Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Tin mới hôm nay cho biết các đồ chơi này được vun đắp tốt và rộng rãi người đi lại dưới sức mạnh của chính họ. Và vì tất cả những máy này được làm cho dòng sau những bộ phim nức danh trên những chương trình truyền hình và phim ảnh, mọi đứa trẻ đều muốn chúng.



Tin mới hôm nay cho biết ngày nay, người lớn hoài cổ cho tuổi xanh của họ đang phải trả 1 khoản tiền lớn cho một số đồ chơi. Dưới đây là một chục đồ chơi bánh xe cổ với trị giá bò qua các tầng áp mái.

Tin mới hôm nay cho biết ra mắt vào năm 1980, Stomper 4X4 của Schaper nhằm vào trẻ nhỏ chứa chan trong cơn sốt trên phố thị trấn. Được sản xuất bởi một pin AA, những loại xe chuyển vận này tốn kém khoảng 10 đô la và có hệ thống truyền động bốn bánh biến lốp xe lượn sóng, 1 bộ dành cho bên trong và một bộ dành cho ngoài trời. Họ thậm chí còn có đèn pha sáng lên. Stompers cung cấp các dòng xe mát mẻ gồm Subaru Brats, Dodge Power Wagons, Jeep Honcho và thậm chí cả các xe chuyên chở to hơn Peterbilt và Kenworth. thân thể của các món đồ chơi này rất chi tiết và đúng sở hữu những dòng máy thực tại, điều này khiến tăng thêm niềm vui.

Stompers sở hữu 1 cuộc sống thô ráp. con nít chơi với chúng bên ngoài trong bụi bẩn chỉ để xem họ sở hữu khả năng như thế nào. các thân xe bị trầy xước; các clip giữ chúng trên sườn gầm mang thể vỡ lẽ. do vậy, Stompers trên Ebay được liệt kê sở hữu 1 Buy-It-Now giá bất cứ nơi nào trong khoảng $ 10 đến khoảng $ 100 tùy thuộc vào hãn hữu và điều kiện. những mô phỏng giàn khoan lớn nhắc trên chừng như là một số với trị giá nhất. các mô phỏng chưa mở vẫn được niêm phong bằng giấy bóng kính vài trăm đô la Mỹ.

những bài hát đua xe ô tô đã trở nên đa dạng vào những năm 1960 và 1970. những người lớn chiếm bất động sản lớn trong những shop đồ chơi, nhưng chậm tiến độ là các loại xe ô tô có kích thước nhỏ hơn 1:64 và những bài hát mà họ chạy trên ngừng thi côngĐây đã tạo ra rộng rãi năm vui vẻ cho những đứa trẻ điên cuồng ở nhà. những bộ này, chính yếu được thực hiện bởi Aurora A / FX (Aurora Factory Experimental) và Tyco, dùng tuyến đường ray bằng nhựa với 2 thanh dây kim khí chạy dọc theo bề mặt (một cho sức mạnh và 1 cho mặt đất). các loại xe nhỏ sở hữu những tiếp điểm điện để duy trì kết nối có trục đường ray của đường ray. Tốc độ của xe được điều chỉnh bằng tay cầm điều khiển; Siết chặt kích hoạt quá phổ thông khi xe AFX của bạn tiếp cận một trục đường cong và nó mang thể bay ngay trên đường đua, một mẫu gì ngừng thi côngĐây đa số số đông chúng ta đã khiến vui vẻ tại 1 điểm.

Vào giữa những năm 1970, một chiếc xe hoàn chỉnh AFX, mang 2 hoặc phổ biến hơn, giá ít hơn 40 đô la Mỹ. hiện nay, nhiều xe ô tô đã phải trả giá hầu hết nếu cơ thể đang trong tình trạng rẻ. các mô phỏng hãn hữu, có thể điều khiển hơn 100 đô la, trong khi phần lớn bộ bài nhạc có thể đạt đến mức 300 đô la. một loại xe AFX 57 Chevy Nomad thân thuộc trong bao tị nạnh ban đầu của nó có giá Buy-It-Now gần 850 đô la.

từ năm 1982 đến năm 1986, các đứa trẻ yêu xe trên toàn quốc đã được đối xử sở hữu chương trình truyền hình Knight Rider vào tối thứ Sáu. Nó bao gồm 1 máy vi tính, bán tự trị, tội phạm-chiến đấu và chuyện trò Trans Am được gọi là KITT (Knight Industries Two Thousand). Vai diễn này nghe lố bịch ngày bữa nay, nhưng Trans Am mới được tạo ra trong khoảng các năm 1980, giống như ngôi sao đồng hồ, The Hoff. Chương trình đã là 1 hit lớn và đồ chơi ngập thị trường. một trong những tuyệt nhất là loại xe hơi của Kenner. Đẩy xuống tấm giấy phép màu xanh lam cổ điển California và chiếc xe khá sẽ nói sáu cụm trong khoảng khác nhau. Nó cũng xuất hiện có 1 nhân vật hành động của Michael Knight.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét