cho nó một thời gian ... '

Sau chậm tiến độ, cô quay lại bàn thảo về Holder và các chứng cớ kiếm tìm của mình mà ko có bất kỳ lời giảng giải nào cho sự bùng nổ của cô.

Kendall chưa bao giờ nói về thời gian của mình mang Kelly trước khi phỏng vấn mang Daily Mail Online. Ông thậm chí không cố gắng tu chỉnh một số bài báo trực tuyến miêu tả cuộc hôn nhân của họ là "sống ngắn", thậm chí phổ quát người đề cập rằng họ ly dị trong vòng 1 năm đám cưới của họ.

Tôi đã rà soát Frommers cho 1 nơi lãng mạn để buộc phải nhưng lúc chúng tôi tới Đó, nó đã đầy người Mỹ và cô ấy đề cập rằng cô đó ghét nơi này.

rút cuộc cặp vợ chồng hạnh phúc chuyển tới New York và sống cùng nhau trong khu vực Battery Park ở Manhattan. Sau Đó họ chuyển tới Baltimore và sau chậm triển khai trở lại Chicago, nơi họ cưới nhau.

Kendall kể rằng ông đã sẵn sàng để giải quyết. Anh ấy đã tậu 1 dòng nhẫn xoàn và đưa bạn gái mình đi Paris vào một dịp cuối tuần lãng mạn. Megyn ko sở hữu ý tưởng rằng ông với ý định buộc phải sở hữu cô khi mà ở thủ đô nước Pháp.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét